Hồng Quế muốn đại tu vòng 1 vì ngực 'teo tóp' sau sinh con

Để tự tin diện những bộ bikini "nhức nhối" hơn nữa, Hồng Quế khẳng định muốn độ ngực vì vòng 1 đã "teo lại" sau khi sinh con.

Là một trong những single mom lắm thị phi và mê khoe thân nhất nhì Vbiz, dân mạng đã quen với việc Hồng Quế thường xuyên chia sẻ những bức ảnh nóng bỏng lên tương tác mạng xã hội.

Mới đây, nữ người mẫu hé lộ hậu trường chụp ảnh gợi cảm trước Tết Nguyên đán. "Đồ rê mi pha son la si mê em", người đẹp "thả thính".

Hồng Quế muốn đại tu vòng 1 vì ngực teo tóp sau sinh con-1

Hồng Quế diện bikini một mảnh màu hồng khoe nhan sắc xinh đẹp, đặc biệt phô diễn vòng 1 trực trào. Dù đã là mẹ 1 con nhưng không thể phủ nhận Hồng Quế vẫn giữ gìn được body vạn người mê. Tuy nhiên, nhược điểm dễ thấy của Hồng Quế chính là thềm ngực đầy đặn nhưng lại nhão nhẹt và chảy xệ, khi mặc đồ o ép nhìn không được đẹp mắt cho lắm.

Hồng Quế muốn đại tu vòng 1 vì ngực teo tóp sau sinh con-2Hồng Quế muốn đại tu vòng 1 vì ngực teo tóp sau sinh con-3Hồng Quế muốn đại tu vòng 1 vì ngực teo tóp sau sinh con-4
Đã qua sinh nở nên việc vòng 1 Hồng Quế xảy ra tình trạng "mất form", chảy xệ là điều dễ hiểu. 

Dưới bình luận, nhiều người dành lời khen cho Hồng Quế: "Sexy thế", "Xinh quá em ơi", "Thần thái quá em",...

Đáng chú ý, một người thân thiết khen Hồng Quế và nhắn cô không nên dao kéo vòng một vì "chảy thế mới đẹp, như Huyền Baby ấy". Ngay sau đó, Hồng Quế khẳng định việc "độ loa" là cần thiết vì vòng 1 teo tóp.

Hồng Quế muốn đại tu vòng 1 vì ngực teo tóp sau sinh con-5
Hồng Quế cho biết cô muốn "dao kéo" vòng 1.

Hồng Quế muốn đại tu vòng 1 vì ngực teo tóp sau sinh con-6

Còn nhớ trước đó, chân dài cũng từng công khai việc cân nhắc trùng tu lại vòng 1. Dù có phần sợ hãi nhưng cô vẫn muốn đi tìm bác sĩ "mát tay" để thực hiện. Nói về lý do muốn "sửa sang" vòng 1, Hồng Quế chia sẻ rằng ngực của mình không tệ nhưng vẫn thích căng và đẹp như thời con gái. 

Hồng Quế muốn đại tu vòng 1 vì ngực teo tóp sau sinh con-7
Không e dè việc bị đánh giá phản cảm, Hồng Quế coi việc khoe lợi thế hình thể trong những bộ đồ hở bạo liệt như sở thích riêng. Vậy nhưng để tự tin diện những bộ bikini "nhức nhối" hơn nữa, cô cảm thấy độ ngực là cần thiết vì vòng 1 đã "teo lại" sau khi sinh con.

Hồng Quế muốn đại tu vòng 1 vì ngực teo tóp sau sinh con-8Hồng Quế muốn đại tu vòng 1 vì ngực teo tóp sau sinh con-9Hồng Quế muốn đại tu vòng 1 vì ngực teo tóp sau sinh con-10Hồng Quế muốn đại tu vòng 1 vì ngực teo tóp sau sinh con-11Hồng Quế muốn đại tu vòng 1 vì ngực teo tóp sau sinh con-12
Việc khoe thân với những bộ đồ thiếu vải, nội y ren hoặc thậm chí là nude rồi uốn éo tạo dáng ngay ở nhà của Hồng Quế vẫn là chuyện thường như cơm bữa. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hong-que-sot-ruot-muon-dai-tu-vi-vong-1-chay-xe-xo-muop-n-292964.html

Hồng Quế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao