Hồng Quế ẩn ý đáp trả khi bị chê không xứng với Huỳnh Anh: 'Của các em cả'

Sau khi tin đồn yêu đương rầm rộ, dân mạng bắt đầu tranh cãi xung quanh việc Hồng Quế không xứng đôi Huỳnh Anh.

Những ngày qua, showbiz Việt rầm rộ thông tin diễn viên Huỳnh Anh và cựu mẫu Hồng Quế đang hẹn hò. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, hai nhân vật chính vẫn chưa xác nhận chuyện tình cảm, mà chỉ đặt trong mối quan hệ mở.

Trả lời truyền thông, Hồng Quế cho biết lúc này cô muốn thận trọng, vì sợ công khai rồi mọi chuyện sẽ không đi đến đâu. Về phía nam chính Chạy trốn thanh xuân, anh cũng chỉ lên tiếng mập mờ, không thừa nhận cũng không hoàn toàn phủ nhận.

Hồng Quế ẩn ý đáp trả khi bị chê không xứng với Huỳnh Anh: Của các em cả-1
Hồng Quế và Huỳnh Anh thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Sau khi tin đồn yêu đương lan truyền rầm rộ, dân mạng bắt đầu tranh cãi xung quanh việc Hồng Quế không xứng đôi Huỳnh Anh. Việc làm mẹ đơn thân khiến cựu mẫu không nhận được sự ủng hộ trong chuyện tình này, trong khi Huỳnh Anh còn là "trai tân". Trước những lời bàn tán tiêu cực, "gái một con" thẳng thắn lên tiếng đáp trả.

Mặc dù trong status không nhắc đến câu chuyện đang gây tranh cãi, nhưng nhiều người cũng ngầm đoán được Hồng Quế đang bức xúc về những bình luận ác ý trên mạng xã hội.

Bà mẹ một con viết: "Thôi đừng bàn tán về chị các em ạ, soi lại gương xem các em hơn chị chỗ nào mà vội phán xét thế. Của các em cả, chị có tranh giành, có cướp của ai đâu. Đến thì chị đón, đi thì chị tiễn. Thời gian chị còn bận kiếm tiền nuôi con".

Hồng Quế ẩn ý đáp trả khi bị chê không xứng với Huỳnh Anh: Của các em cả-2
Hồng Quế đáp trả anti-fan khi bị cho là không xứng với người tình tin đồn.

Hồng Quế từng là chân dài đình đám của làng mẫu Việt. Cô thành công khi tuổi đời còn rất trẻ, tuy nhiên ánh hào quang đã vuột mất khi Hồng Quế vướng vào loạt scandal tai tiếng.

Năm 2016, chân dài khiến công chúng ngỡ ngàng khi tiết lộ chuyện mang bầu và sinh con dù chưa khoác trên mình bộ váy cưới. Ở tuổi 22, Hồng Quế quyết định trở thành mẹ đơn thân. Đây được xem là bước ngoặt lớn trong cuộc đời của cô. Đến hiện tại, người mẫu sinh năm 1994 vẫn chưa công khai danh tính bố của con gái. 

Bỏ ngoài tai những đàm tiếu, chân dài khá thoải mái khi chia sẻ niềm vui làm mẹ.

Hồng Quế ẩn ý đáp trả khi bị chê không xứng với Huỳnh Anh: Của các em cả-3
Hồng Quế và con gái.

Mãi đến tháng 8/2019, Hồng Quế mới công khai bạn trai sau những tổn thương về chuyện tình cảm. Được biết người này tên Phạm Tuấn Việt, từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng.

Hồng Quế và người này từng có thời gian hạnh phúc bên nhau, tuy nhiên mối quan hệ được cho là chấm dứt vào tháng 2/2020, khi cô không còn nhắc đến đối phương trên mạng xã hội. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-an-y-dap-tra-khi-bi-che-khong-xung-voi-huynh-anh-n-218981.html

Huỳnh Anh Hồng Quế

Tin tức mới nhất