Dân mạng lùng ra Facebook nữ streamer nổi tiếng lộ clip 18+ đang xôn xao?

Sau nam chính, dân mạng tiếp tục truy tìm danh tính nữ streamer nổi tiếng làng game Việt.

Vài ngày trở lại đây, thông tin một nữ streamer nổi tiếng lộ tin nhắn và clip nhạy cảm đã nhận về sự quan tâm lớn trên mạng xã hội. Theo tìm hiểu, cô gái này là thành viên của team H. 

Dân mạng lùng ra Facebook nữ streamer nổi tiếng lộ clip 18+ đang xôn xao?-1

Ngay khi thông tin xuất hiện, đại diện công ty đã lên tiếng về vụ việc. Họ xác nhận nữ chính trong video đang lan truyền là thành viên của công ty.

Vị đại diện này cho biết đang làm việc với cơ quan chức năng để tìm ra người tung loạt hình nhạy cảm và hy vọng cộng đồng mạng ngừng chia sẻ clip, tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cô gái trẻ.

Dân mạng lùng ra Facebook nữ streamer nổi tiếng lộ clip 18+ đang xôn xao?-2

Khi sự việc vẫn đang nhận về niều quan tâm thì mới đây cư dân mạng tìm ra Facebook (tên Nguyễn Trịnh X.H) được cho là của nữ streamer này. Thậm chí, chủ nhân tài khoản còn khẳng định mình là "chính chủ", bản thân cô cũng đang cảm thấy rất áp lực khi sự việc xảy ra.

"A (biệt danh của cô trong cộng đồng game) thật sự rất áp lực trong mấy ngày qua và mong mọi người đừng cố nhấn chìm A*** xuống. Trong tuần này,  A*** sẽ up video trên trên kênh như thường lệ. Mình cảm ơn anh S***, Anh P**,... đã lên tiếng giúp mình và các fan của mình.

Mình đang cố lấy lại tinh thần và sẽ comeback sớm nhất. Đây là Facebook chính của mình nhé, Facebook kia đã bị hack từ hôm đó nên các bạn đừng vào comment những lời thô tục như thế. Mình cảm ơn", trích bài đăng của cô gái trên tài khoản này.

Dân mạng lùng ra Facebook nữ streamer nổi tiếng lộ clip 18+ đang xôn xao?-3

Thậm chí, người này còn gửi một đường link cho fans tham gia khiến không ít người tin rằng đây chính là H. Tuy nhiên mới đây, phía đại diện team H. xác nhận tài khoản trên là giả mạo.

Được biết, ngay khi xảy ra sự việc, H. đã lập tức khóa trang cá nhân để tránh sự công kích của antifan nên không có chuyện cô lập tài khoản mới. Hiện tại, dưới bài đăng của tài khoản nói trên, dân mạng để nhiều bình luận công kích, thậm chí là "đòi link".

Dân mạng lùng ra Facebook nữ streamer nổi tiếng lộ clip 18+ đang xôn xao?-4
Dân mạng lùng ra danh tính nam chính trong clip nóng nhờ vào hình xăm cánh tay.

Trong một diễn biến khác, hôm qua các "thánh hóng" cũng đã tìm ra danh tính của người đàn ông trong clip. Và điều bất ngờ hơn nữa, đây còn là đồng nghiệp cùng công ty với nữ streamer.

Dân mạng lùng ra thông tin anh chàng thông qua hình xăm trên cánh tay. Theo đó, hình xăm của người đàn ông trong clip khá giống với hình ảnh của T.T. trong bức ảnh được đăng tải trên kênh của nữ streamer H. (nữ chính trong clip nóng).

Dân mạng lùng ra Facebook nữ streamer nổi tiếng lộ clip 18+ đang xôn xao?-5

Theo tìm hiểu, T. từng là streamer/ caster, sở hữu kênh YouTube hơn 21.700 người đăng kí cùng fanpage gần 3.000 thành viên.

Ở video gần nhất, T. tiết lộ chỉ là "thợ làm vườn" của team H. Tuy nhiên, qua loạt ảnh chia sẻ cùng cách trò chuyện thân mật của H. với các thành viên trong nhóm, nhiều người cho rằng vị trí của anh ở đây "không phải dạng vừa".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tim-ra-danh-tinh-streamer-free-fire-lo-clip-nong-voi-quan-ly-n-244187.html

streamer

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao