Bị tố 'chỉnh nát cả ảnh để lừa tình thiên hạ', hotgirl đang nổi lên tiếng phân trần

Lộ vóc dáng thật khác "một trời một vực" với ảnh đã qua chỉnh sửa, cô nàng 9X đang trở thành tâm điểm bàn luận trên mạng xã hội những ngày qua.

Ngày nay, việc photoshop, chỉnh sửa ảnh hay dùng các app chụp hình ảo diệu đã không còn là điều xa lạ. Hơn nữa, là con gái thì ai cũng muốn hình ảnh của mình thật đẹp trong mắt người khác, mỗi lần xuất hiện đều phải khiến mọi người trầm trồ khen ngợi.

Thế nhưng, việc chỉnh sửa ảnh quá đà đến mức biến mình thành một người hoàn toàn khác trên mạng xã hội của nhiều cô gái trẻ hiện nay cũng không ít lần "gây choáng" cho cộng đồng mạng.

Mới đây, cô nàng có nickname N.L là nạn nhân tiếp theo bị bóc mẽ chuyện photoshop quá đà và trở thành tâm điểm bàn luận trên mạng xã hội. 

Bị tố chỉnh nát cả ảnh để lừa tình thiên hạ, hotgirl đang nổi lên tiếng phân trần-1
Hình ảnh trước và sau khi chỉnh sửa của cô nàng

Theo đó, nhân dịp Giáng sinh, N.L đã thực hiện một bộ ảnh theo phong cách sexy, gợi cảm với bộ bodysuit khoe trọn đường cong. Trong bức ảnh được cô nàng đăng tải lên mạng, N.L sở hữu thân hình "cong vút", vòng nào ra vòng nấy, eo thon, chân dài cực quyến rũ.

Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc hậu trường được tiết lộ, cô nàng lại khiến mọi người không tin vào mắt mình khi từ cô gái gợi cảm trở thành một cô nàng khá mập mạp, eo thon biến thành eo bánh mì, đôi chân dài nuột nà cũng 'hiện nguyên hình'.

Sau khi hình ảnh "after - before" bị tiết lộ, N.L gặp phải rất nhiều lời chê bai, dè bỉu từ cộng đồng mạng vì sống ảo, chỉnh nát cả ảnh để lừa tình thiên hạ. Bức ảnh so sánh thân hình photoshop và thân hình thật của cô nàng cũng bị chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội đông người theo dõi.

Ngay sau đó, chủ nhân của bức ảnh này cũng đã lên tiếng phản bác sau khi phải nhận nhiều lời lẽ không hay. N.L khẳng định ngay cả các hotgirl khi chụp ảnh cũng phải chỉnh sửa để được đẹp hơn chứ không chỉ riêng mình làm vậy. Dù biết mình béo nhưng cô nàng vẫn rất tự tin. Chụp bộ ảnh kỷ niệm này là sở thích, mong muốn mà cô đã đặt rất nhiều tâm huyết vào đây.

"Mình chẳng sống ảo hay lừa dối gì ai vì mình không sống nhờ những bức ảnh được nhiều like trên MXH. Bây giờ có thanh minh thì cũng không cấm được những lời thị phi dành cho mình, vậy nên mình chọn cách im lặng.

Im lặng không phải sai, im lặng để tự thấy mình đã dành tâm huyết cho điều mình thích, dám nghĩ dám làm với điều mình muốn", N.L tâm sự.
 


Theo Báo Đất Việt


sống ảo Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao