Hồng Đăng: ‘Tôi thích trở thành bạn của con’

Đằng sau vẻ nghiêm khắc khi dạy dỗ con lại là một trái tim yêu thương và sẵn sàng chia sẻ. Hồng Đăng cho biết, sau khi rời khỏi phim trường, niềm vui lớn nhất là chạy ngay về nhà với gia đình.

Đằng sau vẻ nghiêm khắc khi dạy dỗ con lại là một trái tim yêu thương và sẵn sàng chia sẻ. Hồng Đăng cho biết, sau khi rời khỏi phim trường, niềm vui lớn nhất là chạy ngay về nhà với gia đình.

Không gì tốt hơn trở thành bạn của bọn trẻ
- Hồng Đăng sau khi rời khỏi phim trường, thoát khỏi những vai diễn là người như thế nào?

Khi xong công việc, thói quen của tôi là trở về nhà chơi với các con. Tôi thuộc tuýp đàn ông của gia đình, nên những khoảng thời gian sau công việc tôi muốn dành trọn cho mái ấm nhỏ. Thường thì buổi tối cả nhà sẽ cùng nhau xem TV, cuối tuần không có lịch quay thì tôi và vợ sẽ dắt hai con đi công viên để giải trí.

- Anh quan niệm thế nào về cách chăm sóc và nuôi dạy con cái?

Cả tôi và vợ quan niệm việc nuôi dạy con không gì tốt hơn là cố gắng trở thành bạn của bọn trẻ. Tất nhiên, sự gần gũi con ngay từ nhỏ cũng chính là chìa khóa để con chia sẻ nhiều hơn với bố mẹ sau này. Nhưng không vì thương mà chúng tôi luôn chiều theo ý của các con đâu nhé (cười).
 
Hồng Đăng khi về nhà là một ông bố tâm lý, hết mực thương và gần gũi với con.

- Lí do nào khiến anh quyết định tham gia chương trình “Bố ơi, mình đi đâu thế?”

Cũng chính vì mong muốn chia sẻ và thấu hiểu con nên tôi quyết định tham gia gameshow. Việc cùng thực hiện những thử thách sẽ giúp tôi hiểu hơn những cá tính ở bé mà chắc chắn nếu chỉ loanh quoanh chơi đùa ở nhà, bé sẽ không bao giờ bộc lộ.

- Vậy sau khi tham gia gameshow, những cá tính “độc đáo” nào của bé Nhím làm anh bất ngờ?

Bình thường ở nhà, có ba mẹ, bé thỉnh thoảng có thói quen dựa dẫm nhưng khi tham gia gameshow, con gái tôi lại rất độc lập và quan tâm người khác. Sau gameshow, tôi và con cũng thân thiết hơn, ngày nào đi học về cũng tíu tít kể chuyện cho bố nghe trước rồi mới tới mẹ (cười).

Để khoảnh khắc sum vầy gia đình thêm trọn vẹn
- Hồng Đăng thường giải trí cùng các con như thế nào?

Như tôi có chia sẻ, những buổi tối, tôi và bà xã hay cùng các con xem phim hoạt hình hoặc các chương trình giải trí trên TV. Cuối tuần thì chúng tôi dẫn các con đến công viên.

- Là một ông bố luôn quan tâm đến gia đình, đặc biệt là nhu cầu giải trí của các con, anh có bí quyết gì để khoảnh khắc sum vầy thêm trọn vẹn?

Tôi luôn quý giây phút cả gia đình bên nhau và bí quyết để nó trọn vẹn là mọi người cùng hòa chung vào một không khí.
Thường thì gia đình tôi hay coi lại chương trình “Bố ơi, mình đi đâu thế?” để thảo luận về những cách ứng xử “tốt” hay “chưa tốt” của cả hai bố con. Thỉnh thoảng thì xem phim tôi đóng, và Bé Nhím thường là một “nhà bình luận” nhiệt tình với những góp ý ngây ngô nhưng lại vô cùng thuyết phục.

Cũng vì giây phút gia đình tôi quây quần trước TV rất nhiều, nên một điều tôi và vợ rất chú trọng là chọn một chiếc TV tốt: tốt cho thị lực của bé và tốt cho chính công việc của tôi.

Hồng Đăng chọn TV với tấm nền IPS giúp mang đến tuổi thọ cao, góc nhìn rộng, màu sắc chân thật dù ngồi ở bất kỳ góc nào.

Tôi cũng tìm hiểu đôi chút thì được biết những loại TV sở hữu tấm nền “khỏe” IPS sẽ mang đến chất lượng hình ảnh hoàn hảo; qua đó, sức khỏe đôi mắt các con cũng được bảo đảm

- Vậy bên cạnh những chia sẻ về gia đình, anh có thể chia sẻ một chút những dự định sắp tới trong công việc.

Cái này thì Hồng Đăng rất muốn nhưng xin phép giữ bí mật thôi. Khi nào sản phẩm ra lò thì các bạn sẽ được biết. Dù thế nào thì tôi vẫn cảm ơn và trân trọng khán giả rất nhiều vì sự yêu quý và dõi theo tôi trong mỗi dự án!

- Xin cảm ơn anh!

 


diễn viên Hồng Đăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao