Ăn mặc hớ hênh, hot girl đình đám để lộ vòng 1 không nội y khi livestream

Ngay khi phát hiện sự cố, hot girl đã cho dừng ngay livestream.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước sự cố lộ hàng của hot girl/streamer nổi tiếng xứ Trung - Luo Xin.

Chẳng là, trong lúc cao hứng, Luo Xin đã cùng hai người bạn của mình thực hiện những vũ điệu nóng bỏng trên nền nhạc sôi động. Video được ghi lại bằng một ứng dụng livestream.


Luo Xin mặc quần vàng.

Trong lúc nhảy, bạn của Luo Xin tỏ ra khá cẩn thận khi ăn mặc kín đáo, hay thường xuyên lấy tay che ngực mỗi khi cần cúi xuống. Còn Luo Xin, vì quẩy quá sung nên chiếc áo crop top đã phản chủ, tốc lên khiến cô lộ toàn bộ vòng 1 không nội y.

Livestreamer lúc này đang có rất đông khán giả xem trực tiếp. Ngay khi phát hiện sự cố, Luo Xin và người bạn đã dừng ngay livestream.

Sự cố phản cảm khiến Luo Xin nhận về không ít bình luận chỉ trích, đặc biệt là khi cô còn không mặc cả nội y. Yêu mến nữ treamer, một số khuyên Luo Xin nên cẩn trọng hơn.


Khoảnh khắc cô nàng nhảy nhót lộ cả hàng.


Người bạn nhanh tay cản hành động của Luo Xin nhưng sự cố đã bị người xem livestream chụp lại.

Trước Luo Xin, hot girl nổi tiếng khác đến từ Trung Quốc - Trần Á  cũng gây xôn xao mạng xã hội khi để xảy ra sự cố tương tự.

Cụ thể, trong lúc cùng một người bạn trò chuyện, Trần Á lấy tay buộc tóc lên cho gọn gàng. Do mặc áo crop top ngắn nên ngay khi vừa giơ hai tay lên để buộc tóc, Trần Á vô tình để lộ gần như hết vòng một không nội y của mình.

Ngoài những lời khuyên Trần Á nên cẩn thận hơn, một số lại cho rằng cô nàng cố tình tạo trò để tăng người tương tác.

Chưa hết, nhìn bộ ngực có phần không tự nhiên - dân tình còn nghi ngờ hot girl đã can thiệp dao kéo.


Khoảnh khắc Trần Á lộ vòng một khi livestream.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-dinh-dam-de-lo-vong-1-tha-rong-tren-song-livestream-n-248302.html

streamer Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao