Hồng Vân cúi đầu xin lỗi về lùm xùm PR: 'Sẽ coi là bài học đắt giá'

Hồng Vân cúi đầu nhận lỗi vì sự thiếu sót của bản thân trong việc kiểm tra độ uy tín, cách thức bán hàng của sản phẩm.

Thời gian qua, lùm xùm nghệ sĩ Việt PR tiền ảo, thuốc men, thực phẩm chức năng chưa rõ nguồn gốc, thổi phồng công dụng... gây xôn xao cõi mạng.

Một trong những cái tên được nhắc tới là NSND Hồng Vân, khi quảng cáo thổi phồng công dụng một loại thực phẩm chức năng.

Hồng Vân cúi đầu xin lỗi về lùm xùm PR: Sẽ coi là bài học đắt giá-1
Nhiều nghệ sĩ Việt bị bóc PR không đúng sự thật, gây ảnh hưởng tới người tiêu dùng.

Sau thời gian dài im ắng, chiều 3/6, Hồng Vân chính thức lên tiếng về lùm xùm quảng cáo, gửi lời xin lỗi chân thành tới khán giả.

Hồng Vân cho biết trước khi nhận quảng cáo, nữ diễn viên có xem giấy phép kinh doanh cũng như giấy chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn của cục y tế. Tuy nhiên, đoạn phim quảng cáo lại làm cho người tiêu dùng hiểu nhầm về thuốc và TPCN, gây nên bức xúc. 

Nhận lỗi vì sự thiếu xót trong việc kiểm tra độ uy tín, cách thức bán hàng của sản phẩm bản thân quảng cáo, nữ nghệ sĩ xin rút kinh nghiệm, coi sự cố vừa qua là bài học đắt giá cho mình.

Hồng Vân cúi đầu xin lỗi về lùm xùm PR: Sẽ coi là bài học đắt giá-2
Hồng Vân xin lỗi khán giả.

Nguyên văn tâm thư của NSND Hồng Vân:

"HỒNG VÂN XIN CÚI ĐẦU NHẬN LỖI VỚI QUÝ KHÁN GIẢ

Những ngày qua, khán giả và người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng với một số sản phẩm mà Vân quảng cáo. Trước hết Vân xin lỗi đã phản hồi chậm trễ vì quá trình xác minh thông tin với đối tác, nhãn hàng. 

Trước khi nhận quảng cáo, Vân có xem xét giấy phép kinh doanh và giấy chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn của cục y tế. Tuy nhiên, đoạn phim quảng cáo lại làm cho người tiêu dùng hiểu nhầm về thuốc và thực phẩm chức năng, khiến khán giả bức xúc.

Vân xin cúi đầu nhận lỗi vì đã thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng của sản phẩm mình quảng cáo. 

Là một nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ, tin tưởng của công chúng, Vân vô cùng hối tiếc khi không ý thức được hết trách nhiệm của mình. Vân xin lỗi vì đã làm việc thiếu thận trọng.

Là một người của công chúng, Vân xin ghi nhận tất cả những lời nhận xét, góp ý của mọi người và sẽ coi đây là bài học đắt giá cho mình. Bản thân Vân sẽ cẩn trọng hơn với những phát ngôn của mình và luôn tự cố gắng nhiều hơn nữa để trở thành một người nghệ sĩ hoàn thiện cả về cả năng lực và đạo đức làm nghề, xứng đáng với lòng tin của khán giả.

Vân chân thành cảm ơn mọi người đã giúp Vân nhận ra được những việc làm chưa đúng của mình".

Hồng Vân cúi đầu xin lỗi về lùm xùm PR: Sẽ coi là bài học đắt giá-3
Bài đăng xin lỗi của Hồng Vân.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-van-xin-loi-ve-lum-xum-pr-toi-se-coi-la-bai-hoc-dat-gia-n-264221.html

Hồng Vân

Tin tức mới nhất