Những hot girl ảnh trên mạng xinh đẹp, ngoài đời thực còn rạng rỡ hơn

Celine Farach, Nancy (Momoland), Altynbekova Sabina hay Kiều Trinh được nhận xét sở hữu nhan sắc đời thực đẹp không kém những tấm hình đăng lên mạng xã hội.


Celine Farach thu hút 1,1 triệu lượt theo dõi nhờ gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng. Cô gái 22 tuổi được nhiều người biết đến trong vai trò người mẫu, ca sĩ.
 

Những hot girl ảnh trên mạng xinh đẹp, ngoài đời thực còn rạng rỡ hơn-1
“Cô gái xinh nhất mạng xã hội” Celine Farach (23 tuổi) được nhiều người chào đón khi tới Việt Nam biểu diễn trong một sự kiện vào cuối tháng 4/2017. Qua loạt ảnh được ghi lại ở hậu trường, hot girl Mỹ ngoài đời sở hữu nhan sắc tươi tắn cùng vóc dáng đẹp không kém gì ảnh trên trang cá nhân. Cô cũng tỏ ra thân thiện, hay cười khác với thần thái lạnh lùng như trong các bức ảnh thường thấy. Ảnh: Kim Cương, @celinefarach.

Những hot girl ảnh trên mạng xinh đẹp, ngoài đời thực còn rạng rỡ hơn-2
Celine hiện làm người mẫu, ca sĩ ở Mỹ. Trang Instagram của cô thu hút 1,1 triệu fan. Ảnh: @celinefarach.

Những hot girl ảnh trên mạng xinh đẹp, ngoài đời thực còn rạng rỡ hơn-3
Đầu năm 2017, Nancy Jewel McDonie - thành viên của nhóm nhạc Momoland (Hàn Quốc) - sang Việt Nam giao lưu cùng fan và bất ngờ lọt ống kính của một chàng trai khi xuất hiện trên phố đi bộ Hà Nội. Vẻ đẹp tươi tắn của nữ ca sĩ ngoài đời khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ vì không thua kém ảnh trên mạng. Ảnh: Tạ Thanh Tuấn, @nancy.momoland.

Những hot girl ảnh trên mạng xinh đẹp, ngoài đời thực còn rạng rỡ hơn-4
Nancy tên tiếng Hàn Lee Seungri, sinh năm 2000, mang quốc tịch Mỹ. Ca sĩ nhóm Momoland mang hai dòng máu Ireland và Hàn Quốc. Ảnh: @nancy.momoland.

Những hot girl ảnh trên mạng xinh đẹp, ngoài đời thực còn rạng rỡ hơn-5
Nữ VĐV bóng chuyền tuyển Kazakhstan - Altynbekova Sabina (23 tuổi) - được mệnh danh là "hoa khôi bóng chuyền thế giới" bởi gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao lý tưởng 1,82 m. Mỗi khi xuất hiện trên sân, Sabina luôn thu hút ống kính của cánh săn ảnh cũng như khán giả. Từ khoảnh khắc đời thường đến ảnh trên mạng, "thiên thần bóng chuyền" nhận nhiều lời khen từ dân mạng. Ảnh: Today.line, @altynbekova_20.

Những hot girl ảnh trên mạng xinh đẹp, ngoài đời thực còn rạng rỡ hơn-6
Cha mẹ "hot girl bóng chuyền" đều là dân thể thao. Trong đó, cha là vận động viên trượt tuyết, còn mẹ là vận động viên điền kinh. Mẹ Sabina tiết lộ con gái mình không chỉ xinh đẹp, giỏi thể thao mà còn rất thông minh. Ảnh: @altynbekova_20.

Những hot girl ảnh trên mạng xinh đẹp, ngoài đời thực còn rạng rỡ hơn-7
Nguyễn Hoàng Kiều Trinh (24 tuổi, đến từ TP.HCM) nổi tiếng nhờ tấm hình chụp lén khi đang mua bánh tráng trộn năm 2014. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương, 9X được dân mạng mệnh danh là “hot girl trà sữa”. Kiều Trinh được khen xinh xắn cả ở khoảnh khắc bị chụp bất ngờ trên phố và ảnh cô chia sẻ tại Instagram có hơn 550.000 follow. Ảnh: FB, @kieutrinhxiu.

Những hot girl ảnh trên mạng xinh đẹp, ngoài đời thực còn rạng rỡ hơn-8
Sau nhiều năm gắn bó với hình ảnh trong trẻo, dễ thương, hot girl Sài thành chuyển hướng theo phong cách trưởng thành, gợi cảm. Năm 2018, Kiều Trinh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sắm xe tiền tỷ nhờ chăm chỉ tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật. Ảnh: @kieutrinhxiu.

Theo Zing


nancy Kiều Trinh Hot Girl

Tin tức mới nhất