Thi thoảng mới tái xuất màn ảnh, vóc dáng mẹ hai con Hồng Diễm vẫn luôn đẹp đỉnh

Dẫu là trước đây hay hiện tại, Hồng Diễm vẫn xuất sắc duy trì phong độ vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Sau Về nhà đi con, bộ phim Hoa hồng trên ngực trái tiếp tục được đánh giá là một tuyệt phẩm của đài truyền hình VTV. Nhờ sức nóng của bộ phim mà những cái tên như Hồng Đăng, Hồng Diễm, Diễm Hương,... lại tiếp tục tạo dấu ấn trong lòng khán giả. Trong đó, không ít người đã dành trọn sự chú ý tới Hồng Diễm (vai Khuê), nữ diễn viên đã lâu lắm rồi mới tái xuất màn ảnh Việt.

Tuy không thường xuyên tham gia đóng phim nhưng Hồng Diễm vẫn luôn xuất sắc duy trì một diện mạo chuẩn lung linh, bất kể trước đây hay hiện tại. Từng lọt tới Top 10 cuộc thi Hoa hậu ngọc trai phương Đông 2004, đồng thời là người mẫu được yêu thích trong khoảng thời gian từ năm 2000 - 2005, Hồng Diễm trước đây vốn đã gây ấn tượng trong lòng công chúng Việt với gương mặt xinh đẹp, phúc hậu và đặc biệt là vóc dáng thon gọn, thanh mảnh.

Thi thoảng mới tái xuất màn ảnh, vóc dáng mẹ hai con Hồng Diễm vẫn luôn đẹp đỉnh-1
Hồng Diễm trong bộ phim gây sốt một thời "Cầu vồng tình yêu" vốn đã được biết đến là một người mẫu, diễn viên sở hữu lợi thế tuyệt vời ở cả gương mặt và vóc dáng.

Thi thoảng mới tái xuất màn ảnh, vóc dáng mẹ hai con Hồng Diễm vẫn luôn đẹp đỉnh-2
Tuy Hồng Diễm không mấy khi khoe dáng hở bạo nhưng người ta vẫn có thể trông thấy rõ thân hình thon gọn của nữ diễn viên.

Thi thoảng mới tái xuất màn ảnh, vóc dáng mẹ hai con Hồng Diễm vẫn luôn đẹp đỉnh-3
Đường cong vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Hồng Diễm ngày đó khiến không ít phụ nữ ghen tỵ.

Cho tới hiện tại, sau gần 20 năm hoạt động giải trí, người đẹp sinh năm 1982 này vẫn luôn giữ được phong độ vóc dáng đạt ngưỡng đỉnh cao. Theo dõi trang Facebook cá nhân của Hồng Diễm, người ta sẽ dễ dàng trông thấy ưu điểm tuyệt vời này ở nữ diễn viên trong từng khung hình được cô chia sẻ. Đặc biệt, trong đoạn clip mới đây được Hồng Diễm chia sẻ, dân tình còn có thể trông thấy rõ đôi chân săn chắc của nữ diễn viên.

Chứng kiến vẻ tươi trẻ cùng thân hình mảnh khảnh, thanh thoát của Hồng Diễm ở hiện tại, chắc có lẽ nhiều người sẽ chẳng tin được rằng nữ diễn viên đã ở tuổi U40 và từng trải qua tới 2 lần sinh nở. 

Thi thoảng mới tái xuất màn ảnh, vóc dáng mẹ hai con Hồng Diễm vẫn luôn đẹp đỉnh-4
Trở lại với màn ảnh Việt sau thời gian dài vắng bóng, Hồng Diễm một lần nữa chiếm trọn cảm tình của công chúng bởi vóc dáng quá đỗi thon gọn.

Thi thoảng mới tái xuất màn ảnh, vóc dáng mẹ hai con Hồng Diễm vẫn luôn đẹp đỉnh-5
Nữ diễn viên (bên phải) luôn xuất sắc duy trì phong độ vóc dáng, bất kể đã trải qua 2 kỳ sinh nở.

Thi thoảng mới tái xuất màn ảnh, vóc dáng mẹ hai con Hồng Diễm vẫn luôn đẹp đỉnh-6
Hồng Diễm trong đoạn clip mới đăng tải gần đây cho thấy hình thể đẹp hoàn hảo, đặc biệt là đôi chân thon gọn, nuột nà.​​​​​​​

Thi thoảng mới tái xuất màn ảnh, vóc dáng mẹ hai con Hồng Diễm vẫn luôn đẹp đỉnh-7
Vóc dáng thanh mảnh giúp hình ảnh của người đẹp tuổi 37 trở nên trẻ trung, rạng rỡ trong mắt công chúng.​​​​​​​

Dẫu chưa một lần bật mí về bí quyết có được hình thể đáng ngưỡng mộ như hiện tại nhưng chắc chắn rằng Hồng Diễm, cũng như bao phụ nữ khác, cũng phải tuân thủ hai nguyên tắc cơ bản bao gồm: chế độ ăn uống lành mạnh, hợp lý và chế độ tập luyện đều đặn. Việc thực hiện đồng thời hai nguyên tắc này sẽ giúp chị em phụ nữ sớm có được hiệu quả cải thiện vóc dáng.

Cụ thể, một chế độ ăn lành mạnh thường bao gồm nhiều rau củ và trái cây và các thực phẩm chứa chất béo có lợi cho sức khoẻ như cá hồi, thịt ức gà, thịt bò,... Các loại thực phẩm chứa chất béo tốt thường không gây tích tụ mỡ thừa, do đó các cô gái có thể bổ sung chúng vào chế độ ăn nhằm giúp cơ thể được cung cấp đầy đủ chất. 

Trái lại, các loại đồ ăn chiên rán, đồ ăn chứa nhiều tinh bột, đồ ngọt thường chứa chất béo xấu, là “thủ phạm” gây ra tình trạng tăng cân mất kiểm soát, tích tụ mỡ thừa ở cơ thể, đồng thời cũng là nguyên nhân của các căn bệnh như tiểu đường, bệnh tim mạch,... Điều đó đồng nghĩa rằng các nàng tốt hơn cả nên hạn chế bổ sung kiểu thực phẩm này vào chế độ ăn uống hàng ngày. Ngoài ra, thay vì ăn cơm, chị em phụ nữ có thể ăn gạo lứt để vẫn bổ sung tinh bột cho cơ thể mà vẫn tránh được tình trạng tăng cân. 

Thi thoảng mới tái xuất màn ảnh, vóc dáng mẹ hai con Hồng Diễm vẫn luôn đẹp đỉnh-8
Một chế độ ăn lành mạnh, hạn chế chất béo luôn đóng vai trò quyết định trong giữ gìn và cải thiện vóc dáng.

Về chế độ tập luyện, chị em phụ nữ có thể lựa chọn bất kỳ bộ môn nào mà bản thân ưa thích để thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Đó có thể là yoga, gym, bơi lội, chạy bộ, đạp xe hay aerobics,... Có rất nhiều phương pháp tập luyện cho chị em lựa chọn theo đúng sở thích cá nhân. Tuy nhiên, dẫu theo đuổi phương pháp nào, hãy duy trì thói quen tập luyện ít nhất 4 buổi/tuần để thấy được hiệu quả cải thiện vóc dáng một cách rõ rệt các nàng nhé!

Thi thoảng mới tái xuất màn ảnh, vóc dáng mẹ hai con Hồng Diễm vẫn luôn đẹp đỉnh-9
Tập luyện thể thao đều đặn giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy calories, giúp cơ thể săn chắc và khoẻ khoắn hơn.

Đặc biệt, hẳn nhiều cô gái sẽ cảm thấy nhàm chán khi ngày nào cũng ăn kiêng và tới phòng tập. Lúc này chính là thời điểm rất nhiều nàng bỏ cuộc với kế hoạch cải thiện vóc dáng. Vậy thì mách nhỏ với các nàng, thay vì cứ duy trì tập luyện một môn thể thao, hãy thay đổi linh hoạt giữa 2-3 bộ môn để chắc chắn rằng cơ thể luôn được vận động đều đặn, đồng thời tạo cảm giác hứng thú với việc tập luyện, duy trì hiệu quả đốt cháy mỡ thừa.

Ngoài ra, chị em có thể tính toán sao cho lượng calories nạp vào cơ thể luôn nhỏ hơn hoặc bằng lượng calories bị đốt cháy để chắc chắn có được một kết quả cải thiện vóc dáng rõ rệt.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


hồng diễm

Tin tức mới nhất