Hội sao Việt 'lậm' phim: Ninh Dương Lan Ngọc 'phát cuồng', ngủ cũng mơ thấy Lee Min Ho

Dù lịch trình làm việc dày đặc nhưng các sao Việt vẫn không cưỡng lại được sức hút lớn của những bộ phim hay.

Những bộ phim hot như Hạ Cánh Nơi Anh, Lời Hồi Đáp 1988, Như Ý Truyện... không chỉ được những khán giả bình thường yêu thích mà cả những sao Việt nổi tiếng cũng "phát cuồng".

Quá mê phim, các sao Việt liên tục chia sẻ cảm xúc đặc biệt của mình dành cho bộ phim, các nhân vật và dàn diễn viên trên mạng xã hội. Nếu như Ninh Dương Lan Ngọc mê đắm tới mức nằm mơ cũng thấy Lee Min Ho thì Đức Phúc đã thử kiểu tóc khó nhằn của Choi Taek trong Lời Hồi Đáp 1988.

Hội sao Việt lậm phim: Ninh Dương Lan Ngọc phát cuồng, ngủ cũng mơ thấy Lee Min Ho-1

Phim gây tranh cãi vẫn không cản được tình yêu với Lee Min Ho

Quân Vương Bất Diệt được kỳ vọng là "bom tấn truyền hình 2020" khi đánh dấu sự trở lại của Lee Min Ho sau khi xuất ngũ, có sự xuất hiện của "cô dâu yêu tinh" Kim Go Eun. Hơn nữa, biên kịch phim Quân Vương Bất Diệt - Kim Eun Sook là "mẹ đẻ" của những bộ phim rất thành công trước đó như Yêu Tinh, Hậu Duệ Mặt Trời, Người Thừa Kế...

Nhưng rating Quân Vương Bất Diệt liên tục giảm mạnh, bị chê kỹ xảo "3 xu" và cặp đôi chính Lee Min Ho - Kim Go Eun lại gượng gạo, nhạt nhẽo, không có cảm giác yêu đương.

Hội sao Việt lậm phim: Ninh Dương Lan Ngọc phát cuồng, ngủ cũng mơ thấy Lee Min Ho-2

Tuy nhiên, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn thể hiện niềm yêu thích nồng nhiệt dành cho Lee Min Ho lẫn bộ phim Quân Vương Bất Diệt.

Ninh Dương Lan Ngọc thậm chí còn chia sẻ bức ảnh chế cô cùng hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) và Tae Eul (Kim Go Eun) với dòng trạng thái: "Haizzz em đi làm rồi mốt em về ráng đợi em nha. Nguồn: lượm nhặt từ Cám con hihi."

Hội sao Việt lậm phim: Ninh Dương Lan Ngọc phát cuồng, ngủ cũng mơ thấy Lee Min Ho-3

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc từng tiết lộ bản thân lúc ngủ vẫn mê đắm Lee Min Ho. Cô đăng tải bức hình ghép của bản thân với Lee Min Ho cùng dòng trạng thái:

"Hôm qua nằm mơ thấy ảnh, sáng dậy không nhớ mơ gì... chỉ nhớ ảnh nói sao em bay bay trước mặt anh quài ... Suy nghĩ xong akkk ảnh nghĩ mình là bé ma. Buồn nguyên ngày chủ nhật."

Hội sao Việt lậm phim: Ninh Dương Lan Ngọc phát cuồng, ngủ cũng mơ thấy Lee Min Ho-4

Mê Lời Hồi Đáp 1988, cắt tóc giống Taek "ngố"

Đợt nghỉ dịch vừa qua, Đức Phúc đã có thời gian "cày" bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng và ý nghĩa - Lời Hồi Đáp 1988. Đức Phúc thậm chí còn tậu cho mình bộ tóc giống hệt nhân vật Choi Taek. Anh vui vẻ chia sẻ hình ảnh tóc mới lên mạng xã hội và viết: "Tại phim hay quá xong mê hết cả phim cả diễn viên, mê luôn cả tóc đó mọi người."

Đức Phúc còn hài hước cho biết cũng may thử kiểu tóc khó nhằn đúng giúp cách ly toàn xã hội, chờ dịch qua phải đi diễn thì tóc cũng vừa kịp dài ra.

Hội sao Việt lậm phim: Ninh Dương Lan Ngọc phát cuồng, ngủ cũng mơ thấy Lee Min Ho-5

Bức hình tóc mới của Đức Phúc nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dân mạng. Chỉ sau 3 giờ đăng tải, anh thu về hơn 11.000 lượt yêu thích cùng 100 chia sẻ.

Hội những người phát "cuồng" vì Hyun Bin

Hạ Cánh Nơi Anh là bộ phim "gây sóng tạo gió" trên màn ảnh nhỏ cuối năm 2019 - đầu năm 2020. Bộ đôi Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) đã khiến trai tim khán giả khắp châu Á thổn thức.

Nhiều sao Việt cũng "lọt hố" bộ phim này, người cuồng nhiệt nhất có thể kể đến Tóc Tiên. Cô đăng tải khá nhiều dòng trạng thái, story về trai đẹp Hyun Bin khiến cư dân mạng thích thú. Thậm chí, Tóc Tiên từng hứa sẽ chỉ chung thủy với một mình Gong Yoo nhưng sau khi xem phim đã phải dành một phần trong tim cho Đại Úy Ri.

Hội sao Việt lậm phim: Ninh Dương Lan Ngọc phát cuồng, ngủ cũng mơ thấy Lee Min Ho-6
Tóc Tiên "đại chiến" với bạn để tranh giành Hyun Bin.

Hội sao Việt lậm phim: Ninh Dương Lan Ngọc phát cuồng, ngủ cũng mơ thấy Lee Min Ho-7Hội sao Việt lậm phim: Ninh Dương Lan Ngọc phát cuồng, ngủ cũng mơ thấy Lee Min Ho-8Hội sao Việt lậm phim: Ninh Dương Lan Ngọc phát cuồng, ngủ cũng mơ thấy Lee Min Ho-9
Cô thừa nhận mình đã trúng "lời nguyền" sau khi xem phim của Hyun Bin.

Diệu Nhi cũng không hề kém cạnh. Cô "lầy lội" viết rằng bản thân bị viêm mũi, không chịu lạnh được nên mới rớt vai trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Cô bày tỏ sự tiếc nuối: Nếu nhận phim thì giờ cô đã được Hyun Bin ôm trong vòng tay.

Hội sao Việt lậm phim: Ninh Dương Lan Ngọc phát cuồng, ngủ cũng mơ thấy Lee Min Ho-10

Nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình và Jun Phạm cũng gia nhập hội "lậm" Hạ Cánh Nơi Anh. Jun Phạm hào hứng đăng story facebook: "Ủa bị lậm phim hồi nào không hay. 2 anh chị này." Còn Trịnh Thăng Bình thì "kể khổ": "Phim người ta ăn bắp nướng cái mình cũng thèm quá".

Hội sao Việt lậm phim: Ninh Dương Lan Ngọc phát cuồng, ngủ cũng mơ thấy Lee Min Ho-11Hội sao Việt lậm phim: Ninh Dương Lan Ngọc phát cuồng, ngủ cũng mơ thấy Lee Min Ho-12

Minh Tú bị "nghiệp" Hậu Cung Như Ý Truyện "quật" tới tấp

Khi bạn bè rủ xem phim truyền hình, Minh Tú từ chối vì cho rằng tốn thời gian, để thời gian đó đi tập gym, đọc sách. Cô còn trách bạn bè đam mê coi phim mà bỏ ăn bỏ ngủ.

Nhưng trong thời gian kẹt lại đảo Bali Indonesia do dịch COVID-19, Minh Tú đã quyết định xem thử Hậu Cung Như Ý Truyện. Cô nàng đã bị bộ phim cung đấu nổi tiếng năm 2018, dài 87 tập thu về hơn 14 tỉ lượt xem và nhận điểm số 7.4 trên Douban chinh phục hoàn toàn.

Hội sao Việt lậm phim: Ninh Dương Lan Ngọc phát cuồng, ngủ cũng mơ thấy Lee Min Ho-13

Quá say mê Hậu Cung Như Ý Truyện, dù make up, học bài, thậm chí đến cả đi vệ sinh, mắt cô vẫn "dán" vào màn hình để tiếp tục "cày phim".

Vừa coi vừa làm việc đã khiến Minh Tú rơi vào tình huống dở khóc dở cười như: cơm bị khét, làm không xong bài dù tập phim đã hết vèo... Nàng siêu mẫu còn cosplay Châu Tấn vì quá yêu thích nhân vật của nữ diễn viên.

Hội sao Việt lậm phim: Ninh Dương Lan Ngọc phát cuồng, ngủ cũng mơ thấy Lee Min Ho-14

Qua những lần mê đắm nhân vật trong phim của các sao Việt, khán giả nhận ra rằng khi mê phim, là người nổi tiếng hay người bình thường cũng đều có những hành động khá giống nhau.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hoi-sao-viet-lam-phim-ninh-duong-lan-ngoc-phat-cuong-ngu-cung-mo-thay-lee-min-ho-d237382.html

Ninh Dương Lan Ngọc Đức Phúc Lee Min Ho Tóc Tiên

Tin tức mới nhất