Hồng Đăng: 'Đừng để vật cứng bên cạnh khi xem Thương Ngày Nắng Về'

Thấy khán giả bị ức chế, bực bội khi xem những tập "Thương Ngày Nắng Về" phần 2, Hồng Đăng dí dỏm đưa ra lời khuyên giúp mọi người bảo toàn tivi.

Trong tập 20 Thương Ngày Nắng Về lên sóng tối 17/5, tình tiết Khánh (Lan Phương) bị chị chồng cài bẫy cho người tình hãm hiếp để đổ oan đã tạo nên làn sóng khán giả tranh cãi dữ dội.

Hồng Đăng: Đừng để vật cứng bên cạnh khi xem Thương Ngày Nắng Về-1

Hồng Đăng: Đừng để vật cứng bên cạnh khi xem Thương Ngày Nắng Về-2

Sau khi phim được chiếu, người xem còn bày tỏ sự giận dữ với nhân vật Đức (Hồng Đăng). Mang tiếng là chồng, sống chung với Khánh và đã có 2 con nhưng không hiểu tính vợ. Nhiều người gọi Đức là ông chồng nhu nhược nhất năm và đề xuất Khánh nên ly hôn ngay và luôn.

Hồng Đăng: Đừng để vật cứng bên cạnh khi xem Thương Ngày Nắng Về-3

Hồng Đăng: Đừng để vật cứng bên cạnh khi xem Thương Ngày Nắng Về-4

Trước sự phẫn nộ của mọi người, Hồng Đăng đã dí dỏm đưa ra lời khuyên "Không nên để đồ vật cứng bên cạnh khi đang ngồi xem phim".

Hồng Đăng: Đừng để vật cứng bên cạnh khi xem Thương Ngày Nắng Về-5

Dưới bài đăng, vợ của nam diễn viên và cả cầu thủ Văn Hậu cũng để lại bình luận không chịu nổi nhân vật Đức.

Hồng Đăng: Đừng để vật cứng bên cạnh khi xem Thương Ngày Nắng Về-6Hồng Đăng: Đừng để vật cứng bên cạnh khi xem Thương Ngày Nắng Về-7

Có nhiều cư dân mạng còn đòi Hồng Đăng bắt đền vì mẹ/vợ của họ tức tình tiết trong phim nên đã làm hư tivi. Nam diễn viên chỉ biết cười trừ và nói mọi người đi mua tivi mới.

Hồng Đăng: Đừng để vật cứng bên cạnh khi xem Thương Ngày Nắng Về-8Hồng Đăng: Đừng để vật cứng bên cạnh khi xem Thương Ngày Nắng Về-9Hồng Đăng: Đừng để vật cứng bên cạnh khi xem Thương Ngày Nắng Về-10Hồng Đăng: Đừng để vật cứng bên cạnh khi xem Thương Ngày Nắng Về-11Hồng Đăng: Đừng để vật cứng bên cạnh khi xem Thương Ngày Nắng Về-12Hồng Đăng: Đừng để vật cứng bên cạnh khi xem Thương Ngày Nắng Về-13Hồng Đăng: Đừng để vật cứng bên cạnh khi xem Thương Ngày Nắng Về-14

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-dang-khuyen-khong-nen-de-vat-cung-ben-canh-khi-xem-thuong-ngay-nang-ve-n-306800.html

Thương Ngày Nắng Về Phim truyền hình Việt Nam Hồng Đăng

Tin tức mới nhất