Hội ông chồng khiến chị em 'chạy mất dép' trên màn ảnh Việt 2020

Những ông chồng trong các phim truyền hình "Trói buộc yêu thương", "Hồ sơ cá sấu", "Vua bánh mỳ" ... làm các chị em FA xem phim xong hết muốn lấy chồng.

Mạnh Trường - "Hồ sơ cá sấu"

Bộ phim Hồ sơ cá sấu của đạo diễn Mai Hiền lên sóng tháng 11 vừa qua và Mạnh Trường là diễn viên nhận được sự chú ý nhất của khán giả. 

Trong bộ phim này, Mạnh Trường vào vai Hải, một kỹ sư xây dựng nóng bỏng hay ghen tuông nhưng luôn một mực dành tình cảm sâu sắc cho gia đình. Hải phải cố hết sức để đưa vợ Nguyệt (Kiều Anh) trở về với gia đình do vợ anh bị bắt cóc bởi liên quan đến hồ sơ cá sấu.

Hội ông chồng khiến chị em chạy mất dép trên màn ảnh Việt 2020-1

Tuy nhiên việc ghen tuông ấu trĩ đến mức phần "bệnh hoạn" của nhân vật Hải khiến người xem cảm thấy ghê người nhưng đồng thời cũng dành lời khen cho Mạnh Trường vì đã lột tả được tính cách nhân vật.

Hải là một gã chồng độc tài và đúng kiểu "trọng nam khinh nữ". Hải kiểm soát đời tư cá nhân của vợ, chen ngang vào các mối quan hệ ngoài xã hội của Nguyệt. Hải sẵn sàng sửng cồ với sếp của vợ hay phục vụ nam, thậm chí khi nghe cấp dưới nhắc đến Nguyệt với thái độ ngưỡng mộ, Hải cũng cho rằng vợ ngoại tình.

Hội ông chồng khiến chị em chạy mất dép trên màn ảnh Việt 2020-2
Son vợ quá đỏ Hải sẽ dùng khăn chùi bớt

Hội ông chồng khiến chị em chạy mất dép trên màn ảnh Việt 2020-3
Váy vợ "trễ nải" thì Hải cũng kéo lên. 

Chính vì ghen như vậy nên Hải quản từ cách đánh son đến cách ăn mặc của vợ như Nguyệt không được tô son quá đỏ và ra ngoài không mặc đồ quyến rũ. Đặc biệt cứ mỗi lần nổi máu ghen tuông thì Hải lại yêu cầu vợ mình "chữa" bằng việc giường chiếu.

Hội ông chồng khiến chị em chạy mất dép trên màn ảnh Việt 2020-4
Hải thường xuyên "đòi" chuyện giường chiếu mà không cần để ý đến cảm giác gượng ép và mỏi mệt của vợ mình.

Trương Thanh Long - "Trói buộc yêu thương"

Trói buộc yêu thương - phim truyền hình vừa kết thúc và cũng đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Trong đó nổi bật có cuộc tình tay ba giữa Khánh (Trương Thanh Long) - Hà (Ngọc Lan) và Dung (Lan Phương). Khánh và Dung là vợ chồng trong khi Hà là người yêu cũ của Khánh.

Vì sức ép của mẹ và đánh đổi lợi ích, Khánh đã phải chấp nhận chia tay Hà để cưới Dung làm vợ. Tuy nhiên, khi Hà quay trở về, ngay lập tức Khánh mong muốn được tái hợp với người cũ và ly hôn với vợ. 

Hội ông chồng khiến chị em chạy mất dép trên màn ảnh Việt 2020-5

Chưa kể trong công việc Khánh cũng thiếu bản lĩnh khi luôn tìm cách dựa dẫm và lợi dụng mẹ là bà Lan để công việc hanh thông. Thế nên ai cũng nhận thấy nhân vật Khánh là kẻ đểu giả, phản bội và dối trá

Chính Trương Thanh Long khi đọc kịch bản cũng cực kỳ ghét vai Khánh. Khán giả cũng như vậy, không mấy cảm tình và hết lời chê bai nhân vật này. Nhiều người còn nhận xét nhìn khuôn mặt của Trương Thanh Long đã thấy "đểu" rồi. 

Hội ông chồng khiến chị em chạy mất dép trên màn ảnh Việt 2020-6Hội ông chồng khiến chị em chạy mất dép trên màn ảnh Việt 2020-7

Cao Minh Đạt - "Vua bánh mì" và "Bánh mì ông màu"

Cao Minh Đạt năm qua có hai sản phẩm lấy đề tài giống nhau lên sóng cùng lúc là Vua Bánh Mì phiên bản Việt và Bánh Mì Ông Màu. Tuy cùng nói về bánh mì nhưng mỗi phim về mặt nội dung hay hoá thân của Cao Minh Đạt là hoàn toàn khác nhau, trừ một điểm chung duy nhất là cả 2 phim nhân vật của nam diễn viên đều ngoại tình và cưới vợ không phải vì yêu.

Cụ thể ở phim Vua Bánh Mì phiên bản Việt ông Đạt (Cao Minh Đạt) cưới bà Khuê (Thân Thúy Hà) để mở rộng gia sản gia đình. Tuy nhiên do vợ 2 lần sinh đều là con gái nên ông Đạt chán chường và xa lánh. Ngay lúc đó ông đã động lòng trước sự quan tâm, chăm sóc của bà Dung (Nhật Kim Anh). Kết quả cả hai đã có với nhau 1 cậu con trai. 

Hội ông chồng khiến chị em chạy mất dép trên màn ảnh Việt 2020-8

Ở Bánh Mì Ông Màu nhân vật của Cao Minh Đạt là Quốc Cường lại " tham sang phụ bần" từ bỏ người con gái anh yêu để lấy một người giàu sang khác. 

Theo đó Hân (Hiền Trang) và Quốc Cường đã có khoảng thời gian dài yêu đương sâu đậm. Suốt khoảng thời gian sinh viên, Hân vừa đi học vừa đi làm, phụ giúp Quốc Cường kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ và trang trải cuộc sống.

Hội ông chồng khiến chị em chạy mất dép trên màn ảnh Việt 2020-9

Nhưng nào ngờ, Quốc Cường mê muội trước tiền bạc, địa vị và sự giàu sang của Quỳnh, để rồi bỏ rơi người con gái cùng anh vượt qua năm tháng. Sau này Quốc Cường còn ngoại tình với cô nhân viên xinh đẹp dẻo miệng Trúc Linh (Hồ Bích Trâm). 

Hội ông chồng khiến chị em chạy mất dép trên màn ảnh Việt 2020-10

Trong một dịp cả hai cùng đi công tác, Trúc Linh đã viện cớ nhức đầu rồi đến sợ ma để chèo kéo Quốc Cường lên giường cùng cô. Với bản tính đào hoa vốn có, Quốc Cường liền rung động trước nhan sắc của cô nhân viên mà rơi vào vòng xoáy tội lỗi.

Hội ông chồng khiến chị em chạy mất dép trên màn ảnh Việt 2020-11

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoi-ong-chong-khien-chi-em-chay-mat-dep-tren-phim-viet-2020-n-246823.html

Trương Thanh Long Mạnh Trường Cao Minh Đạt

Tin tức mới nhất