Hot girl 'Mắt biếc' cũng phải chịu thua bà hàng xóm: Hai chị em ruột bỗng hoá thành vợ chồng son từ bao giờ

Một pha nhầm nhọt đến từ vị trí bà hàng xóm của hot girl Đỗ Khánh Vân - Trà Long "Mắt biếc"!

Bạn đang thấy cô đơn vì không ai theo đuổi mình? Bạn đang tủi thân vì crush chẳng thèm quan tâm, để ý? Vậy thì xin bạn hãy quẳng gánh buồn bã đi bởi vẫn còn đó bà hàng xóm "thân thương". Bạn chỉ cần tồn tại thôi là đã được các bà hàng xóm ngày ngày dõi theo mà chẳng cần phải trả công hay yêu cầu gì cả.

Cơ mà chưa hết nhé! Bà hàng xóm của chúng mình, bên cạnh năng lực nghe ngóng còn có khả năng tưởng tượng và phóng đại mọi chuyện gấp vạn lần. Có khi nếu viết tiểu thuyết viễn tưởng hay xuyên không thì sách của họ đều "best seller" cả ấy. Thế nên đôi khi câu chuyện của mình, qua tay bà hàng xóm rồi về tai mình lại như một trò đùa vậy. Kì này, nhân vật được bà hàng xóm "ưu ái" là hot girl Đỗ Khánh Vân - Trà Long của Mắt biếc.

Hot girl Mắt biếc cũng phải chịu thua bà hàng xóm: Hai chị em ruột bỗng hoá thành vợ chồng son từ bao giờ-1
Đỗ Khánh Vân - Trà Long "Mắt biếc".

Chuyện là hôm nay cô nàng chuyển nhà nên có đi mua nước cho các chú khiêng đồ thì nhận được câu hỏi ngã ngửa của cô bán nước: "Chồng đâu? Sao dọn nhà có mình vậy?". Sau khi Khánh Vân cho biết mình chưa có người yêu thì cô bán nước lại tiếp tục: "Ủa? Chứ thằng nhóc hôm bữa không phải chồng cháu hả? Thế mà mấy người trong này ai cũng bảo cháu ở với chồng".

Hot girl Mắt biếc cũng phải chịu thua bà hàng xóm: Hai chị em ruột bỗng hoá thành vợ chồng son từ bao giờ-2
Bà hàng xóm phen này nhầm lẫn rồi nhé!

Nhưng xin thưa với các bà hàng xóm cũ của Khánh Vân rằng đó không phải chồng mà là em trai cô, Đỗ Phi Kha (sinh năm 2000). Hẳn là một pha nhầm lẫn không hề nhỏ đến từ vị trí bà hàng xóm quý vị ạ! Ta nói chuyển nhà đã mệt mà gặp câu chuyện thế này chắc cạn lời luôn nhỉ?

Tuy nhiên, Trà Long "Mắt biếc" cũng thông cảm cho các bà hàng xóm: "Ừa. Mà cũng không có gì ngạc nhiên lắm. Xưa giờ đi với nó ai cũng tưởng bồ. 2000 mà cái mặt già chát". Kèm theo đó, cô nàng giới thiệu luôn em trai mình để chứng minh điều vừa nói.

Hot girl Mắt biếc cũng phải chịu thua bà hàng xóm: Hai chị em ruột bỗng hoá thành vợ chồng son từ bao giờ-3
Đỗ Phi Kha - nhân vật em trai nhưng bị nhầm là "chồng" của Khánh Vân.

Nhưng đến khi xem hình này, hẳn nhiều người lại phải cảm ơn những bà hàng xóm rồi nhỉ? Vì nhờ vậy mà được chiêm ngưỡng em trai cool ngầu của hot girl "Mắt biếc" còn gì. Phen này chắc lại có kha khá cô nàng đòi làm em dâu Khánh Vân cho mà xem.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hot-girl-mat-biec-cung-phai-chiu-thua-ba-hang-xom-hai-chi-em-ruot-bong-hoa-thanh-vo-chong-son-tu-bao-gio-2202084193439294.htm

Đỗ Khánh Vân Mắt biếc

Tin tức mới nhất