Hồng Nhung diện 3 áo dài rực rỡ bên những giọng nam hàng đầu Tùng Dương - Tấn Minh - Trọng Tấn

Hồng Nhung là nữ ca sĩ duy nhất xuất hiện trong đêm nhạc "Mùa xuân nho nhỏ" bên cạnh 3 giọng ca nam hàng đầu hiện nay là Trọng Tấn - Tấn Minh và Tùng Dương.

Tối qua 27/1, chuỗi chương trình ca nhạc In the spotlight đã mở màn năm mới 2019 với một đêm hòa nhạc đặc biệt tại Nhà hát Lớn Hà Nội với chủ đề Mùa xuân nho nhỏ

Chương trình có sự tham gia của bộ ba giọng nam cao hàng đầu âm nhạc Việt Nam (3 Tenors): Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương, cùng diva Hồng Nhung, dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của nhạc sĩ Hồng Kiên.

Hồng Nhung diện 3 áo dài rực rỡ bên những giọng nam hàng đầu Tùng Dương - Tấn Minh - Trọng Tấn-1

Hồng Nhung diện 3 áo dài rực rỡ bên những giọng nam hàng đầu Tùng Dương - Tấn Minh - Trọng Tấn-2


Tùng Dương song ca "Mùa xuân làng lúa làng hoa" với Hồng Nhung


Tấn Minh, Trọng Tấn và Tùng Dương hòa giọng trong ca khúc "Một nét ca trù ngày xuân"

Đúng như tên gọi Mùa xuân nho nhỏ, chương trình hòa nhạc đã khơi gợi lại trong lòng khán giả những cảm xúc đặc biệt trong những ngày đầu xuân. Với chùm ca khúc về đề tài mùa xuân nổi bật nhất trong một thế kỷ nhạc Việt, bao gồm những sáng tác kinh điển của các nhạc sỹ: Phạm Duy, Trần Hoàn, Văn Ký, Trần Tiến, Thanh Tùng, v.v... đã khiến nhiều thế hệ khán giả tại điểm diễn thổn thức và đầy xao xuyến.

Những khúc nhạc hiệu giới thiệu chương trình Tết của đài phát thanh, đài truyền hình in dấu ký ức đã được vang lên, gợi nhắc đến những thanh âm quen thuộc của mùa xuân, cùng những kỷ niệm vô cùng đẹp đẽ và thiêng liêng trong những ngày giáp Tết.

Hồng Nhung diện 3 áo dài rực rỡ bên những giọng nam hàng đầu Tùng Dương - Tấn Minh - Trọng Tấn-3

Hồng Nhung diện 3 áo dài rực rỡ bên những giọng nam hàng đầu Tùng Dương - Tấn Minh - Trọng Tấn-4Hồng Nhung diện 3 áo dài rực rỡ bên những giọng nam hàng đầu Tùng Dương - Tấn Minh - Trọng Tấn-5
Bộ ba nam ca sĩ lần lượt thể hiện các ca khúc "Hơi thở mùa xuân", "Một né ca trù ngày xuân", "Tạm biệt chim én" và "Xuân Chiến khu" 

Hồng Nhung diện 3 áo dài rực rỡ bên những giọng nam hàng đầu Tùng Dương - Tấn Minh - Trọng Tấn-6
Lần hiếm hoi ba giọng ca hàng đầu làng nhạc hiện nay đứng chung sân khấu với diva Hồng Nhung

Một khán giả lớn tuổi chia sẻ trong xúc động: "Tôi đã tìm lại được chính những ký ức của mình, gặp lại không gian của những tháng năm thơ ấu nghèo khó mà vô cùng ý nghĩa mỗi lần xuân mới đến.

Tôi và bà nhà nắm chặt tay, có những ca khúc khiến cả hai chúng tôi rơi lệ vì bùi ngùi và xúc động quá. Chưa kể ê kip chương trình lại mang được cả hoa đào, cây quất, mùi già, hoa rơn vào trong không gian của nhà hát lớn, khiến cho đêm nhạc đã trọn vẹn lại càng trọn vẹn hơn".

Hồng Nhung diện 3 áo dài rực rỡ bên những giọng nam hàng đầu Tùng Dương - Tấn Minh - Trọng Tấn-7

Hồng Nhung diện 3 áo dài rực rỡ bên những giọng nam hàng đầu Tùng Dương - Tấn Minh - Trọng Tấn-8
Tùng Dương lần lượt thể hiện các ca khúc "Đàn chim Việt", "Mộng dưới hoa", "Mùa xuân bên cửa sổ", "Mưa xuân"...

Mùa xuân nho nhỏ là dịp hiếm hoi quy tụ được 3 giọng ca nam hàng đầu hiện nay của làng nhạc đó là Trọng Tấn, Tấn Minh và Tùng Dương. Mỗi người một màu sắc, một cá tính âm nhạc riêng biệt nhưng khi đặt cạnh nhau lại mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc hài hòa và nâng đỡ nhau đến hoàn hảo.

Hồng Nhung - nữ ca sĩ đậm chất Hà Nội nhất, người luôn khiêm tốn nhận mình thua kém so với cả giọng ca nam còn lại, điều chị khẳng định chị hơn duy nhất đó là tuổi tác mà thôi. Ngoài cách thể hiện những ca khúc rất riêng thì cách nói chuyện của Hồng Nhung cũng khiến khán giả bên dưới khán phòng thư giãn vì cảm nhận được tấm chân tình của giọng ca Bống mỗi lần cất lên tại thủ đô.

Thời lượng 2 tiếng trải dài với 20 ca khúc đậm sắc xuân Bắc Bộ đã khiến cho khán giả thêm tin, thêm yêu vào chất lượng âm nhạc của chuỗi chương trình qua sự thể hiện của những giọng ca hàng đầu được khẳng định vị trí vững chắc trong làng nhạc.

Hồng Nhung diện 3 áo dài rực rỡ bên những giọng nam hàng đầu Tùng Dương - Tấn Minh - Trọng Tấn-9Hồng Nhung diện 3 áo dài rực rỡ bên những giọng nam hàng đầu Tùng Dương - Tấn Minh - Trọng Tấn-10Hồng Nhung diện 3 áo dài rực rỡ bên những giọng nam hàng đầu Tùng Dương - Tấn Minh - Trọng Tấn-11
Hồng Nhung lần lượt thể hiện các ca khúc "Nhớ về Hà Nội" và "Hà Nội mùa xuân"

Hồng Nhung diện 3 áo dài rực rỡ bên những giọng nam hàng đầu Tùng Dương - Tấn Minh - Trọng Tấn-12
Trọng Tấn thể hiện giọng hát điêu luyện qua các ca khúc "Mùa chim én bay", "Cung đàn mùa xuân"...

Hồng Nhung diện 3 áo dài rực rỡ bên những giọng nam hàng đầu Tùng Dương - Tấn Minh - Trọng Tấn-13
Tấn Minh trình bày loạt ca khúc đầy cảm xúc "Gửi người em gái", "Trở về"...
Hồng Nhung diện 3 áo dài rực rỡ bên những giọng nam hàng đầu Tùng Dương - Tấn Minh - Trọng Tấn-14
Nhạc sĩ Ngọc Khuê - tác giả ca khúc "Mùa xuân làng lúa làng hoa" cũng đến ủng hộ chương trình

Q.Q.
Ảnh: Hải Bá
Theo Vietnamnet


Tấn Minh Trọng Tấn Tùng Dương Hồng Nhung

Tin tức mới nhất