Được Hồng Đăng kêu gọi bình chọn nhưng Hồng Diễm lại có thái độ thế này đây

Hồng Đăng vừa đăng ảnh kêu gọi khán giả hãy bình chọn cho bạn diễn của mình giành giải của VTV Awards, nhưng Hồng Diễm lại tỏ ý hờn giận vì tấm ảnh không được đẹp

Hồng Diễm và Hồng Đăng là cặp đôi diễn viên được nhiều khán giả yêu thích qua nhiều bộ phim truyền hình. Mới đây, người hâm mộ thích thú và chờ đợi những hình ảnh của họ trong dự án phim mới Hướng dương ngược nắng.

Được Hồng Đăng kêu gọi bình chọn nhưng Hồng Diễm lại có thái độ thế này đây-1

Dù bận rộn quay phim nhưng Hồng Đăng vẫn dành thời gian kêu gọi khán giả bình chọn cho Hồng Diễm tại giải VTV Awards. Cụ thể nam diễn viên đã đăng tải hình ảnh của anh và diễn viên Hồng Diễm trên trang cá nhân cùng lời kêu gọi cộng đồng mạng hãy bình chọn cho bạn diễn của mình giành giải Nữ diễn viên xuất sắc VTV Awards.

Được Hồng Đăng kêu gọi bình chọn nhưng Hồng Diễm lại có thái độ thế này đây-2

Trong ảnh, Hồng Đăng nắm tay Hồng Diễm dắt đi và không quên dành những từ có cánh cho bạn diễn: "Mai là ngày trao giải VTV Awards rồi, mong cô bạn diễn tuyệt vời này của tôi đoạt giải nữ diễn viên xuất sắc nhất nhé... Các bạn yêu mến Hồng Diễm đã biết SBD của cô ấy chưa?".

Được Hồng Đăng kêu gọi bình chọn nhưng Hồng Diễm lại có thái độ thế này đây-3

Nhiều khán giả và đồng nghiệp dành lời khen cho sự có tâm này của Hồng Đăng. Tuy nhiên người được kêu gọi thì lại dỗi nhẹ, hóa ra do nam diễn viên chọn một tấm ảnh chưa được đẹp của Hồng Diễm. Lúc này Hồng Đăng chỉ biết cười trừ và giảng giải cho cô bạn diễn về quy luật "Facebook của ai thì hình người đó đẹp".

Được Hồng Đăng kêu gọi bình chọn nhưng Hồng Diễm lại có thái độ thế này đây-4

Được biết Hồng Diễm lọt Top 5 đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất VTV Awards 2020 cùng với các tên tuổi khác như Diễm My, Quỳnh Kool, Phương Oanh, Lã Thanh Huyền. Được sự giúp sức của nam diễn viên thuộc top đẹp trai trên màn ảnh Việt kêu gọi bình chọn như thế này người hâm mộ hy vọng Hồng Diễm sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.

Được Hồng Đăng kêu gọi bình chọn nhưng Hồng Diễm lại có thái độ thế này đây-5
Diễn viên Mạnh Trường tư vấn trang phục để Hồng Diễm mặc khi nhận giải
Được Hồng Đăng kêu gọi bình chọn nhưng Hồng Diễm lại có thái độ thế này đây-6
Ngọc Quỳnh dành hẳn lời khen "Nhất Việt Nam" cho sự tận tâm này của Hồng Đăng
 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-dang-keu-goi-binh-chon-hong-diem-n-234565.html

hồng diễm Hồng Đăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao