Hôn lễ ngập sắc đỏ của mỹ nam 'Vườn Sao Băng'

Nam diễn viên Ngụy Thần đã tổ chức hôn lễ cùng bạn gái ngoài ngành giải trí vào hôm 22/12.

Ngày 22/12, Sina đưa tin hôn lễ của nam diễn viên Ngụy Thần đã chính thức được tổ chức tại đảo Tam Á. Trước đó, cặp đôi đã thông báo trên mạng xã hội và gửi thiệp mừng tới bạn bè thân thiết.

Hôn lễ ngập sắc đỏ của mỹ nam Vườn Sao Băng-1Hôn lễ ngập sắc đỏ của mỹ nam Vườn Sao Băng-2

Được biết, vợ của Ngụy Thần là Vu Vỹ, cô không hoạt động trong ngành giải trí. 2 người từng học chung đại học, yêu nhau khoảng 10 năm trước khi thành vợ chồng.

Ngụy Thần cầu hôn bạn gái khi lặn biển ở Bali, Indonesia vào năm 2019 và đăng ký kết hôn hồi tháng 5/2020.

Hôn lễ ngập sắc đỏ của mỹ nam Vườn Sao Băng-3

Hôn lễ cặp đôi lấy tông màu chủ đạo đỏ trắng, cho thấy sự rực rỡ và ngập tràn hạnh phúc.

Hôn lễ ngập sắc đỏ của mỹ nam Vườn Sao Băng-4Hôn lễ ngập sắc đỏ của mỹ nam Vườn Sao Băng-5Hôn lễ ngập sắc đỏ của mỹ nam Vườn Sao Băng-6Hôn lễ ngập sắc đỏ của mỹ nam Vườn Sao Băng-7Hôn lễ ngập sắc đỏ của mỹ nam Vườn Sao Băng-8Hôn lễ ngập sắc đỏ của mỹ nam Vườn Sao Băng-9Hôn lễ ngập sắc đỏ của mỹ nam Vườn Sao Băng-10Hôn lễ ngập sắc đỏ của mỹ nam Vườn Sao Băng-11Hôn lễ ngập sắc đỏ của mỹ nam Vườn Sao Băng-12Hôn lễ ngập sắc đỏ của mỹ nam Vườn Sao Băng-13Hôn lễ ngập sắc đỏ của mỹ nam Vườn Sao Băng-14Hôn lễ ngập sắc đỏ của mỹ nam Vườn Sao Băng-15Hôn lễ ngập sắc đỏ của mỹ nam Vườn Sao Băng-16Hôn lễ ngập sắc đỏ của mỹ nam Vườn Sao Băng-17

Ngụy Thần sinh năm 1986, là ca sĩ kiêm diễn viên. Anh bắt đầu sự nghiệp khi đạt hạng 3 toàn quốc chương trình Khoái Lạc Nam Thanh vào năm 2007. 

Đến năm 2009, anh được nhiều khán giả yêu thích với vai Diệp Thước - 1 trong 4 thành viên nhóm F4 của phim Vườn Sao Băng 2009 (tên khác: Cùng Ngắm Mưa Sao Băng).

Ngụy Thần được đánh giá là người đa tài khi thành công cả 2 lĩnh vực ca hát lẫn diễn xuất. Anh cũng được khen sở hữu IQ cao khi tham gia các show truyền hình.

Một vài bộ phim khác có sự góp mặt của nam diễn viên phải kể tới Năm Tháng Vội Vã, Bát Bách, Thiết Đạo Anh Hùng...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hon-le-ngap-sac-do-cua-my-nam-nguy-than-n-289803.html

Ngụy Thần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao