Hot girl livestream bán 'bột nho' vừa bị bắt: Thích nói đạo lý trên Facebook

Sau khi tìm ra Facebook cá nhân của Phương, cư dân mạng phát hiện ra người này rất hay đăng bài chia sẻ những câu nói triết lý.

Như Thanh Niên đã đưa tin, tối ngày 24/4, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, Công an Hải Châu (Đà Nẵng) bắt quả tang Mai Gia Thái Bình (20 tuổi, trú phường Hoà Khánh Bắc, quận Liên Chiểu) thu 10 gói (khoảng 70 gam) "nước nho ma tuý".

Mở rộng điều tra, công an tiếp tục bắt giữ Dương Thị Thanh Phương (28 tuổi, trú phường Hoà Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng). Phương là đối tượng thường xuyên livestream, quay video giới thiệu loại nước nho này trong các hội, nhóm kín nhằm thu hút các dân chơi.

Hot girl livestream bán bột nho vừa bị bắt: Thích nói đạo lý trên Facebook-1
Loại nước nho ma túy Phương rao bán trong các livetream trên MXH

Loại "nước nho ma túy" mà Phương bán lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, bề ngoài trông chỉ là 1 gói bột pha nước giải khát thông thường. Tuy nhiên, gói bột nhỏ được Phương rao bán với giá tiền triệu, cụ thể từ 2.8 - 3 triệu đồng/gói, mỗi gói pha cùng một lon nước giải khát bất kì, đủ cho 2-3 người dùng.

Được biết, Dương Thị Thanh Phương nổi danh là hot girl Facebook với tài khoản Nabi Phương, thường xuyên livestream, quay video giới thiệu bán ma tuý trong các hội, nhóm kín trên Facebook. Phương dùng ít nhất 2 Facebook là Phương Nabi và Nabii Phương.

Hot girl livestream bán bột nho vừa bị bắt: Thích nói đạo lý trên Facebook-2
Hình ảnh Phương đăng trên Facebook cá nhân (trái) khác xa so với thời điểm bị bắt (phải)

Để thu hút các dân chơi, Phương dùng app chỉnh sửa nhan sắc vô cùng xinh đẹp, biến mình trở thành hotgirl thứ thiệt. Trên trang cá nhân, Phương cũng thường xuyên đăng những bức ảnh sexy, gợi cảm, vô cùng cuốn hút. 

Khi bị bắt, nhan sắc của Phương gây bất ngờ vì khác xa so ảnh mà đối tượng hay đăng tải trên MXH, nếu nói là 2 người khác nhau chắc nhiều người cũng tin. 

Hot girl livestream bán bột nho vừa bị bắt: Thích nói đạo lý trên Facebook-3
Hot girl livestream bán bột nho vừa bị bắt: Thích nói đạo lý trên Facebook-4
Hot girl livestream bán bột nho vừa bị bắt: Thích nói đạo lý trên Facebook-5

Hot girl livestream bán bột nho vừa bị bắt: Thích nói đạo lý trên Facebook-6
Phương thường xuyên đăng ảnh xinh đẹp, đi ăn đi chơi cùng hội chị em, cùng với đó là rất nhiều status đạo lý

Ghi nhận của Pháp luật & Bạn đọc, nhiều cư dân mạng sau khi tìm ra Facebook cá nhân của Phương còn phát hiện ra người này rất hay đăng bài chia sẻ những câu nói triết lý. Bài đăng gần nhất vào ngày 23/4, ngay trước khi bị bắt, Phương có chia sẻ dòng đạo lý rất dài như sau:

"Đau lòng thì ăn, mệt mỏi thì ngủ, bực tức xong thì nở nụ cười. Vì cuộc đời này không vì bạn giận dữ mà an ủi. Cuộc đời này càng bạc bẽo bao nhiêu, bạn càng phải tự yêu lấy bản thân mình.

Rồi sẽ có một lúc nào đó bạn nhận ra rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn, tất cả nỗi bực dọc và băn khoăn ấy chẳng quan trọng bằng chính bản thân mình, cũng chẳng quý giá bằng chính bản thân mình". 

Ngoài ra, trên Facebook cá nhân, Phương còn hay đăng tải các bức ảnh đi chơi cùng chị em, bạn bè vô cùng sang chảnh cùng với đó là những sratus tâm trạng về tình yêu. 

HT(t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-livestream-ban-bot-nho-ma-tuy-thich-noi-dao-ly-tren-facebook-n-304333.html

ma túy Hot Girl

Tin tức mới nhất