Hot girl bị nghi lộ clip nhạy cảm có đời tư tai tiếng

Trước tất cả thị phi bủa vây, hot girl hơn 300k người theo dõi không có bất cứ phản hồi nào.

Đêm qua, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một đoạn clip nóng và nhiều ảnh khỏa thân. Nhân vật nữ chính được cho có gương mặt giống L.P.A - hot girl đình đám Hà thành.

Hot girl bị nghi lộ clip nhạy cảm có đời tư tai tiếng-1

Ban đầu, clip nóng và loạt ảnh khỏa thân lan truyền trên Facebook, sau đó được chia sẻ rộng rãi trong các ứng dụng mạng xã hội khác. Trang cá nhân của cô gái này cũng đã khoá bình luận sau khi clip bị phát tán.

Chúng tôi đã liên hệ với người được cho là nhân vật chính trong đoạn clip trên nhằm phủ nhận tin đồn, tuy nhiên cô gái này chưa có câu trả lời.

Hot girl bị nghi lộ clip nhạy cảm có đời tư tai tiếng-2

Trước khi bị nghi là nữ chính trong các video và hình ảnh nhạy cảm nói trên, hồi tháng 5 vừa qua, gái xinh này từng gây bão mạng xã hội khi bị dính nghi vấn là tiểu tam trong một clip đánh ghen trên phố Hà Nội.

Hot girl bị nghi lộ clip nhạy cảm có đời tư tai tiếng-3

Không phải ngẫu nhiên dân mạng nghi ngờ nạn nhân trong clip đánh ghen chính là P.A. Bởi trước đó trên trang cá nhân, gái xinh này từng chia sẻ bản thân từng mặc một bộ trang phục tương tự cô gái trong video.

Hot girl bị nghi lộ clip nhạy cảm có đời tư tai tiếng-4

Đặc biệt, khi vào trang cá nhân, từ dòng trạng thái P.A chia sẻ càng khiến nghi vấn cô là nạn nhân của clip bạo lực tăng phần chính xác.

"Vậy là một sự mất mát đau lòng lần đầu tiên xuất hiện trong cuộc đời. Chỉ biết im lặng mà buồn. Nếu có duyên thì ắt sẽ lại có mà, đúng không? Quãng đường mới chớm mà không bảo vệ được em rồi. Mau khỏe để làm những việc mà mình cần làm thôi", cô viết.

Hot girl bị nghi lộ clip nhạy cảm có đời tư tai tiếng-5

Ngoài 2 "phốt" trên, nàng hot girl cũng gây tranh cãi không kém khi ngang nhiên livestream, hướng dẫn người chơi sử dụng một game cờ bạc trái phép. Sốc hơn nữa, gái xinh còn quảng cáo các con bạc tham gia vào game bài có thể rút tiền dễ dàng từ nhiều ngân hàng Việt.

Dù bị rất nhiều người góp ý dưới clip livestream về việc quảng cáo này nhưng khi ấy L.P.A., không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-lpa-bi-danh-ghen-giua-pho-lo-anh-hot-n-271548.html

Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất