Hỗn hợp thần thánh giúp bạn giảm mỡ bụng, bắp tay và đùi

Giảm 3 cm mỡ bụng, vùng bắp tay và đùi sau chỉ nhờ hỗn hợp này mỗi sáng - các bạn muốn eo thon gọn hãy biết ngay!

Khi bị các khối mỡ thừa tích tụ dưới làn da, bạn sẽ thấy những nơi này mất cân đối. Đặc biệt, bạn thấy chúng thường có hiện tượng sần sùi và tích mỡ dưới bắp tay, mông, đùi, 2 bên hông khiến cho việc mặc quần áo rất xấu xí và mất cân đối về thẩm mĩ.

Tuy nhiên, có rất nhiều cách có thể thoát khỏi tình trạng này. Nhất là với những phụ nữ trung niên, việc lên cân và béo phì là điều không tránh khỏi.

giảm cân nhanh
Hỗn hợp chanh và cần tây giúp giảm cân hiệu quả.

Nước chanh và cần tây


Khi tiêu hóa cần tây, cơ thể phải đốt cháy nhiều calo hơn bình thường. Lượng chất xơ cao có trong cần tây giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động, giúp giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, khi kết hợp với vỏ chanh, hỗn hợp sẽ có được hàm lượng chất chống oxy hóa, pectin và nguồn vitamin C dồi dào. Các nguyên liệu này kết hợp giúp đẩy mạnh quá trình diệt mỡ thừa nhanh chóng. Đặc biệt, loại nước này phù hợp với người mắc các bệnh cao huyết áp, tiểu đường và gan nhiễm mỡ.

Chuẩn bị:

400g cần tây 1kg chanh 2 lít nước Thực hiện: Rửa sạch cần tây và cắt thành từng khúc. Chanh vắt lấy nước, vỏ chanh thái sợ để riêng. Cho 2 lít nước vào nồi, sau đó cho cần tây và vỏ chanh vào đun trong lửa nhỏ khoảng 20 phút, tắt bếp và để nguội trong 6 tiếng. Sau khi nước đã nguội, đổ nước cốt chanh vào khuấy đều. Lọc lấy nước và bảo quản trong tủ lạnh dùng dần.

Lưu ý: – Uống 1 cốc nhỏ trước bữa ăn chừng 30 phút mỗi ngày. Sử dụng liên tục trong 2 tuần sẽ giúp bạn giảm ít nhất 5kg. – Loại nước này không dành cho người huyết áp thấp, đau dạ dày nặng và phụ nữ mang thai. – Khi uống loại nước này bạn nên tránh xa cái loại đồ uống có gas để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Ăn quả việt quất

Màu xanh đậm của quả việt quất là một chỉ báo cho thấy chúng rất giàu chất chống oxy hóa. Thực chất thứ quả có tên tiếng Anh là blue berry này là loại quả chống oxy hóa và ung thư mạnh nhất. Nhưng nhờ ưu điểm vừa nhiều nước vừa nhiều chất xơ có trong nó mà việt quất cũng rất tuyệt vời để giảm cân.

Trong một đề tài từ phòng Thí nghiệm Sinh vật học ở New Orleans, các nhà nghiên cứu tìm hiểu ảnh hưởng của việc thêm bột cây việt quất vào chế độ ăn uống của chuột. Những con chuột được chọn dựa trên cơ sở chúng đang thừa cân.

Sau 90 ngày, lũ chuột tiêu thụ bột việt quất có ít mỡ vùng bụng hơn, mức cholesterol thấp hơn, li pít trung tính thấp hơn, và nồng độ glucô được cải thiện.

Điều gì làm quả việt quất rất mạnh ở việc giảm mỡ? Vì nó có nhiều chất xơ, vi ta min, chất chống ô xi hoá, ít calo, và 83% là nước.

Chanh

Mặc dù chanh đã có vô số lợi ích như đã đề cập trong bài viết này, cách sử dụng chanh ưa thích của nhiều người là để tăng cường mức độ giảm cân.

Nước chanh cực kì tốt trong việc kích hoạt sự trao đổi chất. Hãy bắt đầu ngày mới của bạn bằng nước ấm có vắt chanh, sự trao đổi chất của bạn sẽ gia tăng, cung cấp năng lượng và đánh thức hệ tiêu hóa. Đặc biệt nước chanh cũng hỗ trợ tốt mỗi khi bạn sình bụng đầy hơi khó tiêu.

Theo Khỏe & Đẹp

Tin tức mới nhất