Hôn thê triệu phú công nghệ Hùng Đinh nghỉ việc VTV, về làm CEO

Thời gian qua, cuộc sống của BTV Hà My - vợ sắp cưới của triệu phú Hùng Đinh đã có khá nhiều thay đổi.

Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ chuyện tình "chú - cháu" cùng màn cầu hôn trên mây giữa "triệu phú công nghệ" Hùng Đinh (SN 1980) và BTV Hà My (SN 1996) hồi tháng 6/2021.

Gần 1 năm trôi qua kể từ ngày đó, chưa có đám cưới nào diễn ra song cặp đôi vẫn giữ vững phong độ ngọt ngào, lãng mạn của mình.

Hôn thê triệu phú công nghệ Hùng Đinh nghỉ việc VTV, về làm CEO-1
Chuyện tình "chú - cháu" giữa CEO Hùng Đinh và BTV Hà My nhận về nhiều sự chú ý

Mới đây trên kênh YouTube của mình, BTV Hà My vừa đăng tải một vlog cập nhật những thay đổi bất ngờ về bản thân cũng như về mối quan hệ của cô nàng với triệu phú Hùng Đinh.

Trong số đó, đáng chú ý nhất là thông báo cô nàng đã chính thức nghỉ việc ở VTV.

Cho những ai chưa biết thì BTV Hà My (tên đầy đủ: Phạm Ngọc Hà My) là BTV chuyên dẫn dắt các chương trình kinh tế, tài chính như Money Weekly của VTV24.

Thế nhưng theo chia sẻ mới nhất từ gái xinh, cô nàng không còn công tác tại nhà đài quốc gia nữa. Dù rất biết ơn quãng thời gian làm việc tại VTV song Hà My cho hay cô đã tìm được một hướng đi mới, đó là lĩnh vực tài chính.

"Nếu mọi người hỏi mình có tiếc không thì câu trả lời là có. Mình đã có 1 show riêng của mình, đã được tương tác với khán giả và nhận được sự yêu thương của mọi người. Ra đi và để lại đứa con tinh thần của mình chắc chắn sẽ buồn chứ.

Tuy nhiên, đôi khi chúng ta phải có những sự hy sinh như vậy để hướng tới những mục đích cao cả và lớn lao hơn", BTV Hà My chia sẻ.

Hôn thê triệu phú công nghệ Hùng Đinh nghỉ việc VTV, về làm CEO-2
Hà My đã chính thức nghỉ việc tại VTV để về làm CEO tại công ty mới cùng chồng sắp cưới

Sau khi rời nhà đài, Hà My đã cùng chồng sắp cưới là "triệu phú công nghệ" Hùng Đinh thực hiện một dự án, có thể gọi là một startup mới về blockchain và cô đang nắm giữ vị trí CEO của startup này.

Bên cạnh đó, Hà My cũng không ngại cho biết việc cô và chồng sắp cưới đã dọn về sống chung. Tuy nhiên thời gian tổ chức hôn lễ của cả hai thì vẫn còn là ẩn số, ít nhất là cho đến thời điểm dịch bệnh hoàn toàn ổn định trở lại.

"Nếu bọn mình có tổ chức thì nó cũng không hoành tráng như trên báo chí hay đưa đâu, mà sẽ chỉ là một lễ cưới nho nhỏ xinh xinh cùng những người thân yêu của bọn mình, thế thôi", Hà My nói thêm.

Hôn thê triệu phú công nghệ Hùng Đinh nghỉ việc VTV, về làm CEO-3
Cô nàng đang mang thai ở tháng thứ 4

Đặc biệt, cũng trong vlog này, Hà My đã tiết lộ một tin mừng to đùng, đó là việc cô nàng đang mang thai em bé đầu lòng ở tháng thứ 4.

Chưa thực sự sẵn sàng với việc sẽ trở thành mẹ của một đứa trẻ nhưng Hà My tin rằng cô vẫn sẽ làm tốt, và biết đâu trong thời gian sắp tới cô nàng sẽ chuyển sang thực hiện những content liên quan đến sự nghiệp bỉm sữa.

Hôn thê triệu phú công nghệ Hùng Đinh nghỉ việc VTV, về làm CEO-4
Cặp đôi đã dọn về sống chung và chuẩn bị đón con đầu lòng, tuy nhiên chưa nghĩ đến việc làm đám cưới

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hon-the-cua-trieu-phu-cong-nghe-hung-dinh-nghi-viec-vtv-ve-lam-ceo-dang-bau-4-thang-va-chua-co-y-dinh-lam-dam-cuoi-162220404152511456.htm

Phạm Ngọc Hà My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao