Những mối tình gây bất ngờ của sao Hollywood năm 2021

Jennifer Lopez tái hợp Ben Affleck sau 17 năm, Kim Kardashian hẹn hò danh hài Pete Davidson kém 14 tuổi là 2 trong số nhiều cuộc tình khiến fan ngỡ ngàng năm qua.

Jennifer Lopez và Ben Affleck gây sốt khi yêu trở lại sau gần 2 thập kỷ hủy hôn ước. 2 người từng hẹn hò đầu thập niên 2000, đính hôn năm 2002 và chia tay năm 2004. Tháng 4 năm nay, khi cả hai đều đang đau khổ vì chuyện tình cảm riêng tan vỡ, Ben viết thư hỏi thăm J.Lo rồi "tình cũ không rủ cũng tới". Mối quan hệ của cặp sao tiến triển thần tốc và đến tháng 5, họ công khai tình cảm trước công chúng. "Họ như phát cuồng về nhau", nguồn tin chia sẻ trên tạp chí People thời điểm đó. Bennifer tái hợp khiến người hâm mộ, bạn bè đồng nghiệp phấn khích. Tháng 9 năm nay, cặp sao lần đầu dự thảm đỏ cùng nhau tại Liên hoan phim Venice (ảnh). Sau đó, họ liên tục ủng hộ nhau trong các sự kiện, trở thành cặp đôi hot nhất của Hollywood 2021.

2sao.vn | Photobook

Tháng 1 năm nay, Harry Styles khiến các fan dậy sóng khi yêu nữ diễn viên Olivia Wilde hơn anh 10 tuổi. Người hâm mộ khá sốc vì bạn gái mới của Harry không chỉ hơn anh nhiều tuổi mà đã có 2 con với hôn phu cũ - nam diễn viên Jason Sudeikis. Tuy nhiên, vượt qua mọi dị nghị, nam ca sĩ xứ sương mù luôn thể hiện tình yêu say đắm dành cho người đẹp Mỹ. Theo giới thạo tin, Harry Styles phải lòng Olivia Wilde từ cuối năm ngoái khi hợp tác trong phim "Don't Worry, Darling". Harry là diễn viên chính còn Olivia là đạo diễn phim này. Thời điểm đó, Olivia đang trục trặc với Jason Sudeikis khiến nhiều người tin rằng cô bỏ danh hài để chạy theo tiếng gọi con tim với nam ca sĩ trẻ.

2sao.vn | Photobook

Sau khi nữ diễn viên Phoebe Dynevor gây sốt với bộ phim 18+ trên Netflix "Bridgerton", cô tiếp tục thành tâm điểm chú ý vì mối tình "xuyên đại dương" với danh hài Pete Davidson. Người đẹp Anh và nam diễn viên Mỹ bí mật hẹn hò từ đầu năm khi Phoebe tới New York đóng phim. Họ xác nhận mối quan hệ tháng 4 và thường xuyên gặp gỡ, bất chấp khoảng cách xa xôi. Tuy nhiên đến tháng 8, cặp sao lặng lẽ chia tay để tập trung vào công việc riêng.

2sao.vn | Photobook

Chỉ sau 3 tháng, Pete Davidson làm fan bất ngờ hơn nữa khi trở thành bạn trai mới của nữ tỷ phú Kim Kardashian. Người hâm mộ Kim cũng sửng sốt không kém vì có rất nhiều doanh nhân, tỷ phú khao khát được hẹn hò với cô nhưng người đẹp chọn danh hài kém mình tới 14 tuổi và có tình trường phức tạp. Kim và Pete Davidson bắt đầu cảm nắng sau khi đóng cùng trong chương trình hài kịch "Saturday Night Live" đầu tháng 10. Sau đó, 2 người thường xuyên gặp gỡ, đi chơi và công khai tình cảm tháng 11. Kim luôn rạng rỡ, hạnh phúc mỗi khi xuất hiện bên tình trẻ. Mới đây, cô đệ đơn lên tòa xin khôi phục tình trạng độc thân trong khi vụ ly hôn với rapper Kanye West chưa hoàn tất. Ngôi sao 41 tuổi đã sẵn sàng bước tiếp với người mới, khép lại quan hệ tình cảm kéo dài gần 2 thập kỷ với Kanye.

2sao.vn | Photobook

Trong khi đó vào tháng 6, công chúng xôn xao khi Kanye West du lịch với siêu mẫu Irina Shayk ở Provence, Pháp. Nguồn tin khi đó tiết lộ Kanye nỗ lực theo đuổi Irina từ tháng 5, sau khi anh đệ đơn ly hôn Kim Kardashian. Nhiều người ngỡ ngàng vì sự liên kết giữa Kanye và Irina nhưng bạn bè đều biết họ quen thân nhiều năm qua. Fan của Kanye "đẩy thuyền" mối quan hệ này nhưng người hâm mộ của Irina mong cô tái hợp với tài tử Bradley Cooper. Sau 1 tháng gặp gỡ, Kanye và Irina lặng lẽ chia tay. Siêu mẫu Nga được cho là người chủ động kết thúc mối quan hệ này.

2sao.vn | Photobook

Sau thời gian dài độc thân, ngôi sao truyền hình thực tế Kourtney Kardashian hẹn hò rocker Travis Barker đầu năm nay. Tình yêu mới của cô cả nhà Kardashian cuồng say đến mức 2người không ngần ngại thể hiện cử chỉ âu yếm ở khắp nơi như đôi tình nhân trẻ. Người hâm mộ và thậm chí các tình cũ của Kourtney cũng phải "nóng mắt" vì những bức ảnh tình tứ cô với Travis trên Instagram. Nhưng Kourtney và Travis đã chứng minh mối tình của họ không phải thứ tình cảm nhất thời nông nổi. Vào tháng 10, Travis Barker quỳ gối cầu hôn Kourtney trên bãi biển với hàng nghìn bông hồng. Họ đang hào hứng chuẩn bị cho kế hoạch tổ chức lễ cưới. Kourtney đã có 3 con với bạn trai cũ trong khi Travis Barker có 2 con tuổi teen với vợ cũ.

2sao.vn | Photobook

Tài tử Channing Tatum và diễn viên Zoe Kravitz bén duyên hè năm nay khi cộng tác trong bộ phim "Pussy Island". Zoe là đạo diễn bộ phim này và cô nhắm Channing vào vai nam chính từ lúc viết kịch bản. Sau khi gặp gỡ, Zoe chinh phục trái tim Channing bởi sự thông minh và duyên dáng. Zoe Kravitz - ngôi sao phim "Dị Biệt" - mới đệ đơn ly hôn nam diễn viên Karl Glusman tháng 1 năm nay sau 2 năm cưới. Channing Tatum từng trải qua cuộc hôn nhân với nữ diễn viên Jenna Dewan và hẹn hò ca sĩ Jessie J từ năm 2018 đến 2020.

2sao.vn | Photobook

Sau vài năm im ắng trong chuyện tình cảm và tập trung đóng phim, "siêu nhân" Henry Cavill gây bất ngờ khi khoe bạn gái mới trên Instagram hồi tháng 5. Tài tử 38 tuổi khen ngợi người mới - Natalie Viscuso - là cô gái thông minh và xinh đẹp. Natalie, 31 tuổi, làm Phó chủ tịch hãng phim truyền hình và kỹ thuật số tại Legendary Entertainment - một trong những công ty sản xuất đứng sau các bộ phim "Man Of Steel" và "Enola Holmes" của Henry. Sau khi Henry Cavill - "người tình trong mơ" của hàng vạn cô gái trên khắp thế giới - công khai bạn gái, nhiều người để lại những bình luận không hay trên Instagram của Natalie. Nam diễn viên "Justice League" phải lên tiếng mong fan ủng hộ tình yêu mới của anh và hướng đến những suy nghĩ tích cực. "Tôi đang rất hạnh phúc trong tình yêu và cuộc sống. Tôi sẽ vô cùng biết ơn nếu các bạn hạnh phúc cùng tôi", tài tử viết trên Instagram.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/nhung-moi-tinh-gay-bat-ngo-cua-sao-hollywood-nam-2021-4406251.html

Pete Davidson Henry Cavill Ben Affleck Jennifer Lopez Kim Kardashian