Hot girl 'Người Ấy Là Ai' sinh con, khéo khoe chồng đại gia tâm lý

Vũ Ngọc Châm đã hạ sinh con trai đầu lòng. Ngoại hình em bé cực đáng yêu.

Mới đây trên trang cá nhân, Vũ Ngọc Châm gây chú ý khi khoe ảnh check-in tại bệnh viện khi sinh con đầu lòng. Đăng kèm ảnh 2 mẹ con, cô còn có dòng tâm sự xúc động.

Hot girl Người Ấy Là Ai sinh con, khéo khoe chồng đại gia tâm lý-1Hot girl Người Ấy Là Ai sinh con, khéo khoe chồng đại gia tâm lý-2

Châm viết: "Món quà sinh nhật to lớn nhất của mẹ. Leo ơi, con biết không? Con sinh ra chính là sợi dây tình yêu của mẹ dành trọn cho bố - người mà mẹ đặt trọn niềm tin và sẽ là người bảo vệ mẹ con mình trên hành trình của cuộc đời này.

Con thấy đấy, mùa dịch nên chỉ có 2 bố mẹ cùng nhau vào viện. Một tay bố chăm sóc, dìu mẹ những bước đi đầu tiên sau sinh, bế con cả đêm để mẹ được ngủ một chút sau những cơn đau không thể tả bằng con chữ.

Người ta bảo muốn biết lòng dạ người đàn ông, hãy đến khoa sản của bệnh viện. Nhưng thực tế là mẹ đã nhìn thấy người đàn ông đầy tình yêu ấm áp và trách nhiệm ngay từ những ngày đầu gặp bố. Vậy nên mẹ yêu bố và Leo của mẹ được chào đời.

Hai người lạ gặp nhau, yêu thương rồi nương tựa lẫn nhau và Leo ạ, mẹ cảm tạ số phận đã cho mẹ làm mẹ của con - người đàn ông nhỏ bé mà mẹ hứa dành cả cuộc đời để yêu thương vô điều kiện. Yêu con và bố Leo".

Hot girl Người Ấy Là Ai sinh con, khéo khoe chồng đại gia tâm lý-3
Hot girl Người Ấy Là Ai sinh con, khéo khoe chồng đại gia tâm lý-4

Bài đăng của gái xinh lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Rất đông bạn bè, người hâm mộ đã vào gửi lời chúc cho cô mẹ tròn còn vuông. 

Đặc biệt, trong loạt ảnh đăng tải, Ngọc Châm còn khéo khoe ông xã chăm sóc mình và con trai tận tình trong bệnh viện. Còn hạnh phúc nào hơn khi thấy những hình ảnh này.

Hot girl Người Ấy Là Ai sinh con, khéo khoe chồng đại gia tâm lý-5

Vũ Ngọc Châm nổi lên từ chương trình Đồng Hành Cùng World Cup 2014. Cô cũng gây chú ý khi tham gia vào MV Chắc Ai Đó Sẽ Về của Sơn Tùng M-TP.

Năm 2017, Ngọc Châm hâm nóng tên tuổi khi đăng ký tham gia vào The Look 2017, giành ngôi vị Quán quân khi vào team của Kỳ Duyên. Khoảng tháng 6 cùng năm, mạng xã hội lan truyền clip hotboy Decao đội bàn hôn Vũ Ngọc Châm dưới mưa. Nghi vấn hẹn hò nổ ra, nhưng không lâu sau đó người trong cuộc lên tiếng chỉ là bạn.

Hot girl Người Ấy Là Ai sinh con, khéo khoe chồng đại gia tâm lý-6

Năm 2018, cô là nữ chính của Người Ấy Là Ai tập 9. Tại đây, cô quyết định nên đôi với chàng tiếp viên hàng không tên Mạnh Tuấn. Tuy nhiên sau đó, cả 2 tuyên bố chỉ là bạn.

Tháng 12/2020, gái xinh tổ chức đám hỏi với ông xã tên T.V.H, sinh năm 1988, từng tốt nghiệp ĐH Kiến trúc Hà Nội. Anh hiện là giám đốc một công ty về thiết bị điện ở Hà Nội.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-ngoc-cham-sinh-con-dau-long-cho-chong-dai-gia-n-270581.html

Vũ Ngọc Châm Hot Girl

Tin tức mới nhất