4 hot girl ngày càng đẹp gợi cảm sau khi 'độc thân vui vẻ'

Hậu lên tiếng xác nhận đã chia tay, Thảo Nhi Lê, Nhật Lê, Trúc Anh và Ngọc Nữ đều thường xuyên đăng ảnh khoe gu thời trang gợi cảm.

4 hot girl ngày càng đẹp gợi cảm sau khi độc thân vui vẻ-1
Thảo Nhi Lê (sinh năm 1994) là rich kid, Việt kiều Đức, fashionista khá nổi tiếng với giới trẻ Sài thành. Ngoài ra, chuyện tình của cô với bạn trai Huy Trần cũng nhận được nhiều sự quan tâm nhờ vẻ ngoài đẹp đôi, gu thời trang đồng điệu. Tuy nhiên, tháng 11 vừa qua, đôi trẻ cùng lên tiếng cho biết đã "đường ai nấy đi" vì không tìm được tiếng nói chung. Sự tan vỡ của Thảo Nhi Lê - Huy Trần khiến cho không ít dân mạng tiếc nuối.

4 hot girl ngày càng đẹp gợi cảm sau khi độc thân vui vẻ-2
Sau đó, trên trang cá nhân, Thảo Nhi thường xuyên khoe ảnh gợi cảm, cô tích cực tham gia các dự án mới, tụ tập bạn bè và đi du lịch. Những hành động này của 9X nhận được nhiều lời động viên của dân mạng. Hầu hết đều cho rằng Thảo Nhi Lê là cô gái mạnh mẽ khi sớm cân bằng được cuộc sống, vẫn có thể làm bạn với người cũ và không quá u sầu khi kết thúc mối tình 3 năm.

4 hot girl ngày càng đẹp gợi cảm sau khi độc thân vui vẻ-3
Nhật Lê (sinh năm 1999) - bạn gái cũ tiền vệ Quang Hải là cô gái luôn nhận được nhiều sự quan tâm dù đã chia tay cầu thủ sinh năm 1997. Chưa từng lên tiếng khẳng định "đường ai nấy đi", thế nhưng, Nhật Lê - Quang Hải đều có những hành động gián tiếp như xóa hết ảnh đối phương, đổi tên trên mạng xã hội.

4 hot girl ngày càng đẹp gợi cảm sau khi độc thân vui vẻ-4
Về phần Nhật Lê, kể từ sau chia tay, cô dành nhiều thời gian để thỏa mãn đam mê bản thân như chạy xe phân khối lớn, tập gym và tụ tập bạn bè. Hot girl quê Quảng Nam cũng dính tin đồn hẹn hò với một cầu thủ bóng rổ nhưng cô chưa lên tiếng về việc này. Hiện tại, trên trang cá nhân, 9X vẫn là cô gái độc thân chăm chỉ chia sẻ các bức ảnh khoe ngoại hình xinh xắn.

4 hot girl ngày càng đẹp gợi cảm sau khi độc thân vui vẻ-5
Trúc Anh Lê (sinh năm 1998) - vlogger Huyme (Thành Phạm, sinh năm 1993) từng là couple được nhiều người yêu thích nhờ loạt ảnh tình cảm, biểu cảm hài hước trên trang cá nhân. Tuy nhiên, tháng 10 vừa qua, đôi trẻ cùng lên tiếng khẳng định đã chia tay nhưng không đưa ra lý do cụ thể. Sau đó, nhiều dân mạng để lại bình luận động viên Trúc Anh và hy vọng cô sẽ mạnh mẽ, sớm ổn định cuộc sống.

4 hot girl ngày càng đẹp gợi cảm sau khi độc thân vui vẻ-6
Kết thúc mối tình gần 4 năm với bạn trai nổi tiếng, Trúc Anh vẫn xuất hiện rạng rỡ, thường xuyên đi tập gym, ăn tiệc với bạn bè. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng 9X ngày càng xinh đẹp, gợi cảm hơn. Khi nhận được câu hỏi có ý định quay lại với người cũ không, Trúc Anh thẳng thắn đáp: "Không bao giờ" nhưng cho biết cô và Huyme vẫn là bạn tốt, sẵn sàng giúp đỡ nhau trong mọi việc.

4 hot girl ngày càng đẹp gợi cảm sau khi độc thân vui vẻ-7
Nguyễn Ngọc Nữ (sinh năm 1994) - cô gái từng dính tin đồn tình cảm hẹn hò với cầu thủ Phan Văn Đức - đang nhận được nhiều sự chú ý khi thường xuyên đăng ảnh nắm tay một người giấu mặt. Sau khi lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa cô và cầu thủ cùng quê chỉ dừng lại ở mức bạn bè, Ngọc Nữ liên tục đăng các dòng trạng thái bóng gió về việc độc thân, không muốn quan tâm đến người cũ hay thậm chí gọi Văn Đức là "nó".

4 hot girl ngày càng đẹp gợi cảm sau khi độc thân vui vẻ-8
Khi được hỏi về việc đã có người mới, Ngọc Nữ nói với chúng tôi: "Bao giờ có chắc chắn Nữ sẽ chia sẻ với mọi người. Hiện tại Nữ vẫn muốn tận hưởng cuộc sống và tập trung vào công việc nhiều hơn". Cũng từ sau khi chấm dứt mối quan hệ chưa rõ ràng với Văn Đức, nhiều người nhận ra người đẹp xứ Nghệ chăm đăng ảnh, diện đồ gợi cảm và nở nụ cười tươi hơn trước.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/4-hot-girl-ngay-cang-dep-goi-cam-sau-khi-doc-than-vui-ve-post1034523.html?fbclid=IwAR1vkwO1JI0np2ZWcEy1dmI-3v4Ane7q3wP_yNp6hG5Q4TE6bHFG2NOwKXI

Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao