Hot girl Singapore bị fan nam đòi mua lại nội y

Sự việc của Ukinikay Nakihcinnak đã tạo ra một làn sóng phản đối tình trạng phụ nữ bị tấn công, đe dọa bằng tình dục xảy ra ngày càng nhiều tại Singapore.

Theo Asia One, hot girl kiêm beauty blogger người Singapore Ukinikay Nakihcinnak vừa bức xúc kể lại câu chuyện bị quấy rối tình dục trên mạng.

Theo đó, Nakihcinnak liên tục nhận được các tin nhắn với nội dung “đòi mua quần áo, đồ lót đã qua sử dụng và chưa giặt của cô” từ những người đàn ông xa lạ.

Trước đó, Nakihcinnak thanh lý một số quần áo của cô trên một nền tảng mua bán trực tuyến. Rắc rối bắt đầu nảy sinh khi một số “khách hàng” nhắn tin với ý định mua đồ nhưng ngay sau đó lại buông ra những lời tục tĩu với nữ beauty blogger.

Cô có thể mặc nó cho đến khi chúng ta gặp nhau rồi cởi nó ra và đưa cho tôi”, một người đàn ông muốn mua lại áo lót của cô nhắn tin đòi hỏi.

Tại một story khác trên trang cá nhân, Ukinikay Nakihcinnak tiết lộ một tin nhắn khác, trong đó nam khách hàng ban đầu thể hiện mình là một người mua nghiêm túc và đột nhiên trở nên đáng sợ.

Hot girl Singapore bị fan nam đòi mua lại nội y-1
Ukinikay Nakihcinnak cho biết mình liên tục bị nhiều đàn ông quấy rối trên mạng, đòi mua quần áo đã qua sử dụng và chưa giặt là của cô.

Đầu tiên, anh ta yêu cầu mua quần áo đã qua sử dụng và chưa được giặt là. Khi tôi nói tất cả quần áo của tôi đều đã được giặt, anh ta lại tiếp tục yêu cầu tôi mặc những món anh ta định mua trong vài giờ rồi anh ta sẽ đến lấy sau khi tôi đã mặc chúng”, cô kể lại.

Khi nữ beauty blogger phản ứng lại với thái độ gay gắt, người này lảng tránh câu hỏi và tiếp tục đề nghị thực hiện giao dịch.

Một lần khác, Ukinikay Nakihcinnak lại nhận được yêu cầu khiếm nhã - bán những bức ảnh nhạy cảm của cô, nhằm giúp anh ta “giải quyết nhu cầu cá nhân”, đổi lại cô được số tiền lớn. 

Trên trang cá nhân, cô bức xúc viết: “Tôi cảm thấy thật nực cười khi một số kẻ cố gắng hợp lý và bình thường hóa những hành động này. Dù tôi có thường xuyên đăng tải ảnh khoe vòng 1 lên mạng, điều ấy không đồng nghĩa với việc tôi mong đợi hay vui vẻ chấp nhận hành vi mua đồ lót đã qua sử dụng của phụ nữ để phục vụ sở thích bệnh hoạn”.

Ngay cả khi đàn ông mua lại quần áo của tôi để phục vụ thú vui của họ, đừng kể lại với tôi. Đó là sự tôn trọng nhất định mà những người lạ nên dành cho nhau”, cô nhấn mạnh.

Ukinikay Nakihcinnak là nữ beauty blogger nổi tiếng tại Singapore. Cô nhận nhiều chú ý nhờ vòng 1 quá cỡ và phong cách ăn mặc sexy. Trang cá nhân của cô hiện thu hút hơn 268.000 lượt theo dõi.

Hot girl Singapore bị fan nam đòi mua lại nội y-2
Bảng điểm xuất sắc là lý do khiến tòa án Singapore nhận định kẻ biến thái "sẽ thay đổi, có ích cho xã hội". 

Tại Singapore, phong trào nữ quyền và các khóa học về sự đồng ý, ranh giới, tôn trọng lẫn nhau trong hoạt động tình dục ngày càng xuất hiện nhiều, trong bối cảnh các trường hợp tấn công, đe dọa bằng tình dục có xu hướng gia tăng các năm gần đây.

Trong 3 năm qua, 56 vụ việc liên quan đến vấn đề này được báo cáo tại các trường đại học top đầu tại Singapore. Riêng năm 2018, cảnh sát ghi nhận con số cao nhất, 21 trường hợp.

Nỗ lực chống tư tưởng trọng nam khinh nữ tại đảo quốc sư tử đã lên tới đỉnh điểm sau sự việc một sinh viên đang theo học tại Đại học Quốc gia Singapore quấy rối tình dục một cô gái nhưng chỉ bị kết án 21 tháng quản chế, lý do là "kết quả học tập xuất sắc, điểm số cao".

Cùng với sự việc của Ukinikay Nakihcinna, nhiều người trẻ nước này tiếp tục bày tỏ sự phẫn nộ và tạo ra một làn sóng phản đối việc phân biệt đối xử, tình trạng quấy rối phụ nữ trên nhiều phương tiện truyền thông.  

Theo Zing


beauty blogger quấy rối tình dục Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao