Hôn nhân thăng trầm của dàn diễn viên Táo Quân: Người U60 chưa lấy vợ, kẻ 'đứt gánh' sau 30 năm mặn nồng

Ngoài những phút giây hóm hỉnh, hài hước trên sân khấu, họ - những nghệ sĩ tài năng - vẫn có những suy tư riêng về cuộc sống hôn nhân.

Ngọc Hoàng Quốc Khánh: U60 vẫn còn độc thân

Nhắc đến Quốc Khánh, người ta nhắc đến một nghệ sĩ tài hoa với nhiều vai diễn cả trên truyền hình lẫn sân khấu. Đặc biệt, vai diễn Ngọc Hoàng trong chương trình Táo Quân đã đi theo anh và tạo nên thương hiệu riêng của Quốc Khánh. Vẻ ngoài của anh lạnh lùng, nghiêm nghị nhưng hài hước. Mỗi mùa Táo quân đi qua anh đều để lại ấn tượng riêng trong lòng công chúng với nhiều cử chỉ hành động và những câu nói hài hước.

Hôn nhân thăng trầm của dàn diễn viên Táo Quân: Người U60 chưa lấy vợ, kẻ đứt gánh sau 30 năm mặn nồng-1
Ngọc Hoàng là vai diễn ghi dấu ấn của Quốc Khánh trong lòng khán giả

Quốc Khánh sinh ra trong một gia đình cán bộ công chức Hà Nội gốc, nhà chỉ có 2 chị em. Học hết lớp 10, anh thi vào khóa đào tạo diễn viên năm đầu tiên của Nhà hát Kịch Việt Nam. Từ năm 1982, Quốc Khánh bắt đầu tham gia nghệ thuật ở cả hai lĩnh vực sân khấu và điện ảnh.

Hơn 30 năm gắn bó với nghề, khán giả nhớ đến anh qua những tiểu phẩm hài của chương trình Gặp nhau cuối tuần trong những màn tung hứng cùng Quang Thắng, Phạm Bằng, Vân Dung; các bộ phim như Tết này ai đến xông nhà, Ghen, Trừng phạt, Áo lụa Hà Đông, Những người độc thân vui vẻ. Anh gắn liền với các nhân vật có tính cách cam chịu, đến cơ quan bị cấp trên đè nén, bị đồng nghiệp chơi xấu, về đến nhà bị vợ 'đè đầu cưỡi cổ'.

Sự nghiệp thành công nhưng hiện nay ở tuổi 58, Quốc Khánh vẫn đi về lẻ bóng. Kể về chuyện này, anh tâm sự: "Tôi nghĩ đơn giản thế này, người phụ nữ đến với mình mà không nhận được tình yêu, cuộc sống chẳng khác nào địa ngục trần gian. Mà đã làm vợ chồng, ăn đời ở kiếp với nhau chứ đâu phải chuyện ngày một, ngày hai... mà có thể bắt người ta phải chịu đựng mình cơ chứ"

Hôn nhân thăng trầm của dàn diễn viên Táo Quân: Người U60 chưa lấy vợ, kẻ đứt gánh sau 30 năm mặn nồng-2
Ở tuổi gần 60, Quốc Khánh vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân

Đối mặt với nỗi cô đơn trong tương lai khi không có vợ, nam nghệ sĩ ngậm ngùi: ''Tôi cũng nghĩ rồi, xác định rồi. Có thể bây giờ mình thấy thỏai mái sung sướng với cuộc sống tự do, nhưng về sau mình khổ. Cái gì cũng có 2 mặt của nó. Ở giữa ngã 3 đường, tôi muốn chọn con đường nào? Chọn cuộc sống vợ con hạnh phúc ràng buộc, hay chọn cuộc sống tự do cô đơn? Bây giờ mình chọn cuộc sống tự do, thì sau này phải chịu cảnh về già đau đớn không ai chăm sóc''.

Nam Tào Xuân Bắc: Cuộc sống hôn nhân 14 năm kín tiếng nhưng viên mãn

Xuân Bắc nổi tiếng không chỉ là một diễn viên hài tài năng với nhiều cống hiến cho cả sân khấu lẫn truyền hình mà anh còn được yêu mến với biệt danh ''người đàn ông chung thủy nhất làng hài''. Nổi bật với sự nghiệp thành công nhưng Xuân Bắc lại rất ít khi nói về tổ ấm của riêng mình.

Hôn nhân thăng trầm của dàn diễn viên Táo Quân: Người U60 chưa lấy vợ, kẻ đứt gánh sau 30 năm mặn nồng-3
Gia đình hạnh phúc hiện tại của Xuân Bắc

Lý do để Xuân Bắc kín tiếng chính là: ''Gia đình là một cái gì đó rất thiêng liêng và cần phải giấu kín, tôi không bao giờ thích phơi bày gia đình mình cho bàn dân thiên hạ biết để săm soi bàn tán'. Anh thẳng thừng: 'Tôi không trả lời chuyện riêng tư và tôi cũng không đi giải thích chuyện của mình với ai bao giờ''.

Được biết, 'Nam Tào' kết hôn vào năm 2006. Sau 14 năm sống chung, họ có 2 cậu con trai thông minh, ngoan ngoãn. Vợ anh là cô gái Hà Nội gốc, xinh đẹp, thông minh, cũng có tố chất với sân khấu nhưng vì gia đình nên chị lùi về sau hậu trường. Hiện tại, chị đang làm giảng viên khoa Sân khấu của Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Gần đây, Xuân Bắc cũng có dấu hiệu cởi mở hơn khi đưa con trai xuất hiện trên truyền hình. Cụ thể, Xuân Bắc cho bé út xuất hiện tại chương trình Bố ơi mình đi đâu thế và Táo quân 2018. Sau 14 năm, ''Nam Tào'' Xuân Bắc vẫn giữ được tổ ấm êm đềm sau bao tin đồn thất thiệt. Hiện tại, ngoài cuộc sống yên bình bên đại gia đình, anh còn có sự nghiệp phát triển.

Hôn nhân thăng trầm của dàn diễn viên Táo Quân: Người U60 chưa lấy vợ, kẻ đứt gánh sau 30 năm mặn nồng-4
Sau nhiều năm chung sống, Xuân Bắc và vợ vẫn giữ được tình cảm ngọt ngào

Bắc Đẩu Công Lý: Hai lần đổ vỡ và niềm hạnh phúc bên bạn gái kém 15 tuổi

2019 là năm thành công với NSƯT Công Lý khi anh được trao tặng danh hiệu NSND. Bộ phim truyền hình Hoa hồng trên ngực trái do anh đảm nhận vai trò Phó đạo diễn gây được tiếng vang trên khung giờ vàng VTV3. Về đời tư, hiện 'Bắc Đẩu' đang hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp kém anh 15 tuổi, tên Ngọc Hà.

Hôn nhân thăng trầm của dàn diễn viên Táo Quân: Người U60 chưa lấy vợ, kẻ đứt gánh sau 30 năm mặn nồng-5
Sau hai cuộc hôn nhân, Công Lý có hai con, một gái (với người vợ đầu) và một trai (với MC Thảo Vân)

Ngọc Hà từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc, hiện là phóng viên theo dõi mảng văn hoá của một tờ báo điện tử. Dù rất bận rộn nhưng Ngọc Hà vẫn luôn sát cánh, động viên tinh thần cho bạn trai. Từng nhiều lần có tin đồn chuẩn bị đám cưới nhưng đến nay cặp đôi vẫn chưa tiết lộ thời điểm cụ thể. Cả hai đều kín tiếng trong chuyện cưới xin.

Công Lý từng có lần tâm sự: "Tôi có tình cảm với cô ấy bởi sự tồ tẹt, nhiều lúc sự vô tư khiến tôi bực mình. Nhưng đó là bản tính con người, làm sao có thể cảm hoá trong ngày một ngày hai. Nhưng được cái cô ấy rất chân thành, đó là điều tôi yêu nhất ở bạn gái của tôi".

Trước đó, Công Lý đã trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Người vợ đầu tiên của anh làm việc tại đài VTV. Hai người có với nhau một con gái sinh năm 2001. Sau đó hai người ly hôn.

Ngày 17/12/2004, Công Lý và MC Thảo Vân kết hôn sau hai năm tìm hiểu, đám cưới được tổ chức tại Lạng Sơn (quê của Thảo Vân) và Hà Nội. Cặp đôi đón con trai đầu lòng vào năm 2005. Tuy nhiên hai người cũng ly hôn vào năm 2010.

Hôn nhân thăng trầm của dàn diễn viên Táo Quân: Người U60 chưa lấy vợ, kẻ đứt gánh sau 30 năm mặn nồng-6
Công Lý chụp hình cùng vợ cũ Thảo Vân và người yêu hiện tại

Táo Giao thông Chí Trung: Cuộc chia ly sau hơn 3 thập kỷ gây nhiều tiếc nuối

Mới đây, thông tin nghệ sĩ Chí Trung – Ngọc Huyền ly hôn khi được xác nhận đã khiến khán giả bất ngờ. Với nhiều người, cặp đôi từng được coi là một trong những biểu tượng của tình yêu – hôn nhân. Cuộc tình 30 năm, dù khó tránh khỏi những sóng gió nhưng từng là sự ngưỡng mộ của giới sân khấu Hà Nội.

Hôn nhân thăng trầm của dàn diễn viên Táo Quân: Người U60 chưa lấy vợ, kẻ đứt gánh sau 30 năm mặn nồng-7
Chí Trung - Ngọc Huyền từng là cặp đôi vàng mẫu mực của làng giải trí

Chí Trung yêu Ngọc Huyền từ khi mới là một chàng trai 18 tuổi, chưa có gì trong tay. Yêu nhau bảy năm, chuyện tình của hai người bị gia đình Ngọc Huyền cấm cản đến 5 năm. Chị vốn là con gái ông chủ tiệm ảnh lớn trên phố Huế, trong khi anh lúc đó quá nghèo.

Vượt qua mọi rào cản, cặp đôi vẫn quyết tâm đến với nhau và gây dựng một gia đình hạnh phúc với hai con, một trai, một gái. Trong khi NSƯT Chí Trung bận rộn với sự nghiệp thì nghệ sĩ Ngọc Huyền lùi về sau hậu trường, trở thành hậu phương vững chắc của chồng, chu đáo chăm sóc cho hai con.

Ở Nhà hát Tuổi trẻ, cặp đôi từng được coi là biểu tượng của một tình yêu đẹp, được nhiều người ngưỡng mộ. Họ từng đóng kịch chung, đóng phim chung, nhận về không ít sự yêu thích của mọi người.

Từ khoảng năm 2017 đã có tin đồn Chí Trung và Ngọc Huyền ly thân. Thời điểm đó, nhiều người trong giới vẫn hy vọng cặp vợ chồng sẽ đoàn tụ. Nhưng đến khi Chí Trung xác nhận hai người đã ly hôn, chuyện tình đẹp và sóng gió chỉ còn là biểu tượng trong quá khứ.

Hôn nhân thăng trầm của dàn diễn viên Táo Quân: Người U60 chưa lấy vợ, kẻ đứt gánh sau 30 năm mặn nồng-8
Chân dung bạn gái doanh nhân hiện tại của nam nghệ sĩ

Sau đổ vỡ, Chí Trung đã tìm được hạnh phúc bên bạn gái mới kém 15 tuổi, là doanh nhân xinh đẹp. Còn với Ngọc Huyền, chị kín tiếng trên truyền thông nhưng cũng có những niềm vui riêng trong cuộc sống.

Táo Y tế Vân Dung: Cảnh vợ Bắc - chồng Nam suốt hàng chục năm trời

Nhắc đến Vân Dung, người ta nhớ ngay đến một cô nàng đỏng đảnh, chua ngoa của làng hài Việt. Nhưng ít ai biết rằng ngoài đời thật chị lại rất đỗi dịu dàng và từng trải qua tuổi thơ nhiều vất vả. Cô cũng là người kín tiếng trong cuộc sống riêng tư, suốt nhiều năm qua người bạn đời của Vân Dung rất hiếm hoi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Hôn nhân thăng trầm của dàn diễn viên Táo Quân: Người U60 chưa lấy vợ, kẻ đứt gánh sau 30 năm mặn nồng-9
Bức ảnh cưới hiếm hoi của Vân Dung

Khi mới yêu nhau, Vân Dung và chồng bây giờ đã bị cả hai bên gia đình phản đối dữ dội. Nhưng vượt qua nhiều khó khăn trở ngại, hai người vẫn quyết tâm đến với nhau và ở bên nhau. Dù vậy, hoàn cảnh cuộc sống buộc họ phải chịu sự xa cách về địa lý, chồng Nam, vợ Bắc.

Chị chia sẻ: "Vợ chồng với nhau nó là cái duyên cái số. Xa hay gần không quan trọng. Miễn là chúng ta phải yêu thương nhau, cởi mở với nhau và sống hết lòng với nhau. Chỉ thế thôi là gia đình sẽ hạnh phúc".

Sau 2 năm theo chồng vào TP.HCM sinh con, Vân Dung quyết định quay trở ra Hà Nội. Lý do đơn giản, chị nhớ công việc ở nhà hát Tuổi trẻ và thấy chưa thể hòa nhập với lối sống phương Nam. Vợ chồng tạm ly biệt Nam - Bắc, Vân Dung buồn lắm nhưng phần nào được an ủi vì con trai theo mẹ ra sống ở Hà Nội.

Vân Dung luôn muốn gia đình được đoàn tụ một chỗ nhưng công việc kinh doanh của chồng ở TP. HCM chưa sắp xếp được, nên đến giờ này, họ vẫn phải chờ đợi ngày gia đình đoàn tụ.

Hôn nhân thăng trầm của dàn diễn viên Táo Quân: Người U60 chưa lấy vợ, kẻ đứt gánh sau 30 năm mặn nồng-10
Hiện chị dành toàn bộ thời gian cho công việc và hiếm khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân

Vì hoàn cảnh mà ''chồng Nam vợ Bắc'', Vân Dung càng thương con trai hơn. Cô tâm sự: ''Dù rằng bố Nhím, ông bà nội hầu như ngày nào cũng gọi điện nói chuyện với cháu nhưng dù sao, Nhím vẫn thiếu thốn tình cảm của người cha. Ngày còn bé, nhiều lần Nhím cứ hỏi mẹ: 'Sao bố không đưa đón con đi học như các bạn khác?' mình buồn đến quặn lòng mà không biết trả lời ra sao''.

Táo Kinh tế Quang Thắng: Tình yêu từ thời học sinh và hạnh phúc viên mãn sau 20 năm chung sống

Hóm hỉnh và linh hoạt trên sân khấu nhưng ở ngoài đời, Quang Thắng lại chậm rãi và giản dị. Hơn 50 tuổi, anh đang có một gia đình hạnh phúc với người vợ gắn bó gần 20 năm và 3 thiên thần nhỏ, gồm 2 gái và một trai. Con gái lớn của anh hiện đang chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa đại học.

Hôn nhân thăng trầm của dàn diễn viên Táo Quân: Người U60 chưa lấy vợ, kẻ đứt gánh sau 30 năm mặn nồng-11
Gia đình hạnh phúc hiện tại của Quang Thắng

Vợ diễn viên Quang Thắng rất đảm đang xinh đẹp. Cô từng tốt nghiệp trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn và có thời gian làm việc tại Thư viện Hải Phòng. Tuy nhiên sau khi sinh con trai út, cô nghỉ việc ở nhà làm nội trợ.

Táo Kinh tế và vợ yêu nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Nam diễn viên từng tâm sự, tới thời điểm này anh hài lòng với cuộc sống bên gia đình cũng như những vai diễn được nhiều khán giả yêu mến.

Nam diễn viên cho biết, vì anh thường xuyên phải đi diễn nên vợ anh giữ trách nhiệm lớn trong việc quán xuyến gia đình, chăm sóc con cái. Dù đã mua nhà tại Hà Nội nhưng vợ con anh vẫn sinh sống ở Hải Phòng. Cát-xê đi diễn anh thường đưa hết cho vợ, chỉ giữ lại một khoản đủ chi tiêu.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hon-nhan-thang-tram-cua-dan-dien-vien-tao-quan-nguoi-u60-chua-lay-vo-ke-dut-ganh-sau-30-nam-man-nong-1739968.html

Quốc Khánh Táo quân Xuân Bắc Chí Trung

Tin tức mới nhất