BTV 'mắn đẻ' nhất VTV dở khóc dở cười kỷ niệm 15 năm ngày cưới

BTV Quang Minh chia sẻ chuyện gia đình trong chuyến du lịch nhân kỷ niệm 15 ngày cưới.

Nhân dịp kỷ niệm 15 ngày cưới, mới đây BTV Quang Minh đã dành thời gian đưa gia đình đi nghỉ dưỡng. Trên trang cá nhân, ông bố 4 con đã cập nhật rất nhiều hình ảnh về chuyến đi. 

Đính kèm ảnh, BTV Trần Quang Minh kể lại tình huống "dở khóc dở cười" trong chuyến du lịch. Theo đó, dù là đi chơi song anh vẫn không thể thoát được việc phải chứng kiến cảnh tượng các con bất hòa.

BTV mắn đẻ nhất VTV dở khóc dở cười kỷ niệm 15 năm ngày cưới-1

Bất lực, nam MC và vợ "trốn con" rủ nhau ra mưa chụp hình riêng tư nhân kỷ niệm.

"Kỷ niệm 15 năm ngày cưới. Mình vác theo máy ảnh, máy quay, flycam, kịch bản có đôi chút thay đổi. Dự định lúc đầu là làm một MV. Vợ bảo: 'Tôi không hát', thế là dẹp. Mình sẽ chụp và quay chill chill thôi cũng được. Đến resort, check in và ăn trưa xong, bèn về nghỉ ngơi.

Đầu giờ chiều, tất cả lên đồ ra biển thì mưa to gió lớn, lại ru rú trong phòng. Và khi ở trong phòng đủ lâu thì kịch bản cũ lại diễn ra: Các con quát tháo nhau. Tiếng mưa chen tiếng khóc thét của những bức xúc...

Anh chị già bèn ra mưa, chụp tấm hình kỷ niệm. Thề luôn, cực chuẩn Anniversary, bức hình mang tên: Ướt át", BTV Quang Minh hóm hỉnh chia sẻ.

BTV mắn đẻ nhất VTV dở khóc dở cười kỷ niệm 15 năm ngày cưới-2
Tấm ảnh chung hiếm hoi của cặp vợ chồng nhân kỷ niệm 15 năm ngày cưới.

BTV mắn đẻ nhất VTV dở khóc dở cười kỷ niệm 15 năm ngày cưới-3BTV mắn đẻ nhất VTV dở khóc dở cười kỷ niệm 15 năm ngày cưới-4
Ngoài những lúc bất hòa, cả gia đình rất đoàn kết, vui vẻ.

Quang Minh và bà xã Nguyễn Bích Ngọc kết hôn ngày 30/3/2007. Nói về vợ, anh từng dành nhiều lời khen, cho biết bà xã là người có tính cách hiền lành, hiểu chuyện và khéo vun vén gia đình.

"Vợ tôi là người chịu đựng, hết lòng vì chồng con. Đôi khi tôi thử hình dung, nếu đổi vai trò với vợ, nghĩ đến những công việc mà vợ phải làm, chính tôi cũng toát mồ hôi. Bà xã là hậu phương vững chắc để tôi yên tâm công việc ở cơ quan", anh tâm sự về bạn đời.

BTV mắn đẻ nhất VTV dở khóc dở cười kỷ niệm 15 năm ngày cưới-5

Hiện tại, Quang Minh được coi là ông bố đông con nhất VTV. Các con trai của anh đặt tên lần lượt ở nhà là Heo, Sóc, Gấu và Voi.

Chia sẻ về cảnh nhà nhiều con, BTV Quang Minh từng thú nhận vui nhưng vất vả. "Người ta có 1-2 đứa đã căng thẳng. Tôi có 4 đứa con nên tất nhiên là mệt mỏi gấp đôi rồi. Bận rộn với cả đàn con, mắt tôi nhiều khi thâm quầng vì thiếu ngủ".

Trong nhà, vợ chồng anh thường phải đóng vai thiện - ác để dạy con, trong đó người đóng vai ác là anh. Tuy vậy, anh cũng rất gần gũi và trở thành những người bạn bên các quý tử.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btv-quang-minh-ky-niem-15-nam-ngay-cuoi-voi-vo-n-301349.html

BTV Quang Minh

Tin tức mới nhất