Thư Dung thanh minh vào khách sạn chỉ để nói chuyện, Hồng Quế nổi đóa: 'Ngáo à? Mày bị điên rồi'

Trước lời giãi bày "chỉ vào khách sạn nói chuyện để được cho 1 tỷ đồng cứu bố" của Thư Dung, Hồng Quế tỏ ra xem thường.

Sau một thời gian im lặng kể từ khi vướng nghi án bị công an bắt tại trận hành vi mua bán dâm, mới đây Thư Dung bất ngờ lên tiếng giãi bày lý do vào khách sạn và chuyện bị bắt. 

Chân dài cho biết có khoảng thời gian cô gặp khó khăn vì bố bị suy thận phải chạy chữa rất tốn nhiều chi phí. Tình hình sức khỏe của bố chân dài ngày một nặng, kinh tế eo hẹp khiến cô phải gồng gánh làm trụ cột cho gia đình. 

Thời điểm đó, người đẹp và bạn trai chia tay nên không còn nguồn hỗ trợ trang trải cuộc sống. Thư Dung không ngại tiết lộ chuyện được bạn trai chu cấp, giúp đỡ tài chính từ trước đó.

Thư Dung thanh minh vào khách sạn chỉ để nói chuyện, Hồng Quế nổi đóa: Ngáo à? Mày bị điên rồi-1
Thư Dung khẳng định chỉ vào khách sạn để nói chuyện.


Clip: Thư Dung thanh minh nghi án bán dâm.

Nói về nghi án bị bắt khi đang bán dâm, Thư Dung bật khóc. Người đẹp cho biết giữa lúc bản thân gặp khó khăn nhất, cô nhận được điện thoại của một ông bầu giới thiệu có quen biết và làm việc cùng ê-kíp người thân.

Người này tiết lộ có một doanh nhân thành đạt rất mến mộ Thư Dung và muốn hẹn hò uống cafe, hỗ trợ người đẹp số tiền 1 tỉ để cô vượt qua khủng hoảng kinh tế.

Như cá gặp được nước, Thư Dung tạm đồng ý nhận lời gặp mặt vị doanh nhân lúc 15h30 ngày 30/8 tại sảnh cafe khách sạn quận 1. Tuy nhiên khi tới nơi không thấy ai, Thư Dung đã gọi điện cho "ông bầu" và được thông báo vị doanh nhân kia có tiếng nên ngại gặp ở nơi công cộng. Người này đề nghị gặp ở phòng riêng để tiện nói chuyện.

Ở phòng riêng, cả hai người chỉ ngồi nói chuyện bình thường, chưa có chuyện cởi đồ. Nhưng ngay sau đó công an đã ập vào khiến cô hoảng sợ và không biết chuyện gì đang xảy ra.

Lời chia sẻ của Thư Dung khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng. Trên trang cá nhân, chân dài Hồng Quế không khỏi bật cười trước những gì Thư Dung giãi bày.

Thư Dung thanh minh vào khách sạn chỉ để nói chuyện, Hồng Quế nổi đóa: Ngáo à? Mày bị điên rồi-2
Hồng Quế cười thẳng mặt Thư Dung.

Bà mẹ một con công kích thẳng vào đàn em: "Ơ nó ngáo à? Nó đang kể chuyện cho trẻ con nghe đấy! Mày bị điên rồi, lại còn lên báo kể như học thuôc lòng".

Lời phân trần của người đẹp sinh năm 1995 không chỉ khiến Hồng Quế bức xúc mà nhiều cư dân mạng cũng cho rằng cô đang muốn "tẩy trắng" ồn ào.

"Uống cafe được 1 tỉ. Chắc ăn hạt cafe xong chờ thải ra rồi pha 'coffee á hậu' uống"; "Đúng là chẳng đâu vào đâu. Nghĩ định lừa cả thế giới chắc. Lừa con nít hả em ơi"; "Từ đầu cũng ăn bám bạn trai mà. Sau đó hẹn hò ăn uống được người ta hẹn cho 1 tỉ, vô khách sạn nói chuyện. Nói chuyện thì ra ngoài quán cafe cho đỡ ngộp chứ, giấu đầu hở đuôi mà"..., là những bình luận từ cư dân mạng. 

Thư Dung thanh minh vào khách sạn chỉ để nói chuyện, Hồng Quế nổi đóa: Ngáo à? Mày bị điên rồi-3

Thư Dung thanh minh vào khách sạn chỉ để nói chuyện, Hồng Quế nổi đóa: Ngáo à? Mày bị điên rồi-4
Những bình luận trái chiều xoay quanh lời giải thích của Thư Dung.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-dung-thanh-minh-thong-tin-ban-dam-khien-hong-que-buc-xuc-n-171731.html

Á hậu Thư Dung Hồng Quế

Tin tức mới nhất