Sự thật chuyện Hồng Nhung có tình mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ

Sau tin đồn Hồng Nhung có người tình mới, chia sẻ với báo chí nữ diva phủ nhận. Cô khẳng định thời gian này vẫn chưa nghĩ đến chuyện yêu đương.

Tháng 6/2018, diva Hồng Nhung bất ngờ lên tiếng công khai chuyện "đường ai nấy đi" với ông xã ngoại quốc sau nhiều năm gắn bó. Từng được xem là "biểu tượng hạnh phúc" của làng giải trí Việt, việc cả hai ly hôn khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. 

Sự thật chuyện Hồng Nhung có tình mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ-1
Hồng Nhung công khai ly hôn với ông xã ngoại quốc vào tháng 6/2018.

Nửa năm kể từ khi "đứt gánh giữa đường", thông tin nữ diva và chồng cũ rạn nứt vì sự hiện diện của người thứ 3 tiếp tục lan truyền. Tuy nhiên, Hồng Nhung lên tiếng phủ nhận và khẳng định bản thân không hề đổ lỗi hay nhắc đến người thứ 3 nào cả. 

Giữa lúc sự việc liên quan đến chồng cũ vẫn đang thu hút sự quan tâm từ dư luận, mới đây hình ảnh bà mẹ hai con bên trai lạ được cho là người tình mới gây sốt cộng đồng mạng. Theo đó, xuất hiện trong buổi ra mắt album mới của Lệ Quyên tối 10/1, Hồng Nhung khiến nhiều đồng nghiệp bất ngờ khi đi cùng một chàng trai Tây lạ mặt.

Không chỉ tháp tùng giọng ca Đóa hoa vô thường đến sự kiện, cặp đôi còn ngồi cạnh nhau, trò chuyện thân thiết trong suốt bữa tiệc. Ánh mắt của anh luôn dõi theo Hồng Nhung mỗi khi cô di chuyển, chào hỏi các anh chị em đồng nghiệp có mặt trong buổi giới thiệu album của Lệ Quyên.

Sự thật chuyện Hồng Nhung có tình mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ-2
Hồng Nhung vướng tin đồn có tình mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. 

Sự thật chuyện Hồng Nhung có tình mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ-3
Ánh mắt của chàng trai ngoại quốc liên tục dõi theo "cô Bống". 

Từ đây, nhiều người đặt dấu hỏi về mối quan hệ giữa "cô Bống" và chàng trai ngoại quốc. Bên cạnh những ý kiến về việc cả hai là bạn bè, người hâm mộ cho rằng người này là "tình mới" của nữ diva sau hơn một năm chia tay chồng cũ. Trên các diễn đàn mạng, dư luận nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới nữ diva và mong cô sớm tìm được hạnh phúc.

Thế nhưng mới đây, khi được hỏi về nghi vấn có bạn trai mới, Hồng Nhung khẳng định không hề có chuyện đó. Nữ ca sĩ cho biết chàng trai này chỉ là người trong đoàn phim mà cô sắp hợp tác với đối tác nước ngoài. “Làm gì có chuyện đó. Anh ấy chỉ là người trong đoàn phim tài liệu mà tôi sắp hợp tác với đối tác nước ngoài”, Hồng Nhung chia sẻ. 

Đồng thời, nữ ca sĩ tiết lộ thời điểm này cô vẫn chưa nghĩ đến chuyện tình cảm đôi lứa bởi việc chăm sóc hai nhóc tì Tôm - Tép đã chiếm gần hết quỹ thời gian. 

Sự thật chuyện Hồng Nhung có tình mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ-4
Hồng Nhung phủ nhận có bạn trai mới. 

“Tôi là một người phụ nữ rất lạc quan, chuyện đổ vỡ hôn nhân không làm tôi mất đi niềm tin trong tình yêu. Nếu duyên đến và được ông trời se duyên, chắc chắn tôi sẽ mở lòng đón nhận tình yêu mới. Nhưng có lẽ điều này hơi khó vì tôi đã là người phụ nữ có tuổi, tôi không còn trẻ trung, xinh đẹp như những cô gái đôi mươi nên không dễ gì tìm được người đàn ông phù hợp với mình”, Hồng Nhung cho hay.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hong-nhung-co-tinh-moi-sau-hon-nhan-do-vo-va-su-that-bat-ngo-n-173821.html

Hồng Nhung Lệ Quyên

Tin tức mới nhất