Bẵng đi 5 năm, 'hot girl ảnh thẻ' đã là thiếu nữ rạng ngời như hoa

Sau 5 năm, "hot girl ảnh thẻ" Lê Lý Lan Hương giờ đây đã là thiếu nữ trưởng thành và xinh đẹp.

Bẵng đi 5 năm, hot girl ảnh thẻ đã là thiếu nữ rạng ngời như hoa-1
Lê Lý Lan Hương được biết đến là "hot girl ảnh thẻ" vào năm 2014 khi cộng đồng mạng chuyền tay nhau bức ảnh của cô nữ sinh có gương mặt đẹp như búp bê.

Và ngay sau đó "hot girl ảnh thẻ" lại là biệt danh nhắc cái là nhớ ngay đến một cô gái có vẻ đẹp mong manh ngọt ngào đến mức lịm tim. Nổi lên bằng bức ảnh thẻ xinh đẹp năm 2014, cuộc sống hiện tại của Lan Hương có những thay đổi vô cùng bất ngờ.

Bẵng đi 5 năm, hot girl ảnh thẻ đã là thiếu nữ rạng ngời như hoa-2

Được nhiều người biết đến, trang Facebook của Lan Hương hiện đang có trên 500 nghìn người theo dõi. Từ đó, cô thường xuyên tham gia chụp hình quảng cáo, làm mẫu và tham gia đóng phim.

Tuy không đạt được thành công vang dội nhưng bù lại hot girl ảnh thẻ vẫn được ghi nhận vì vẻ ngoài xinh xắn khó ai theo kịp của mình. Gần đây, Lan Hương bất ngờ cho lên sóng bộ ảnh táo bạo làm nhiều người bất ngờ.

Bẵng đi 5 năm, hot girl ảnh thẻ đã là thiếu nữ rạng ngời như hoa-3
Cô nàng bất ngờ đổi phong cách.

Lý giải về điều này, Lan Hương cho biết: "Bộ ảnh đó em được bạn chụp trong một lần cả hai đi uống cà phê. Chụp hình chỉ vì mục đích giữ lại làm kỷ niệm thôi. Bình thường, em được nhắc nhiều đến hình tượng búp bê nên nếu tay đổi dễ gây chú ý. Tuy nhiên, lý do để em chọn chụp bộ hình đó là vì nhận thấy bản thân cũng không còn nhỏ nữa. Em muốn thử phong cách mới.

Bẵng đi 5 năm, hot girl ảnh thẻ đã là thiếu nữ rạng ngời như hoa-4
Vẻ đẹp không mòn đi chút nào dù đã 5 năm trôi qua.

Định hướng trong tương lai gần của em cũng là thay đổi hình ảnh theo hướng trưởng thành. Nhiều bạn bình luận cũng bảo rằng em bị một màu, chỉ theo đuổi hình ảnh dễ thương".

Như mọi lần, Lan Hương nhận được rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc ngọt ngào. Cô gái hy vọng lần trở lại này sẽ được đón nhận như những lần trước.

Bẵng đi 5 năm, hot girl ảnh thẻ đã là thiếu nữ rạng ngời như hoa-5
Loạt ảnh đời thường của hot girl ảnh thẻ.

Bẵng đi 5 năm, hot girl ảnh thẻ đã là thiếu nữ rạng ngời như hoa-6
Khoảnh khắc nào của Lan Hương cũng là những khoảnh khắc xuất thần.

 


Theo Người Lao Động


ảnh thẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất