Lần đầu song ca cùng nhau, Văn Đức - Hồng Duy kẻ tung người hứng khiến fans 'đổ đứ đừ' từ thần thái đến giọng hát

Nếu cách đây không lâu, Hồng Duy đốn tim fans khi cover Hongkong1 thì mới đây anh chàng lại khoe giọng hát ngọt ngào cùng Văn Đức.

Sau thời gian dài nghỉ ngơi đón Tết Nguyên đán, các chân sút của đội tuyển Việt Nam đã quay trở lại tuyển tập luyện, chuẩn bị cho mùa giải mới. Dù không tham gia các giải đấu lớn nhưng nhất cử nhất động của họ vẫn luôn nhận về rất nhiều quan tâm của người hâm mộ trái bóng tròn.


Hồng Duy và Văn Đức song ca cực tình "Cơn mưa tình yêu".

Trên sân cỏ, học trò của huấn luyện viên Park Hang Seo thu hút sự chú ý với những đường bóng điêu luyện thì khi về cuộc sống đời thường, họ lại có nhiều tài lẻ khó ai bì kịp. Nếu Bùi Tiến Dũng có khả năng quay chai lọ siêu đỉnh, Duy Mạnh - Xuân Trường có tài nấu ăn thì Hồng Duy lại sở hữu giọng hát vô cùng ngọt ngào.

Điển hình mới đây, trong một dịp tụ tập cùng đồng đội, chàng cầu thủ đến từ CLB Hoàng Anh Gia Lai đã trổ tài hát trong quán karaoke. Đứng bên cạnh anh là Phan Văn Đức và đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Lần đầu song ca cùng nhau, Văn Đức - Hồng Duy kẻ tung người hứng khiến fans đổ đứ đừ từ thần thái đến giọng hát-1

Ngay khi video xuất hiện, bên cạnh việc ngợi khen giọng hát của Hồng Duy, nhiều người cũng bật cười khoảnh khắc "người tung kẻ hứng" của các chân sút khi nghe đồng đội hát.

T.H
Theo Vietnamnet


Hồng Duy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao