Hot TikToker Lê Bảo bị lên án khi ngang nhiên quảng cáo app 18+

Hot boy Lê Bảo đã nhận về nhiều chỉ trích của netizen vì bài PR này.

Nổi tiếng từ khoảng 2 năm về trước với nickname "hot boy ảnh thẻ", Lê Bảo (SN 2001, Nam Định) là một trong những nhân vật có tiếng tăm trên cõi mạng, từng đóng MV chung với Linh Ka.

Và bằng chứng rõ ràng nhất chính là page Facebook của anh chàng có đến 2,1 triệu followers, chẳng thua kém bất cứ ngôi sao hàng đầu nào của Vbiz. 

Hot TikToker Lê Bảo bị lên án khi ngang nhiên quảng cáo app 18+-1
Lê Bảo

Với lượng người theo dõi khổng lồ, việc Lê Bảo sử dụng page để nhận PR là hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, mới đây Lê Bảo đã bị chỉ trích nặng nề vì PR công khai cho một ứng dụng 18+ trên Facebook. 

Hot TikToker Lê Bảo bị lên án khi ngang nhiên quảng cáo app 18+-2
Hot TikToker Lê Bảo bị lên án khi ngang nhiên quảng cáo app 18+-3
Lê Bảo PR cho ứng dụng 18+

Được biết, ứng dụng này có 2 đường link, viết tắt là Q.L và M.L, là nơi để nhiều gái xinh đăng ảnh 18+, livestream gợi dục. Sau khi đăng ảnh "người tối cổ" kèm caption ẩn ý, Lê Bảo đã để link ở dưới comment: "Tải về xem hay lắm nha".

Sở dĩ việc PR của Lê Bảo bị lên án bởi đây là app không lành mạnh, thậm chí còn có thể vi phạm pháp luật. Trong khi đó phần lớn người theo dõi hot boy này là giới trẻ, dễ bị ảnh hưởng xấu. 

Liên lạc với phía Lê Bảo, quản lý truyền thông của hot boy cho biết: "Tôi chưa nắm được thông tin này, tôi sẽ check lại và đưa ra phản hồi sớm nhất có thể. Tuy nhiên, hiện tại Fanpage Lê Bảo đang có khoảng 2 - 3 người có quyền truy cập để post bài nên không kiểm soát được nội dung đăng tải. Phía Lê Bảo sẽ có hướng xử lý phù hợp sau khi kiểm tra lại thông tin trên".

Hiện tại, post quảng cáo cho ứng dụng 18+ này cũng đã biến mất trên page của Lê Bảo.

Hành vi lan truyền văn hoá phẩm đồi truỵ, đặc biệt là các clip riêng tư là hành động cực kỳ đáng lên án, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của mỗi người. Hiện nay, trên mạng đang kêu gọi mạnh mẽ cùng nhau tẩy chay và ngừng chia sẻ link xấu nhằm tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật của kẻ xấu đã phát tán clip.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-tiktoker-le-bao-bi-len-an-khi-ngang-nhien-quang-cao-app-sex-len-fanpage-21-trieu-follow-kiem-tien-bat-chap-16221220422071605.htm

hot tiktok Lê Bảo Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất