Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Hot girl gợi cảm tố bạn trai ca sĩ phát tán video sex

BJ Yeol Mae mới đây tiết lộ cô bị bạn trai cũ là Chang Bum chia sẻ video nóng của 2 người vào phòng chat có Jung Joon Young và Lee Jong Hyun.

Ngày 2/7, BJ Yeol Mae đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa cô với Chang Bum và tuyên bố anh ta lừa dối cô khi cả 2 hẹn hò. Cô cũng tiết lộ việc Chang Bum chia sẻ video sex của 2 người trong một phòng chat có Jung Joon Young, Lee Jong Hyun và nhiều người khác. “Tôi sẽ tiết lộ một thứ còn quan trọng hơn cả điện thoại vàng của Jung Joon Young”, cô viết.

Cô cho biết thêm: “Tôi phải suy nghĩ về vấn đề này vì nó liên quan đến nhiều người chứ không chỉ có 2 chúng tôi. Nó có thể liên quan tới ngành công nghiệp giải trí và các chủ đề gây chú ý gần đây”.

Hot girl gợi cảm tố bạn trai ca sĩ phát tán video sex-1
BJ Yeol Mae tố cáo bạn trai cũ là ca sĩ Chang Bum lừa dối.

Rạng sáng 3/7, trong buổi phát sóng trực tiếp, Chang Bum tuyên bố anh không bao giờ lừa dối BJ Yeol Mae. Liên quan đến những tuyên bố về phòng chat với Jung Joon Young và Lee Jong Hyun, anh nói: “Điều đó hoàn toàn không đúng. Về lý, nếu đó là sự thực, tôi đã bị cảnh sát triệu tập”. Anh nói thêm rằng video sex được thực hiện với sự đồng ý của BJ Yeol Mae. Anh khẳng định không bao giờ chia sẻ nó với bất cứ ai.

Tuy nhiên, dựa trên những bức ảnh được chia sẻ bởi BJ Yeol Mae, cư dân mạng nghi ngờ Chang Bum thực sự là thành viên nhóm chat cùng Jung Joon Young, Jong Hyun. Ngoài ra, trong thông tin Yeol Mae đưa ra có xuất hiện cái tên Mark. Dư luận nghi ngờ Mark trong nhóm chat tình dục chính là thành viên nhóm GOT7. Anh là bạn thân của Chang Bum. Tuy nhiên, sau đó Chang Bum phủ nhận Mark được nhắc đến là thần tượng của JYP.

Chang Bum ban đầu là thành viên của nhóm 100%. Anh rời nhóm vào tháng 9/2016. Năm 2017, anh tái xuất với tư cách thành viên nhóm Vermuda và nghệ danh U. Trong khi đó, Yeol Mae là người dẫn dắt buổi phát sóng trực tiếp trên nền tảng Afreeca.

Theo Zing


Lee Jong Hyun Jung Joon Young

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động