2 lần 'toang' tình chị em vì tiền của Hồng Quế

Trước khi xảy ra lùm xùm với vợ cũ Việt Anh, Hồng Quế cũng từng mất tình chị em với Andrea Aybar chỉ vì khúc mắc tiền bạc.

Chiều 5/9, showbiz Việt xôn xao khi Hồng Quế và Hương Trần khẩu chiến vì khúc mắc tiền nong trong hợp tác làm ăn. Chân dài họ Trịnh đá đểu kẻ khó ưa nào đó, trong khi vợ cũ Việt Anh lại chỉ đích danh "Trịnh Hồng Quế".

2 lần toang tình chị em vì tiền của Hồng Quế-1
2 lần toang tình chị em vì tiền của Hồng Quế-2
Hương Trần và Hồng Quế từng thân thiết trước khi "toang" vì tiền.

Theo lời Hương Trần, cô không muốn đăng đàn kể tội Hồng Quế vì cả hai từng chơi với nhau, song sự việc đã ngoài tầm kiểm soát nên đành công khai.

Do có mối quan hệ thân thiết nên vợ cũ Việt Anh đã cho đàn em nợ tiền hàng trả sau. Dù cũng có những khúc mắc khi tổng kết tiền, nhưng hai bên vẫn tất toán được với nhau để tiếp tục hợp tác làm ăn. Thế nhưng lần này, cô và Hồng Quế không còn được vui vẻ như trước.

2 lần toang tình chị em vì tiền của Hồng Quế-3

Khi Hương Trần nhắn tin đòi tiền nhiều lần, đàn em mới chịu chuyển khoản trả nợ. Tuy nhiên vừa hoàn tất, Hồng Quế liền xóa bạn Facebook và đăng đàn với giọng điệu mỉa mai.

Còn Hương Trần tỏ ra gay gắt: "Lần đầu tiên trong cuộc đời gặp trường hợp vui thì trả tiền, không vui thì em không trả. Em viết thế thì chị chính thức sợ em luôn. Ai bản lĩnh cứ cho bạn ấy nợ tiền nhá, chứ em là em sợ vãi linh hồn".

Về phía mình, Hồng Quế phân vân không biết bản thân sai ở đâu, cho rằng đàn chị đã nhận đủ tiền rồi sao còn vào trang cá nhân người khác để "vơ chuyện vào thân".

2 lần toang tình chị em vì tiền của Hồng Quế-4
Hương Trần dùng từ "vô học" để nói về Hồng Quế, khi giúp đỡ nữ người mẫu, cho lấy hàng - nợ tiền mà lại bị chửi ngược. 

Trước khi xảy ra xung đột với Hương Trần, Hồng Quế cũng từng "toang" tình chị em với Andrea Aybar vì... tiền.

Từng chơi thân với nhau nhưng năm 2013, chân dài họ Trịnh bất ngờ lên mạng xã hội tố mẫu tây vay tiền cô rồi trốn chui trốn lủi. Hồng Quế nhân đó "bóc phốt" nhiều thói hư tật xấu của đàn em, tiết lộ Andrea "ăn không nói có" và hỗn láo trong cách ứng xử với anh chị đi trước.

2 lần toang tình chị em vì tiền của Hồng Quế-5
Hồng Quế - Andrea từng có thời gian thân thiết nhưng sau đó quay lưng.

Kết luận "Tây mà điêu", Pink Q dằn mặt tình cũ Yanbi sẽ không để yên nếu đàn em một lần nữa nói xấu hay dựng chuyện làm ảnh hưởng đến mình.

Trước lời tố của đàn chị, Andrea lập tức phản hồi. Chân dài Tây Ban Nha khẳng định cô chưa bao giờ vay tiền Hồng Quế. "Không nói chuyện, không làm bạn với Hồng Quế", Andrea vẫn quả quyết sau 2 năm xảy ra scandal.

2 lần toang tình chị em vì tiền của Hồng Quế-6
Hiện tại cả hai đã "lập lại hòa bình".

Tuy nhiên, mối quan hệ của chân dài Tây Ban Nha và Hồng Quế hiện tại đã được cải thiện. 

"Với chị Hồng Quế cũng thế. Chuyện ngày xưa là do còn quá trẻ nên hiểu lầm nhau. Gần đây thấy chị ấy đăng ảnh bé con rất đáng yêu nên tôi có vào nhắn tin hỏi thăm chị. Hai chị em lại chuyện trò bình thường như cũ. Tôi cũng hẹn chị đi cà phê", Andrea từng chia sẻ trên IOne.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-mat-tinh-chi-em-voi-huong-tran-va-andrea-vi-tien-n-234703.html

Việt Anh Andrea Hồng Quế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao