Tiện tay khoe ảnh mặt mộc, hotgirl đình đám làm fans 'hồn siêu phách lạc' vì không nghĩ cùng một người

Nhận về vô số lời chê bai, gái xinh này không cảm thấy buồn mà coi đó là chuyện thú vị.

Thời gian qua, không ít hot girl sở hữu trăm nghìn, thậm chí cả triệu người theo dõi gây sốc người nhìn khi để lộ mặt mộc. Có người vô tình, có người cố tình nhưng không thể phủ nhận tầm quan trọng của make-up cũng như các phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Tiện tay khoe ảnh mặt mộc, hotgirl đình đám làm fans hồn siêu phách lạc vì không nghĩ cùng một người-1

Mới đây, thêm một cô nàng tự tin đăng ảnh mặt mộc của mình trên trang cá nhân. Chính điều này khiến người hâm mộ giật mình khi cho rằng đó không phải là một người.

Itawasa là một cosplayer nổi tiếng trên mạng xã hội Nhật Bản. Nữ chính khiến fans say như điếu đổ với vẻ ngoài dễ thương cùng cách hóa trang ấn tượng. Cách đây vài ngày, cô quyết định chơi lớn khi đăng tải bức hình cầm ly cà phê trên tay và khuôn mặt chưa được trang điểm.

Tiện tay khoe ảnh mặt mộc, hotgirl đình đám làm fans hồn siêu phách lạc vì không nghĩ cùng một người-2

Bên cạnh đó, cô tiếp tục đăng tải bức ảnh bản thân đã trang điểm kĩ càng. Nhìn tấm hình đầu tiên, ai cũng cảm thấy ngỡ ngàng bởi trước mắt họ, không có hot girl nào đẹp long lanh mà thay vào đó là cô gái gương mặt nhợt nhạt, đôi mắt híp và làn da sạm đen.

Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận về hơn 60 nghìn lượt thích, hàng chục nghìn lượt bình luận, chia sẻ. Ngoài ý kiến bày tỏ "vô cùng sốc", không ít người cũng khâm phục tài trang điểm thần sầu của Itawasa.

Tiện tay khoe ảnh mặt mộc, hotgirl đình đám làm fans hồn siêu phách lạc vì không nghĩ cùng một người-3

Nhận về vô số lời chê bai, gái xinh này không cảm thấy buồn mà coi đó là chuyện vô cùng thú vị. “Mỗi khi có người phản hồi, bức ảnh này lại hiện ra trước mắt làm tôi chết cười mất thôi”, Itawasa viết.

Dù cảm thấy sốc nhưng fans tiết lộ sẽ luôn ủng hộ bởi họ yêu mến cô vì tài năng và tính cách.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-dinh-dam-khien-fans-het-hon-khi-lo-mat-chua-trang-diem-n-196284.html

cosplayer mặt mộc Hot Girl

Tin tức mới nhất