Lộ kho ảnh nóng dàn sao đình đám

Nữ streamer Gen Z bị phát tán ảnh nóng: 'Tôi tự ti, xấu hổ và tổn thương'

K.C - nữ streamer nổi tiếng bị phát tán ảnh nhạy cảm tràn lan trên mạng xã hội lên tiếng.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước sự xuất hiện của kho ảnh nhạy cảm bị các kẻ xấu phát tán, lan truyền. Đáng chú ý, trong đó là hàng loạt ảnh nóng của các hot girl và hot streamer. Nhiều người đã nhanh chóng nhận ra danh tính của một nữ streamer/ hot girl tên K.C trong sự việc này.

Giữa những làn sóng lên án các đối tượng share link gây phản cảm, ảnh hưởng đến đời tư của các nhân vật liên quan. Chúng tôi cũng đã có cuộc trò chuyện nhanh với hot girl K.C về sự việc gây bão dư luận này.

Nữ streamer Gen Z bị phát tán ảnh nóng: Tôi tự ti, xấu hổ và tổn thương-1

- Rất buồn về sự việc đã xảy ra! KC có thể chia sẻ tại sao bạn lại chụp bộ ảnh này? Do cảm hứng hay do được đề nghị chụp bởi một lý do nào đó?

Phong cách của mình có thiên hướng gợi cảm và bộ ảnh này được chụp lúc mình mới đi làm nghề mẫu. Trong đầu mình lúc đó chỉ nghĩ đến việc được đi chụp, được thỏa mãn đam mê của bản thân. Cái sai của mình là bản thân không nghĩ đến hậu quả là sẽ có ngày hôm nay.

Tất nhiên, bộ ảnh đó là mình được mời chụp, chứ không phải do mình tự lên kế hoạch.

Nữ streamer Gen Z bị phát tán ảnh nóng: Tôi tự ti, xấu hổ và tổn thương-2

- Cụ thể sự việc lộ ảnh nhạy cảm xảy ra từ khi nào? Bạn có liên hệ với nhiếp ảnh gia chụp bộ ảnh đó không và người đó đã nói gì?

Bộ ảnh của mình bị lộ ra từ hồi đầu năm 2020 và kể từ đó, mình gần như đã không hoạt động được gì. Mình cũng đã đối chất với nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh đó thì họ nói rằng vụ việc này là một "sự cố". Họ cũng chỉ xin lỗi qua loa cho xong chuyện, lúc đó mình tổn thương lắm.

Mà cũng là do mình trẻ, mình không suy nghĩ chín chắn, sai thì mình phải chịu, vậy nên cũng phải ngậm ngùi chấp nhận.

- Lúc đó vì sao bạn không nhờ người thân hay quản lý can thiệp hay xử lý?

Mình không nhờ can thiệp vì khi mình phát hiện ra thì nó đã lan truyền trên mạng quá nhiều rồi. Mình có chữa cháy cũng không ăn thua nữa.

Nữ streamer Gen Z bị phát tán ảnh nóng: Tôi tự ti, xấu hổ và tổn thương-3

- Sau scandal lúc đó, công việc của bạn có bị ảnh hưởng nhiều không?

Mình cũng có ít nhiều phần bị ảnh hưởng, phần lớn là do mình cảm thấy tự ti, xấu hổ nên đã khép kín hơn và cũng hoạt động ít hơn.

- Tuy nhiên, có vẻ như sự cố quá khứ đã lặp lại. Bạn có lo sợ chuyện tình cảm tương lai sẽ bị ảnh hưởng bởi loạt scandal này?

Mình cảm thấy mặc cảm và tự ti hơn rất nhiều. Mình luôn lo sợ nhưng cũng chẳng còn biết làm cách nào. Người nào muốn hiểu thì sẽ hiểu, còn không hiểu thì mình cũng không thể cố thay đổi suy nghĩ của họ được.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phong-van-nu-streamer-gen-z-noi-tieng-bi-phat-tan-anh-nong-toi-cam-thay-tu-ti-xau-ho-va-ton-thuong-162212407063504573.htm

streamer Hot Girl

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lộ kho ảnh nóng dàn sao đình đám