Hồng Kim Bảo tiết lộ cảnh quay mà Thành Long không dám thực hiện

Hồng Kim Bảo là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất, nhà chỉ đạo võ thuật nổi tiếng Hong Kong (Trung Quốc).

Nhắc đến các ngôi sao võ thuật của làng giải trí Hoa ngữ, bên cạnh những cái tên đình đám như Lý Tiểu Long, Thành Long, Lý Liên Kiệt... thì không thể không kể đến Hồng Kim Bảo.

“Đại ca béo” hay “Ông bụng phệ” là biệt danh mà nhiều khán giả gọi Hồng Kim Bảo. Mặc dù thân hình to béo, nặng gần 100kg nhưng với những động tác võ thuật đẹp của ông đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Hồng Kim Bảo tiết lộ cảnh quay mà Thành Long không dám thực hiện-1
Hồng Kim Bảo là ngôi sao võ thuật nổi tiếng một thời.

Tuy nhiên, những năm gần đây, sức khỏe Hồng Kim Bảo giảm sút. Ông trải qua nhiều cuộc phẫu thuật ở chân, thường phải ngồi xe lăn, chống gậy tham gia sự kiện.

Ngày 9/11, HK01 đưa tin, Hồng Kim Bảo làm khách mời trong chương trình Health HiEggo. Nam diễn viên xuất hiện với trạng thái sức khỏe và tinh thần tốt, gương mặt hồng hào.

"Tôi rất khỏe mạnh, không giống mấy tin đồn lan truyền trên mạng đâu. Tôi tự tin bản thân sẽ sống rất lâu, nhưng quy luật của tạo hóa làm sao cho chúng ta thực hiện ý nguyện này. Từ lúc đóng phim cho đến nay, tôi không sợ bất kỳ điều gì. Vì vậy, tương lai dù có đối mặt với cái chết, Hồng Kim Bảo vẫn bình thản đón nhận", sao võ thuật gạo cội cho biết.

Hồng Kim Bảo tiết lộ cảnh quay mà Thành Long không dám thực hiện-2
Hồng Kim Bảo xuất hiện với trạng thái khỏe mạnh trong buổi phỏng vấn mới đây.

Trong buổi phỏng vấn, sao võ thuật đã trải lòng về quá khứ cay đắng và các tai nạn khủng khiếp từng gặp phải trong hơn chục năm đóng phim võ thuật - hành động.

Nam diễn viên kể trong quá trình quay bộ phim Thiếu Lâm môn, có phân cảnh nhào lộn từ tầng 2 xuống mặt đất với khoảng cách 5 m, cả Thành Long và Nguyên Bưu đều không ai dám thực hiện. Để không làm chậm tiến độ, Hồng Kim Bảo đã trực tiếp xông trận. Cú nhảy khiến ông bị văng ra xa 4m, chấn thương cột sống và đầu gối.

"Thời đấy còn trẻ, sức khỏe sung mãn cộng với việc luyện võ lâu năm, mấy chấn thương kiểu vậy với tôi chẳng nhằm nhò gì. Tôi chỉ mất khoảng hơn một tuần là đã có thể đánh đấm trở lại. Nhưng bây giờ lại là một câu chuyện khác đấy", ông vui vẻ cho biết.

Hồng Kim Bảo tiết lộ cảnh quay mà Thành Long không dám thực hiện-3
Những năm gần đây, sức khỏe Hồng Kim Bảo giảm sút thấy rõ.

Hồng Kim Bảo sinh năm 1952, với tên khai sinh Hồng Tam Mao. Ông sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, bà ngoại của ông là Tiễn Tự Anh, nữ diễn viên võ thuật nổi tiếng vào thời kỳ đầu của điện ảnh Trung Quốc.

Cái tên Hồng Kim Bảo ở thập niên 80-90 của thế kỷ trước là một tên tuổi bảo chứng cho điện ảnh Hong Kong (Trung Quốc). Hồng Kim Bảo góp mặt trong hàng loạt các bộ phim nổi tiếng như Ngũ phúc tinh (1983), Rồng bất tử (1988), Thất tiểu phúc (1988) và nhiều vai diễn "để đời" như Bạch Mi trong Thục sơn truyện (2000), nhân vật phản diện trong Sát Phá Lang, ông trùm xã hội đen trong Đoạt soái... Hồng Kim Bảo là được xếp vào hàng "bố già", "đại ca" của làng giải trí Hong Kong.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/hong-kim-bao-tiet-lo-canh-quay-ma-thanh-long-khong-dam-thuc-hien-a495928.html?

Hồng Kim Bảo Thành Long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao