Hồng Đăng được gì khi bị khán giả ném đá ở 'Hướng Dương Ngược Nắng'?

Đang là "soái ca" ngôn tình, Hồng Đăng có cú "bẻ lái" sang vai phản diện trong "Hướng dương ngược nắng" khiến anh bị nhiều khán giả ghét.

Hồng Đăng - nam diễn viên thực lực của màn ảnh nhỏ

Hồng Đăng là gương mặt truyền hình quen thuộc với khán giả. Nhờ vẻ ngoài thu hút, vóc dáng cân đối, anh thường được đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" cho các vai diễn "soái ca", giám đốc...

Trong suốt sự nghiệp của mình, anh tham gia khoảng 20 tác phẩm truyền hình. Mỗi phim, Hồng Đăng đều để lại ấn tượng bởi lối diễn xuất tốt. Trong đó phải kể đến như: Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Người Phán Xử, Mê Cung, Cầu Vồng Tình Yêu...

Đặt biệt "viên gạch" đầu cho việc định hình tên tuổi một gã đàn ông lịch lãm trên phim ảnh của anh đến từ phim Cầu Vồng Tình Yêu tham gia cùng Hồng Diễm. Trong phim cả hai đóng một cặp đôi yêu nhau và có những khoảnh khắc ngọt ngào.

Chính vì thế, anh trở thành hình mẫu đẹp của nhiều cô gái và không ít khán giả ưu ái gọi anh là "soái ca màn ảnh".

Sang đến Hoa Hồng Trên Ngực Trái, vai Bảo của Hồng Đăng lại càng được yêu mến. Nhân vật mà Hồng Đăng thủ vai được xem là "không có điểm gì để chê" khi vừa tốt bụng lại bao dung, lịch lãm. Anh luôn ra sức bảo vệ cho người thương là Khuê (Hồng Diễm) và cùng cô trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống...

Nhìn vào sự nghiệp của Hồng Đăng, người ta thấy các vai diễn của anh đều hiện lên là một nhân vật trưởng thành, là hình mẫu đẹp của các cô gái.

Nói như vậy, không có nghĩa là nam diễn viên bị "một màu" bởi anh cũng từng thay đổi hình ảnh, hoặc vai diễn có nét cá tính lạ hơn. Tuy nhiên, tựu chung trong nhiều năm qua, Hồng Đăng vẫn chưa đóng một vai diễn phản diện nào rõ rệt như Kiên trong Hướng Dương Ngược Nắng.

Với một nhân vật đầy thủ đoạn, lừa dối tình yêu và sống trong hận thù đã khiến anh bị khán giả "ném đá". Hồng Đăng có dại khi thay đổi hình ảnh?

Hồng Đăng được gì khi bị khán giả ném đá ở Hướng Dương Ngược Nắng?-1
Hồng Đăng thủ vai Kiên. Ảnh: NSX.

Ghét là một cách... khen diễn viên nhập tâm?

Trong Hướng Dương Ngược Nắng, Kiên và Châu (Hồng Diễm) có mối quan hệ tình cảm. Trong khi Châu một lòng yêu Kiên thì ngược lại anh chỉ lợi dung cô để trả thù Cao gia.

Châu trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống nhưng Kiên vẫn không có chút hối hận. Anh chỉ xem Châu như một công cụ, dồn ép bạn gái mình đi đến bước đường cùng.

Thậm chí, những tưởng khi xem được video nhạy cảm của Châu và Vỹ (Vỹ cưỡng bức Châu) thì Kiên sẽ thay đổi và quay sang an ủi bạn gái mình thì anh hoàn toàn ngược lại.

Kiên tỏ ra tức giận, chuyển sang hận thù cô. Dù Hoàng nói đây có thể chỉ là một trò bẩn của Vỹ, Kiên vẫn quả quyết và cho rằng Châu là kẻ phản bội. Thậm chí, Kiên còn dàn dựng ra cảnh cưỡng hôn Minh để Châu phải đau lòng.

Trước cú sốc tâm lý (bị cưỡng bức, bị tung clip nóng), điều Châu có thể bám víu cuối cùng là Kiên cũng không thành. Cô như rơi xuống vực thẳm và tìm đến cái chết bằng việc nhảy sông.

Chính vì biên kịch xây dựng hình tượng Kiên hoàn toàn trái ngược với những vai diễn trước đây mà Hồng Đăng đảm nhận đã khiến không ít khán giả bị... bất ngờ.

Hồng Đăng được gì khi bị khán giả ném đá ở Hướng Dương Ngược Nắng?-2
Nam diễn viên có phần thể hiện tốt vai phản diện. Ảnh: NSX.

Trên khắp diễn đàn, nhiều người "ném đá" vai diễn của Hồng Đăng trong Hướng Dương Ngược Nắng. Họ cho rằng biên kịch đã "phá nát" hình ảnh đẹp của nam diễn viên trên màn ảnh. Thậm chí, một số người khó chấp nhận việc Hồng Đăng vào một vai diễn phản diện đầy thủ đoạn và nhẫn tâm như thế.

Tuy nhiên, một số người suy nghĩ khác, nhờ khả năng diễn xuất tốt của Hồng Đăng đã làm nổi bật vai diễn Kiên trên màn ảnh nhỏ. Việc đóng một vai phản diện khiến khán giả ghét bỏ đó là sự thành công nhất định của diễn viên.

Thực tế, không chỉ riêng Hồng Đăng mà nhiều sao Việt trước đây khi chuyển sang đóng phản diện như Trịnh Kim Chi, Hồng Vân... đều bị khán giả "ném đá".

Tuy nhiên, suy cho cùng đó là sự nhập tâm của người xem khi theo dõi câu chuyện trên phim. Nhưng cuối cùng, nhiều người đều công nhận rằng, chính việc hóa thân tốt của họ đã khiến nhân vật phản diện sinh động, đầy màu sắc hơn.

Vậy nên, có thể nói khán giả ghét một vai diễn phản diện đôi khi là... cách khen sự hóa thân tốt của diễn viên.

Theo Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/giai-tri/hong-dang-co-dai-khong-khi-de-khan-gia-ghet-trong-huong-duong-nguoc-nang-890392.ldo

hướng dương ngược nắng hồng diễm Hồng Đăng

Tin tức mới nhất