Vừa đăng ký kết hôn đã bị trù ẻo, hot girl đáp căng

Lời phán xét của người này được cho thiếu cơ sở, thậm chí vô duyên. Rất nhiều fans Mai Anh bức xúc.

Sau thông báo mang thai con ca sĩ Jaykii, Trương Hoàng Mai Anh mới đây hào hứng khoe giấy đăng ký kết hôn, chứng nhận cặp đôi là vợ chồng hợp pháp.

"Giấy chứng nhận 'Đã có chồng'…". hot girl thích thú chia sẻ.

Bài viết của Mai Anh đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Song bên cạnh đó, có kẻ không ưa lại nói lời cay đắng.

Vừa đăng ký kết hôn đã bị trù ẻo, hot girl đáp căng-1
Mai Anh và Jayki đã đăng ký kết hôn.

Cụ thể, một tài khoản bình luận dưới bài viết: "Bằng tuổi cưới chắc bỏ nhau sớm". Lời phán xét của người này được cho thiếu cơ sở, thậm chí là vô duyên. Rất nhiều fans Mai Anh đã vào chỉ trích.

Hôn nhân đang hạnh phúc bất ngờ bị trù ẻo, Mai Anh cũng chẳng dễ gì mà bỏ qua. Cô nhắn lại người này: "Vui thôi đừng vui quá, có ngày cái mồm làm hại cái thân".

Phản ứng của Mai Anh được nhận xét khá nhẹ nhàng nhưng thâm thúy. Mọi người hoàn toàn ủng hộ hot girl, thậm chí khuyên cô thẳng tay block, chẳng việc gì phải nói cho phí lời.

Vừa đăng ký kết hôn đã bị trù ẻo, hot girl đáp căng-2
Hot girl đáp trả khi hôn nhân bị trù ẻo.

Mai Anh - Jaykii nên duyên từ chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ. Sau 4 tháng công khai hẹn hò, tối 9/9 vừa qua, hot girl thông báo mang thai con đầu lòng với nam ca sĩ.

"Lúc biết tin, 2 đứa mình vui như điên lên, xong nhìn nhau ngơ ngác vì... nước đi này chưa lường trước, tụi mình chưa chuẩn bị gì cả. Nhưng cái gì chưa biết thì học, và tụi mình đang học để làm bố mẹ lần đầu tiên trong đời", bạn gái Jaykii tâm sự. 

Cả hai hiện cũng đã dọn về sống chung nhà. Sau khi dịch bệnh thuyên giảm, cặp đôi sẽ tính đến chuyện tổ chức đám cưới.

Vừa đăng ký kết hôn đã bị trù ẻo, hot girl đáp căng-3
Trương Hoàng Mai Anh

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hon-nhan-truong-hoang-mai-anh-bi-tru-eo-som-toang-n-281208.html

Trương Hoàng Mai Anh JayKii

Tin tức mới nhất