Honey Lee giữ vững phong độ mặc đẹp và trẻ trung ở tuổi 41

Phong cách của Honey Lee rất thanh lịch nhưng cũng không kém phần trẻ trung.

Honey Lee đang là nữ diễn viên được quan tâm vì đóng 2 bộ phim gây sốt Hoa Nở Về Đêm, Đa Chiều Hỗn Chiến. Ở tuổi 41, Honey Lee không chỉ sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung mà thời trang của cô cũng rất sành điệu, cuốn hút. Muốn có thêm ý tưởng mặc đẹp ở tuổi ngoài 40, các quý cô rất nên tham khảo phong cách của Honey Lee.

Honey Lee giữ vững phong độ mặc đẹp và trẻ trung ở tuổi 41-1
Set đồ gồm áo crop top và quần dài đồng bộ, áo blazer của Honey Lee ghi điểm ở sự quyến rũ xen lẫn nét sang trọng. Dù mang tông màu đen làm chủ đạo, bộ trang phục trên vẫn rất nổi bật. Do đó, đây là ý tưởng diện đồ đáng tham khảo cho những buổi tiệc hoặc dịp Tết sắp tới.

Honey Lee giữ vững phong độ mặc đẹp và trẻ trung ở tuổi 41-2
Kết hợp áo thun cổ bẻ mang tông màu xanh tươi sáng với quần đen, Honey Lee có được bộ trang phục nổi bật. Vì xu hướng trang phục màu sắc rực rỡ đang phủ sóng, chị em rất nên tham khảo outfit trên của Honey Lee. Bộ cánh này rất bắt mắt nhưng vẫn có sự hài hòa, tinh tế.

Honey Lee giữ vững phong độ mặc đẹp và trẻ trung ở tuổi 41-3
Phụ nữ 40 tuổi cũng đừng bỏ qua những chiếc áo thun họa tiết. Honey Lee kết hợp áo thun in chữ với quần thể thao và áo thun buộc eo để tạo nên tổng thể trang phục phóng khoáng. Chiếc mũ lưỡi trai rất phù hợp để hoàn thiện outfit năng động.

Honey Lee giữ vững phong độ mặc đẹp và trẻ trung ở tuổi 41-4
Honey Lee đầy sang trọng và nữ tính khi diện mẫu váy trắng tay bồng, nhấn eo. Chị em có thể chọn mẫu váy này cho các dịp trang trọng hoặc mặc đi chơi Tết. Tông màu trắng không chỉ giúp người mặc ghi điểm trang nhã mà còn "hack" tuổi hiệu quả.

Honey Lee giữ vững phong độ mặc đẹp và trẻ trung ở tuổi 41-5
Áo dạ màu be và áo len màu vàng đã mang đến cho Honey Lee vẻ ngoài trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch. Combo áo này phù hợp với các kiểu quần như quần jeans bụi bặm, quần âu ống suông hoặc chân váy dài.

Honey Lee giữ vững phong độ mặc đẹp và trẻ trung ở tuổi 41-6
Áo trench coat là món thời trang nên có trong tủ đồ của phụ nữ trên 40 tuổi. Mẫu áo này có sự đan xen giữ nét phóng khoáng, trẻ trung và sự sang trọng. Áo trench coat nhấn eo giúp vẻ ngoài thêm chỉn chu, thanh lịch, đồng thời tôn dáng tối ưu.

Honey Lee giữ vững phong độ mặc đẹp và trẻ trung ở tuổi 41-7
Với các món đồ đơn giản như áo thun trắng, quần âu ống suông và áo khoác cổ tròn, Honey Lee đã hoàn thiện được bộ trang phục đẹp mắt. Công thức này có sự thanh lịch và trẻ trung nên phù hợp để diện từ công sở ra phố.

Honey Lee giữ vững phong độ mặc đẹp và trẻ trung ở tuổi 41-8
Dù mang tông màu đen làm chủ đạo nhưng set áo thun và quần ống suông trên đây vẫn rất trẻ trung, cá tính. Các quý cô trên 40 tuổi hãy sơ vin gọn gàng để "hack" chiều cao và nâng tầm vẻ thanh lịch cho bộ cánh. Đôi giày thể thao là mảnh ghép hoàn hảo của bộ trang phục phóng khoáng.

Honey Lee giữ vững phong độ mặc đẹp và trẻ trung ở tuổi 41-9
Honey Lee gợi ý cho chị em một bộ trang phục cá tính nhưng vẫn phù hợp với tuổi trên 40, đó là công thức áo thun, áo khoác màu xanh rêu và quần âu ống suông. Set trang phục này thoải mái và phóng khoáng, lý tưởng để mặc đi dạo phố.

Honey Lee giữ vững phong độ mặc đẹp và trẻ trung ở tuổi 41-10
Bộ suit màu hồng sẽ mang đến sự trẻ trung và ngọt ngào cho phong cách của phụ nữ trên 40 tuổi. Honey Lee còn tăng hiệu quả "hack" tuổi bằng cách layer bên trong một chiếc áo thun họa tiết. Tổng thể trang phục của Honey Lee rất nổi bật nhưng vẫn có sự hài hòa, tinh tế.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/honey-lee-giu-vung-phong-do-mac-dep-va-tre-trung-o-tuoi-41-20240121173858356.htm

Honey Lee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao