Hồng Đào đăng ảnh Chí Tài, 'chị Bé Heo' bình luận ai nấy ngậm ngùi

Cách đây ít giờ Hồng Đào chia sẻ lại những bức ảnh kỷ niệm cùng cố nghệ sĩ Chí Tài khiến nhiều người xúc động, đặc biệt là ca sĩ Phương Loan.

Trên Facebook cá nhân nghệ sĩ Hồng Đào đã chia sẻ lại 3 bức ảnh mà cô đã đăng từ 2 năm trước với nội dung: “Cuối tuần bay show gặp đồng nghiệp, gặp khán giả. Đời thế là vui”, trong đó có hình ảnh của cố nghệ sĩ Chí Tài.  

Hồng Đào đăng ảnh Chí Tài, chị Bé Heo bình luận ai nấy ngậm ngùi-1
Chia sẻ của nghệ sĩ Hồng Đào.

Khi Facebook nhắc lại những hình ảnh cũ, nghệ sĩ Hồng Đào đã chia sẻ lại lên tường trang cá nhân với dòng tâm sự: "Mình ít khi chia sẻ lại những gì đã qua nhưng hôm nay khi Facebook nhắc đến những hình ảnh này tự dựng muốn chia sẻ. Những khoảnh khắc đôi khi không bao giờ có lại được. Nhớ anh Chí Tài!".

Hồng Đào đăng ảnh Chí Tài, chị Bé Heo bình luận ai nấy ngậm ngùi-2

Sau kỉ niệm mà nữ diễn viên đăng tải lại, nhiều khán giả lẫn nghệ sĩ đã vào bình luận chia sẻ cùng Hồng Đào. Trong đó đặc biệt nhất là bình luận của "chị Bé Heo" – ca sĩ Phương Loan: “Nhớ quá”.

Hồng Đào đăng ảnh Chí Tài, chị Bé Heo bình luận ai nấy ngậm ngùi-3
Bình luận của chị Bé Heo.

Bên cạnh bày tỏ nỗi nhớ ông xã, chị Bé Heo cũng đã ôn lại một thói quen cũng như kỉ niệm đi diễn của chồng mình trước đây. “Nhớ mãi tính cẩn thận của anh trước ngày đi show là phải gọi điện thoại hỏi bạn diễn mặc quần áo màu gì", "chị Bé Heo" bình luận.

Đáp lại chia sẻ từ bà xã của cố nghệ sĩ Chí Tài, diễn viên Hồng Đào cũng trả lời bình luận: “Rồi còn bắt chụp hình cho coi đồ diễn màu gì cho yên tâm. Nhớ ảnh. Thương chị Loan thật nhiều”.

Hồng Đào đăng ảnh Chí Tài, chị Bé Heo bình luận ai nấy ngậm ngùi-4
Ca sĩ Phương Loan và cố nghệ sĩ Chí Tài.

Hiện tại cả nghệ sĩ Hồng Đào và ca sĩ Phương Loan đều ở Mỹ. Trên các trang mạng xã hội cá nhân, ca sĩ Phương Loan cũng thường xuyên chia sẻ về tình cảm của mình dành cho ông xã Chí Tài.

Phương Loan còn khoe những khoảnh khắc hạnh phúc của mình khi được bạn bè, khán giả tặng quà, quan tâm, an ủi cô trong suốt thời gian qua.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/bat-ngo-thay-hong-dao-dang-anh-chi-tai-chi-be-heo-vao-binh-luan-202106171136519938.html

Phương Loan Hồng Đào Chí Tài

Tin tức mới nhất