Liên tục bị soi trang điểm như bà thím tuổi băm, Linh Ka 'thả nhẹ' tấm ảnh mặc áo dài khiến anti-fan câm nín

Khoảnh khắc trang điểm nhẹ nhàng mới đây của hot girl Hà thành đang nhận về rất nhiều lời khen ngợi.

Là hot girl thế hệ 10X nhận được rất nhiều quan tâm của giới trẻ nên nhất cử nhất động của Linh Ka luôn là đề tài để anti-fan săm soi. Thời gian qua, ngoại hình của cô nàng liên tục bị mang lên bàn cân mổ xẻ.

Cụ thể, mỗi lần ra MV cover hay đăng tải ảnh lên mạng xã hội, nếu không bị chê trang điểm già chát như "bà thím" thì 10X cũng bị soi vòng 1 to bất thường. Trước những chỉ trích bủa vây, Linh Ka thường chọn cách im lặng.

Liên tục bị soi trang điểm như bà thím tuổi băm, Linh Ka thả nhẹ tấm ảnh mặc áo dài khiến anti-fan câm nín-1
Một trong những lần trang điểm gây tranh cãi của Linh Ka.

Thế nhưng mới đây, cô nàng đã quyết định một lần chơi lớn xem thiên hạ có trầm trồ. Cụ thể, trong bức ảnh xuất hiện cách đây ít giờ, gái xinh này đã khoe vẻ đẹp đúng lứa tuổi khi diện áo dài và trang điểm nhẹ nhàng.

Kèm theo ảnh, cô không quên đăng kèm caption thả thính: "Nhẹ nhàng, xinh xắn anh có yêu?".

Liên tục bị soi trang điểm như bà thím tuổi băm, Linh Ka thả nhẹ tấm ảnh mặc áo dài khiến anti-fan câm nín-2

Sau 6 tiếng đăng tải, bức ảnh này đang nhận về hơn 68 nghìn lượt cảm xúc, gần 5.000 bình luận, chia sẻ. Đa phần tỏ ra vô cùng ưng ý khi Linh Ka trang điểm như thế này. Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng cô nàng đã dùng app chỉnh ảnh nên gương mặt mới sáng như vậy.

Trước đó, khi nói về style bị chê là "chín ép", Linh Ka cho biết: "Mỗi người có một sở thích riêng. Có thể ở độ tuổi này người ta sẽ nói không nên mặc sexy nhưng mình lại rất thích phong cách ấy. Mình cũng biết thế nào là vừa đủ để không bị chế quá lố so với lứa tuổi.

Liên tục bị soi trang điểm như bà thím tuổi băm, Linh Ka thả nhẹ tấm ảnh mặc áo dài khiến anti-fan câm nín-3

Bộ cánh gợi cảm nhất của mình là chiếc váy ôm mình mặc trong MV cover 'Chưa bao giờ mẹ kể'. Tuy nhiên mình thấy cũng bình thường vì với dáng váy như vậy, việc hơi lộ vòng một là điều không thể tránh khỏi, không phải mình cố tình khoe".

Linh Ka, tên thật Chu Diệu Linh, sinh năm 2002 đến từ Hà Nội. Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười dễ thương, đây là nhân vật 10X đang được giới trẻ quan tâm khi sở hữu fanpage lượng follow lên tới hơn 1,6 triệu người.

Dù liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận được sức hút của nữ sinh này.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-linh-ka-khoe-anh-ao-dai-khi-bi-che-an-mac-gia-chat-n-192912.html

Linh Ka Hot Girl

Tin tức mới nhất