Linh Ka lộ ảnh mí sụp, da nhợt nhạt khiến dân mạng chia thành 2 phe tranh cãi gay gắt không bên nào chịu thua

Hình ảnh trước và sau trang điểm của Linh Ka đang trở thành đề tài bàn tán.

Linh Ka tên thật là Chu Diệu Linh (SN 2002) được chú ý nhờ hàng loạt clip hát nhép trên mạng xã hội. Thời gian qua, cô gái này đã thử sức trong lĩnh vực ca hát nhưng không được đánh giá cao.

Tuy nhiên, với việc sở hữu ngoại hình xinh xắn và những phát ngôn gây tranh cãi, tên tuổi Linh Ka tiếp tục nổi như cồn trên mạng xã hội.

Linh Ka lộ ảnh mí sụp, da nhợt nhạt khiến dân mạng chia thành 2 phe tranh cãi gay gắt không bên nào chịu thua-1

Mới đây, bức ảnh so sánh nhan sắc của Linh Ka trước và sau khi trang điểm nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Nhìn ảnh dễ dàng nhận ra trước khi trang điểm nữ sinh này có đôi mắt nhỏ, mí sụp mất cân đối. Sau khi trang điểm, tổng thể gương mặt của Linh Ka hài hòa hơn rất nhiều.

Ngay lập tức, dân mạng chia thành 2 phe. Trong khi một số người bày tỏ thất vọng, số khác lại lên tiếng bênh vực. Họ cho rằng một phần là do góc chụp, hơn nữa mặt mộc như vậy là quá ổn rồi.

Linh Ka lộ ảnh mí sụp, da nhợt nhạt khiến dân mạng chia thành 2 phe tranh cãi gay gắt không bên nào chịu thua-2
Ý kiến của dân mạng dưới bức ảnh Linh Ka lộ mặt mộc.

Cách đây ít ngày, vòng 1 của cựu thành viên nhóm hotteen Hà thành từng là chủ đề nóng trên các diễn đàn. Chả là Linh Ka nổi hứng chia sẻ clip "ngày ấy - bây giờ". Trong video là loạt khoảnh khắc Linh Ka thời mới "chân ướt chân ráo" làm các MV cover cho đến sản phẩm cover mới nhất là Anh nhà ở đâu thế của Amee và B Ray.


Linh Ka bị săm soi vòng một khi khoe clip "ngày ấy - bây giờ".

Chỉ sau ít giờ chia sẻ, clip nhận về hơn 400 nghìn lượt xem, kèm theo đó là gần 7.000 lượt cảm xúc. Ngoài khen ngợi càng lớn càng xinh, một số anti-fan liên tục săm soi vòng một của nữ chính.

"To thế này chắc không bơm cũng độn", một dân mạng bày tỏ. Thay vì đáp trả, Linh Ka chọn cách im lặng.


T.H
Theo Vietnamnet


Linh Ka

Tin tức mới nhất