JVEvermind và Salim táo bạo "selfie 50 sắc thái"

Gần đây, các netizen không khó để bắt gặp những bức ảnh cộp mác “selfie 50 sắc thái” lan tràn khắp các trang mạng xã hội. Cùng tìm hiểu “cơn bão” này từ đâu tới nhé!

Những hình ảnh cute, tinh nghịch, đủ mọi cung bậc cảm xúc của những cô nàng dễ thương hay anh chàng cá tính đã thu hút được lượng lớn "like" và "comment" từ những tín đồ selfie. Góp phần không nhỏ trong việc khởi phát và đưa trào lưu này lên một nấc thang mới nóng hơn “100 độ” chính là chàng hot Vlogger JVEvermind và cô nàng hot girl Hà Thành đình đám Salim. Bằng chính khả năng biểu cảm “sáng tạo không biên giới” của mình, cặp đôi siêu ngầu đã liên tục khiến mọi người phải xuýt xoa vì những shoot hình “bá đạo” dẫn đầu xu hướng “50 sắc thái selfie” từ xa.

Bộ hình theo phong cách selfie từ xa của JV đạt lượng like khủng khi vừa lên sóng
 
Cô nàng Salim cũng tăng nhiệt cho trào lưu với shoot hình dễ thương vô đối của mình

Nhìn vào những tấm hình của bộ đôi này, thật dễ dàng nhận ra những động tác bàn tay gây tò mò cao độ. Không hề “giấu nghề”, JVEvermind và Salim đã tiết lộ hết chiêu thức selfie từ xa và người trợ thủ đắc lực mang tên LG Magna. Đây là chiếc điện thoại cho phân khúc giá “hạt dẻ” nhưng lại được sở hữu hai camera chất lượng cao, camera sau 8MP, camera trước lên tới 5MP. Chính vì vậy, chiếc điện thoại thông minh này có thể tự tin cho ra đời những tấm hình tự sướng với độ sáng nét cao tới bất ngờ.


Khả Ngân tự tin ngồi trong phòng thiếu sáng mà vẫn selfie hoàn hảo

Đặc biệt hơn nữa, có bao giờ bạn nghĩ tới việc selfie từ xa để lấy góc rộng hay thỏa sức tạo dáng mà không cần tới nút bấm hay chiếc gậy tự sướng lỉnh kỉnh? Hãy nghĩ lại nhé vì tính năng tưởng chừng như “nhiệm vụ bất khả thi” này đã được tích hợp sẵn trong chiếc LG Magna, giá chỉ dưới bốn triệu đồng mà vẫn cho phép người dùng nắm bắt và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ chỉ bằng một cái nắm tay nhẹ hoặc câu slogan dễ thương “say cheese”. Thiết kế màn hình cong dáng tự nhiên kết hợp với cụm bàn phím điều khiển phía sau cũng là điểm cộng để đảm bảo cho người dùng những trải nghiệm thiết bị cầm tay hoàn hảo.

JVEvermind say nắng chiếc smartphone mới vì tính năng selfie độc-lạ
 
Rất nhiều hot girls phải “nghiêng ngả” vì quá yêu trào lưu selfie 50 sắc thái. Facebook của bạn Thủy Nguyễn cũng đã lên tới gần 8000 likes “khủng”
 
Một Tâm Minh Hoàng cute vô đối cũng ngay lập tức nhận được nhiều lượt like từ cộng đồng mạng

Bạn hãy nhanh tay “sáng chế” những loạt hình selfie chất lừ để khẳng định cái tôi độc đáo và châm ngòi cho những niềm vui nhỏ bất tận mỗi ngày nhé!
 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất