Đám cưới sau vụ lộ clip nóng, hôn phu streamer Alice tuyên bố không muốn có con

Những tưởng lại có biến, ai ngờ Thắng Thép gửi lời ngôn tình đến vợ sắp cưới như thế này đây.

Theo thông tin từ người trong cuộc, đầu năm 2021, streamer Alice và Thắng Thép sẽ tổ chức đám cưới. Đây được coi là kết thúc đẹp bởi trước đó đôi trẻ từng lộ một số clip nhạy cảm.

Đám cưới sau vụ lộ clip nóng, hôn phu streamer Alice tuyên bố không muốn có con-1

Sóng gió qua đi, nếu kênh Youtube của Alice có hơn 250 nghìn đăng ký (trước khi xảy ra scandal là 150 nghìn) thì Thắng Thép cũng trở thành cái tên được nhiều người quan tâm.

Đám cưới sau vụ lộ clip nóng, hôn phu streamer Alice tuyên bố không muốn có con-2
Sau scandal, tên tuổi của Alice và bạn trai nhận về rất nhiều quan tâm.

Mới đây trên trang cá nhân, chàng trai này gây chú ý khi đăng tải một status dài liên quan đến chuyện con cái. Bài viết có tiêu đề: “Tại sao anh lại không muốn có con?”.

Theo đó, anh sáng tác nên một câu chuyện đậm chất ngôn tình, giải thích vì Alice cưới khi còn quá trẻ và mong cô hãy là một cô bé cho đến ngày thỏa mãn hết thanh xuân.

Đám cưới sau vụ lộ clip nóng, hôn phu streamer Alice tuyên bố không muốn có con-3

Ở phần bình luận, rất nhiều người xin kết bạn, mong anh trả lời tin nhắn dù chỉ một lần. Điều này cho thấy, sau scandal cả 2 đã nhận được nhiều đồng cảm khi tuyên bố sẽ làm đám cưới.

Đám cưới sau vụ lộ clip nóng, hôn phu streamer Alice tuyên bố không muốn có con-4

Đầu tháng 12 vừa qua, thông tin một nữ streamer nổi tiếng lộ tin nhắn và clip nhạy cảm đã nhận về sự quan tâm lớn trên mạng xã hội. Theo tìm hiểu, cô gái này là Alice - thành viên của team Heavy.

Ngay khi thông tin xuất hiện, đại diện công ty đã lên tiếng về vụ việc. Họ xác nhận nữ chính trong video đang lan truyền là thành viên của công ty.

Nam chính trong video nhanh chóng lộ diện. Đó là Thắng Thép - đồng nghiệp cùng công ty với nữ streamer. Thắng tiết lộ suốt khoảng thời gian xảy ra sự việc, anh đã luôn ở bên cạnh động viên, tránh người yêu làm điều dại dột.

Đám cưới sau vụ lộ clip nóng, hôn phu streamer Alice tuyên bố không muốn có con-5

Sau cú sốc rất lớn về mặt tinh thần, nữ streamer Alice cũng chính thức lên tiếng. Cô gửi lời xin lỗi tới những người có liên quan.

Và đến cuối tháng 12/2020, đôi trẻ đã nhận về rất nhiều chúc phúc khi khoe ảnh cùng nhau đi thử đồ cưới, tuyên bố sắp về chung một nhà.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hon-phu-streamer-alice-tuyen-bo-soc-chuyen-con-cai-n-248287.html

streamer

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao