Lan truyền 3 clip 'người lớn' của richkid - hot Tiktoker đình đám

Trước những nghi vấn đổ dồn về phía mình, người trong cuộc chưa lên tiếng về vụ việc.

Chiều 4/4, trên loạt fanpage liên tục lan truyền 3 đoạn clip nóng được cho của một hot TikToker.

Theo những gì chia sẻ, nam chính là một chàng trai cực nổi tiếng với gương mặt đẹp, body 6 múi và đang là sinh viên một trường con nhà giàu tại Việt Nam.

Được biết các clip được xuất phát từ Twitter, sau đó lan rộng ra các nền tảng khác.

Lan truyền 3 clip người lớn của richkid - hot Tiktoker đình đám-1Lan truyền 3 clip người lớn của richkid - hot Tiktoker đình đám-2

Đặc biệt, dân mạng lùng ra danh tính của chàng trai này thông qua hình xăm. Chưa rõ thực hư ra sao nhưng nhiều người đã tràn vào trang cá nhân của anh chàng và để lại rất nhiều bình luận bày tỏ sự nghi hoặc.

"Mình mới xem xong clip, không nghĩ là bạn này luôn", "Có video rồi nha", "Mọi người nên để cho người ta con đường sống. Lỡ xem rồi cũng đừng lan truyền",... là những bình luận để lại.

Trước những nghi vấn đổ dồn về phía mình, người trong cuộc chưa lên tiếng về vụ việc.

Lan truyền 3 clip người lớn của richkid - hot Tiktoker đình đám-3

Cũng cần phải nói thêm, khi sự việc chưa được xác minh, dân mạng tránh quy chụp, ảnh hưởng tới cuộc sống của người khác. Ngoài ra, mỗi thành viên nên là một người dùng mạng tỉnh táo, không tuyên truyền các văn hóa phẩm đồi trụy.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-truyen-3-clip-nong-cua-hot-tiktoker-sinh-vien-truong-nha-giau-n-256933.html

hot tiktok con nhà giàu

Tin tức mới nhất