Bị bóc phốt 'chôm ảnh nhẫn kim cương sống ảo', Hồng Quế thừa nhận nhưng không thèm giải thích thêm

Mới khoe nhẫn kim cương nửa tỷ bố con gái tặng, Hồng Quế đã bị một tài khoản lên tiếng bóc phốt "chôm chỉa ảnh về sống ảo".

Ngày hôm qua (31/1), Hồng Quế gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn kim cương trên trang cá nhân. Không chỉ khoe nhẫn đẹp, bà mẹ một con còn tiết lộ đây là món quà nhận được từ bố của con gái.

Bị bóc phốt chôm ảnh nhẫn kim cương sống ảo, Hồng Quế thừa nhận nhưng không thèm giải thích thêm-1
Hồng Quế khoe nhẫn nửa tỉ được bố con gái tặng. 

Đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn, Hồng Quế viết: "Cảm ơn bố nó nhiều lắm ý". Trò chuyện cùng người bạn, Hồng Quế hóm hỉnh cho rằng "cũng bõ công mang nặng đẻ đau".

Tuy nhiên, không lâu sau đó Hồng Quế đã gỡ bỏ dòng trạng thái. Chân dài làng mẫu cũng tự nhủ: "Up tý thôi rồi xóa cho lành".

Nếu nhanh chóng "xóa sổ" hình ảnh nhẫn trên Instagram, Hồng Quế lại khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên Facebook và cho biết đây là món quà: "Tự thưởng cuối năm". Ở dưới bình luận, chân dài làng mẫu tiết lộ chiếc nhẫn có giá gần 500 triệu đồng.

Bị bóc phốt chôm ảnh nhẫn kim cương sống ảo, Hồng Quế thừa nhận nhưng không thèm giải thích thêm-2
Cô xóa bài viết trên Instagram và chia sẻ lại trên Facebook, tiết lộ nhẫn có giá nửa tỉ. 

Món quà giá trị Hồng Quế nhận được ngày cuối năm khiến người hâm mộ không khỏi suýt xoa, ngưỡng mộ. Thế nhưng mới đây, một tài khoản mạng có tên H.T bất ngờ lên tiếng tố cáo chân dài 26 tuổi "mượn ảnh sống ảo" và khẳng định giá trị của chiếc nhẫn đó chỉ 50 triệu chứ không phải gấp 10 lần như những gì Hồng Quế chia sẻ.

Cụ thể, người này viết: "Gửi em siêu mẫu Hồng Quế. Nếu em không chôm ảnh hàng của chị về Facebook em sống ảo thì làm sao em phải xóa bài thế. Em muốn nhái nhẫn chị thì âm thầm làm chứ làm sao lại khoe khoang chồng tặng thế? Khoe thực tế ý, sao lại copy ảnh của chị dùng PR cho em? 

Nhẫn chị đang ế còn chưa bán được. Em xóa bài muộn quá. Chị chụp lại hết từ lâu rồi em. Chị đã định im mà em không bớt bớt cái miệng lại, chị cho em nổi luôn. Để chị PR cho em thêm sô chậu nhé". 

Bị bóc phốt chôm ảnh nhẫn kim cương sống ảo, Hồng Quế thừa nhận nhưng không thèm giải thích thêm-3
Người tố cáo đăng tải cuộc trò chuyện được cho là với Hồng Quế. 

Bị bóc phốt chôm ảnh nhẫn kim cương sống ảo, Hồng Quế thừa nhận nhưng không thèm giải thích thêm-4

Bị bóc phốt chôm ảnh nhẫn kim cương sống ảo, Hồng Quế thừa nhận nhưng không thèm giải thích thêm-5
Trang Trần cũng nhắc đến chiếc nhẫn được cho là Hồng Quế "chôm chỉa" ảnh.

Ngay khi đăng tải, bài tố cáo của người này thu hút sự quan tâm từ dư luận. Đặc biệt, người mẫu Trang Trần cũng ẩn ý: "Bà chị mình bị phải vía cặp nhẫn kim cương này mà mình gửi tiền ngân hàng hết rồi không mua được, hu hu, ai mua cho tôi đi". 

Ở phía bên dưới bài viết của Trang Trần, tài khoản này cũng bình luận: "Khổ thân tôi quá. Nhẫn 50 triệu của tôi lên báo thành nhẫn nửa tỷ". Thậm chí H.T tung giấy tờ chứng minh giá trị của chiếc nhẫn được Hống Quế "rêu rao" là chồng tặng. 

Giữa lúc câu chuyện Hồng Quế bị tố "chôm ảnh sống ảo" đang gây ồn ào dư luận, mới đây chân dài sinh năm 1994 thằng thắn thừa nhận bản thân "sống ảo". Điều này cô biết, bạn bè cô biết nên không phải giải thích để tránh bảo biện minh. 

Bị bóc phốt chôm ảnh nhẫn kim cương sống ảo, Hồng Quế thừa nhận nhưng không thèm giải thích thêm-6
Hồng Quế thừa nhận "sống ảo" và mượn ảnh trên mạng để đặt nhẫn theo ý mình.

Đồng thời, nữ người mẫu cũng băn khoăn trước "luật" không thể lấy ảnh mạng về để đặt nhẫn theo ý mình. "Lại có đứa kêu mình sống ảo haha. Ok em sống ảo. Bản thân em biết, bạn bè em biết là được rồi cần gì giải thích nó lại bảo mình biện minh. 

P/s: Tiện đây cho em hỏi: Không được quyền lấy ảnh trên mạng về để đặt làm nhẫn theo ý mình à? Luật mới ạ? Mà tự dưng cái chuyện vớ vẩn này làm mệt đầu thật sự", Hồng Quế than thở. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hong-que-bi-boc-chom-chia-anh-kim-cuong-tren-mang-song-ao-n-175520.html

Trang Trần Hồng Quế

Tin tức mới nhất