Hơn 15.000 khán giả khóc, cười cùng Việt Hương suốt 2 giờ đồng hồ

Mặc cho trời mưa dai dẳng, Việt Hương cùng các nghệ sĩ đã cống hiến hết mình cho một đêm liveshow đáng nhớ kỷ niệm 20 năm làm nghệ thuật.

Tối ngày 5/11, liveshow kỷ niệm 20 năm làm nghệ thuật của Việt Hương với tên gọi Hương show được diễn ra tại sân vận động Quân khu 7. Chương trình không chỉ nhận được nhiều sự mong đợi từ khán giả mà còn được giới truyền thông quan tâm và đánh giá cao.

Hơn 15.000 khán giả có mặt sớm hơn giờ biểu diễn những 2 tiếng, xếp hàng rồng rắn để vào xem liveshow. Ngoài dàn nghệ sĩ tham gia biểu diễn trên sân khấu như: Hoài Linh, Đan Trường, Phương Thanh, Võ Thành Tâm, Mạc Văn Khoa, La Thành, Lê Giang, Hoài Tâm… chương trình còn có sự góp mặt của các khách mời như: diễn viên Diễm My 9x, Hứa Vĩ Văn…


Chồng và con gái Việt Hương

Với mức kinh phí lên đến 6 tỷ đồng, Hương Show đã thực hiện đúng những gì mà nhận vật chính đã hứa hẹn trước đó: một liveshow không ngừng nghỉ với nhiều tiết mục ca vũ nhạc kịch đan xen lẫn nhau. Bất chấp cơn mưa to và dai dẳng kéo dài suốt nhiều tiếng đồng hồ, khán giả vẫn kiên nhẫn nán lại sân khấu, khóc cười cùng Việt Hương cho đến phút cuối cùng. Trước giờ biểu diễn ít phút, khi những giọt mưa đầu tiên rơi xuống, ekip đã cùng nhau phát áo mưa cho hơn 15.000 khán giả tại sân vận động.

Tuy nhiên, trái với lo lắng của ban tổ chức, cơn mưa nặng hạt vẫn không làm khán giả rời chỗ ngồi ra về sớm. Khán đài chật kín người ở lại với Việt Hương đến tận phút cuối cùng. Cũng chính vì tình cảm đó, Việt Hương khóc nức nở khi ra chào khán giả phần cuối show. Cô bày tỏ sự xúc động khi được yêu thương, đồng thời, hứa “đền bù” bằng một liveshow nữa chỉn chu hơn vào năm sau.

Ngay từ khi mở màn cho đến tiết mục cuối cùng, Việt Hương cùng các khách mời đã cống hiến cho khán giả những phần trình diễn đầy cảm xúc. Bằng lối diễn xuất chân thật và gần gũi của mình, Việt Hương đã khéo léo dẫn dắt khán giả đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ vui vẻ, hạnh phúc cho đến buồn đau, nuối tiếc… Nữ nghệ sĩ liên tục hóa thân thành các nhân vật khác nhau như: bà ngoại, người vợ của thầy giáo hoặc cô gái thôn quê.

Các khách mời lần lượt xuất hiện trong chương trình với nhiều bất ngờ và thú vị. Phương Thanh đầy máu lửa và duyên dáng với màn trình diễn kết hợp yếu tố xiếc trên sân khấu. Hình ảnh cô cùng chiếc xe charly bay lên và biến mất trên không là một trong những điểm nhấn thú vị của chương trình.

Đan Trường hóa thân thành thầy giáo, diễn một đoạn ngắn trong tiểu phẩm và kết hợp trình diễn cùng 100 vũ công. Danh hài Hoài Linh nhận được sự yêu mến và cổ vũ từ khán giả khi vừa bước ra sân khấu. Anh đóng vai cha của Việt Hương trong tiểu phẩm cuối cùng, mang lại nhiều tiếng cười.

Trong buổi họp báo giới thiệu về liveshow, Việt Hương chia sẻ đây là chương trình kết hợp ca múa nhạc kịch. Cô cùng ekip sẽ không để sân khấu trống và không có phần nghỉ giữa các tiết mục. Điều này được Việt Hương và ekip chuyển tải thành công.

Hầu hết các tiết mục đều có sự xuất hiện của các vũ công. Khung cảnh được thay đổi liên tục nhờ hiệu ứng sân khấu và sự dàn dựng chặt chẽ từng tiết mục. Các loại hình nghệ thuật khác nhau cũng được Việt Hương đem vào liveshow như: xiếc, ảo thuật, nuốt rắn, múa đương đại…

Phần dàn dựng cũng được sáng tạo kỹ lưỡng với hình ảnh một con sông thật ngay trên sân khấu. Hình ảnh diễn viên Võ Thành Tâm chèo xuồng trong một tiết mục được khán giả thích thú và đánh giá cao. Tất cả những yếu tố trên giúp liveshow đậm chất dàn dựng, giải trí và hiệu quả về mặt cảm xúc.

Khánh Hoàng


Tin tức mới nhất