Hồng Nhung lên tiếng sau ồn ào bị 'giật chồng' phải nhập viện

Hồng Nhung lần đầu lên tiếng sau khi phải nằm viện vì làm việc quá sức trước những nghi án người thứ 3...

Hồng Nhung lên tiếng sau ồn ào bị giật chồng phải nhập viện-1
Chồng cũ của Hồng Nhung cũng đã lên tiếng về tin đồn ly hôn vì "người thứ ba" (ảnh nhỏ). Ảnh Dân Việt

Theo báo điện tử Dân Việt, sau khi chồng ngoại quốc của ca sĩ Hồng Nhung đăng đàn nói về chuyện không có "người thứ ba" làm tan vỡ gia đình, nhiều người vẫn tỏ ra hoài nghi. Trong chia sẻ, Kevin Gilmore - chồng cũ của Hồng Nhung - khẳng định tình cảm giữa anh và người bạn gái bị đồn là kẻ thứ 3 bắt đầu khi đã hoàn tất thủ tục ly hôn với diva Việt Nam.

Trùng hợp, ngay sau status của chồng cũ, Hồng Nhung bất ngờ nhập viện trong tình trạng sức khỏe yếu vì làm việc quá sức. Bạn thân của cô là hoa hậu Hà Kiều Anh cập nhật thông tin của Hồng Nhung bằng hình ảnh chụp tại giường bệnh.

Đáp lại tình cảm của bạn bè, Hồng Nhung mới đây đã chia sẻ: "Xin gửi lời cám ơn chân thành đến các anh chị em, bạn bè, đã quan tâm, động viên Nhung Bống. Cũng chỉ là làm việc hơi quá sức vì cứ tưởng mình vẫn '17 bẻ gãy sừng trâu' nên mới ra nông nỗi này.

Nhưng nhờ các bác sĩ giúp, và nhất là được bồi bổ bằng những món ăn tuyệt hảo của em gái Kiều Anh, mà chị khoẻ hẳn ra. Sự quan tâm thân tình của mọi người là còn hơn thang thuốc bổ!

Nhân dịp Lễ tạ ơn, xin kính chúc mọi người sức khoẻ và xin được tạ ơn bề trên cho chúng con tình cảm bạn bè yêu thương, đùm bọc".

Như Báo Giao thông đã đưa tin, trước đó, hoa hậu Hà Kiều Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh nữ ca sĩ Hồng Nhung đang nhập viện trên trang cá nhân Facebook kèm theo lời viết đầy lo lắng: “Cuộc đời trắng đen lẫn lộn. Kẻ ngoa ngoắt thì lên ngôi, người nho nhã thì ráng chịu. Chị cố gắng lên vì mọi người sẽ luôn ủng hộ chị và đặc biệt là hai thiên thần nhỏ sẽ luôn bên cạnh mẹ Bống yêu dấu!”. 

Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 1992 cho biết thêm một vị bác sĩ tên Kot cũng đã nhờ cô khuyên bảo Hồng Nhung nên ngưng ngay việc ca hát, nói ít lại vì ông nhận thấy sức khỏe của nữ ca sĩ gần đây đã có dấu hiệu đi xuống. "Gặp bác sĩ, ông kêu: Cô bảo chị cô nghỉ hát ngay, nói ít thôi, xuống sức lắm rồi đấy! Tôi nói còn không nghe!", Hà Kiều Anh viết.

Theo Giao thông


Hồng Nhung

Tin tức mới nhất