Hơn 1 thập kỷ, ca khúc 'Da Nâu' vẫn đứng top 1 'thảm họa âm nhạc'

Cách đây 10 năm, ca khúc "Da Nâu" xuất hiện. Sau 10 năm, người nghe vẫn thừa nhận Da Nâu là sản phẩm âm nhạc đi vào lịch sử nhân loại 1-0-2.

Thị trường nhạc Việt đang đạt tới thay đổi đến chính người làm nghề cũng phải bất ngờ. Nhưng khi ngoảnh đầu nhìn lại, không ít người vẫn "giật mình" bởi nền âm nhạc trong nước từng xuất hiện những ca khúc dính mác "thảm hoạ" tốn nhiều giấy mực. 

Trong đó, sản phẩm âm nhạc Da Nâu của Phi Thanh Vân được xem là một trong những thảm họa "nổi bật". Năm 2010, Phi Thanh Vân từng mang ca khúc này trình diễn trên truyền hình. Nếu bản audio trước đó gây sợ hãi thì phần trình diễn này còn tranh cãi hơn gấp bội.

Theo đó, ca khúc Da Nâu chỉ vỏn vẹn 4 câu lặp đi lặp lại: "Em sống trong khát khao/ Em sống trong ước ao/ Làn da nâu/ Làn da nâu".

Cho tới năm 2021, nhiều người vẫn "đào" lại ca khúc Da Nâu để "thưởng thức". Và dù là 10 năm trước hay hiện tại, người nghe vẫn có chung một cảm nhận "vô cùng khó hiểu". Nhiều ý kiến còn hài hước thừa nhận Da Nâu chính là một sản phẩm âm nhạc đi vào "lịch sử nhân loại" vì có 1-0-2.

Hơn 1 thập kỷ, ca khúc Da Nâu vẫn đứng top 1 thảm họa âm nhạc-1

Thu Hà
Theo Vietnamnet 


Phi Thanh Vân vbiz

Tin tức mới nhất