Hot face Việt đổ rầm rầm trước trào lưu Challenge#BeforeAfter

Có vẻ như trào lưu khoe ảnh ngày ấy - bây giờ đã tăng thêm "level" khiến các hot face mạnh dạn công khai những bức ảnh từ thời "ô kìa" xấu xí.

Sau loạt trào lưu gây sốt giới trẻ: Hôn em hay ăn tát, Vịt hóa thiên nga, Hoàng hậu nương nương, Chế ảnh sún răng, Cosplay sticker... mới đây, các hot face Việt lại "đổ rầm rầm" trước trào lưu mới.

Theo đó, trào lưu này giống với thử thách Dậy thì thành công. Tuy nhiên, nếu ở Dậy thì thành công chỉ là đăng ảnh để thấy rõ sự thay đổi về ngoại hình, đến Challenge#BeforeAfter - Ngày ấy bây giờ còn có cả những chia sẻ cảm xúc về quá trình thay đổi ấy. 

Cùng xem các hot face, hotteen nói gì về quá trình thay đổi của bản thân nhé.
 

Hot face Việt đổ rầm rầm trước trào lưu Challenge#BeforeAfter-1
 Châu Bùi là một trong những hot girl đầu tiên tham gia thử thách. Bạn gái cũ fashionista Cao Minh Thắng ngày càng trưởng thành trong suy nghĩ. Cô nàng khuyên phái nữ phải biết yêu chính mình.

 

Hot face Việt đổ rầm rầm trước trào lưu Challenge#BeforeAfter-2
BB Trần cũng không chịu thua về độ "lầy lội" khi tham gia thử thách. Cựu trưởng nhóm BB&BG hô hào mọi người quăng cái xấu hổ qua một bên, hưởng ứng trào lưu để thấy mình lột xác thế nào.
 

Hot face Việt đổ rầm rầm trước trào lưu Challenge#BeforeAfter-3
Chủ nhân của bản hit “Xin Đừng lặng im” - Nguyễn Hồng Vịnh trải lòng: "Xuất thân từ một gia đình khó khăn nên từ nhỏ ba mẹ gửi tôi cho người khác nuôi và đi làm xa. Chấp nhận xa quê hương đến Sài Gòn vì niềm đam mê ca hát, bản thân mình bắt đầu thay đổi. Tôi hài lòng với kết quả hiện tại".
 

Hot face Việt đổ rầm rầm trước trào lưu Challenge#BeforeAfter-4
Hot girl Salim đơn giản và không có quá nhiều chia sẻ về sự thay đổi của bản thân. Vẫn con người ấy, vẫn góc máy ấy nhưng nước da của Salim và Hoàng Ku theo năm tháng có sự thay đổi rõ rệt.

 
Hot face Việt đổ rầm rầm trước trào lưu Challenge#BeforeAfter-5
 Hot girl "bắn" 7 thứ tiếng Khánh Vy đã có những tâm sự dài về tuổi thơ. Cô tiết lộ hồi bé có niềm đam mê với nghề người mẫu và cô giáo. Khi lớn lên lại thích làm MC/BTV. Theo Khánh Vy, điều quan trọng nhất của tuổi trẻ phải thử sức mình ở nhiều lĩnh vực để tìm ra con đường đi đúng đắn.
 

Hot face Việt đổ rầm rầm trước trào lưu Challenge#BeforeAfter-6
SunHt tìm bức ảnh đứng một mình cách đây 2 năm (lúc ấy SunHt chưa yêu Phở) và so sánh với tấm hình chụp cùng Phở thời gian gần đây. Cô kết luận từ khi yêu Phở đã mất đi vẻ nữ tính.

 

Hot face Việt đổ rầm rầm trước trào lưu Challenge#BeforeAfter-7
Hot girl Phương Ly cho hay: "Đổi qua nhiều kiểu tóc, màu tóc nhưng ngoại hình không thay đổi"
 

Hot face Việt đổ rầm rầm trước trào lưu Challenge#BeforeAfter-8
Vợ chồng Nam Thương - Ba Duy: "Hồi mới cưới hai vợ chồng đi đâu cũng dính nhau như sam. Từ khi có bé Đậu, hai vợ chồng đi đâu cũng phải 'dính' lấy con..."
 

Hot face Việt đổ rầm rầm trước trào lưu Challenge#BeforeAfter-9
Nữ diễn viên Kaity Nguyễn cho hay, bản thân trưởng thành hơn rất nhiều kể từ khi tham gia bộ phim "Em chưa 18". Và nếu lựa chọn một thay đổi đáng nhớ nhất, Kaity sẽ chọn khoảng thời gian khi tham gia "Em chưa 18".

 Hot face Việt đổ rầm rầm trước trào lưu Challenge#BeforeAfter-10
Nữ diễn viên xinh đẹp trong "Kem Xôi TV" - Quỳnh Kool khoe ảnh mặt mộc khi ở nhà. Cô nàng cho hay, ở nhà có thể lôi thôi, thậm chí là mặc cả đồ của mẹ nhưng khi ra đường là phải đẹp.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-face-viet-do-ram-ram-truoc-trao-luu-challengebeforeafter-n-131974.html

Hotteen Việt trào lưu giới trẻ

Tin tức mới nhất